Đang tải dữ liệu ...
Góp ý

Kem Body Lotion Ban Đêm DALA

Bán bởi MYPHAMDALA_01
Giá bán
380.000đ
Mô tả sản phẩm
Thành phần dưỡng chất quan trong kem body ban đêm Dala có công dụng nổi bật chuyên sâu, hiệu quả
Alpha arbutin: Alpha-Arbutin được chiết xuất từ cây Bearberry, nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ châu âu. Có công dụng giảm sắc tố, làm giảm mức độ sạm da sau khi tiếp xúc với tia cực tím đặc biệt là ở vùng da tiếp xúc với ánh mặt trời bởi sự hoạt động mạnh của melanocytes. Làm đều màu da, loại bỏ nhanh chóng các đốm nâu tích tụ lâu ngày trên da.trị nám và tàn nhang. Alpha-Arbutin ức chế hoạt động melanocyte và hỗ trợ sự suy giảm của melanin trên da loại bỏ các đốm tàn nhang, nám một cách hiệu quả, an toàn nhất.
Vitamin B3: Làm trắng da hiệu quả, kích thích sản sinh collagen, đặc biệt phòng ngừa nám tàn nhang hiệu quả, hạn chế tiết bã nhờn giúp cho kem thẩm thấu tốt mà không gây bít lỗ chân lông.
Chiết xuất cam thảo: Xét trên các khía cạnh mỹ phẩm làm đẹp, chiết xuất Cam Thảo được đánh giá là khá đa năng, ngoài các thành phần chính, Cam Thảo còn chứa Saponin Triterpene, Glycosides Glycyrrhizin, Glycyrrizinic Acid và Flavonoid có khả năng làm dịu, chống kích ứng, hỗ trợ chống oxy, đặc biệt là giúp làm trẻ hóa da, làm giảm bệnh chàm, làm sáng đều màu da. Liquiritin, Isoliquertin, Flavonoid, Glycosides khi thẩm thấu vào tế bào da còn giúp tác động phân tán các sắc tố melanin, kích thích tăng cường sản sinh các sắc tố cân bằng da khác, mang lại hiệu quả làm trắng da thần kỳ, phục hồi da cháy sạm, ngứa rát.
Chiết xuất dâu tằm: từ lâu thành phần chiết xuất từ rễ dâu tằm đã được sử dụng trong các dòng kem chăm sóc da cao cấp có công dụng làm mờ các thâm nám , làm đều màu da.


Sữa tươi: Giàu protein, chất béo, các loại vitamin và khoáng chất giúp dưỡng ẩm sâu cho da đem lại cho bạn làn da mịn màng, mềm mại như da em bé.
.Collagen: collagen chiếm khoảng 70% cấu trúc da. Collagen có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da giúp da luôn săn chắc, ngoài ra với cơ chế có thể tác động tích cực lên tế bào da kích thích sản sinh tế bào da mới, giúp làn da hồi sinh nhanh chóng nên các vết thâm sẽ mờ dần và vết thương nhanh liền sẹo.
Các loại dầu dưỡng: dầu hạt nho, thầu dầu, dầu jojoba giàu acid linoleic , chất chống oxy hóa , giàu vitamin E, giúp trị mụn , dưỡng ẩm sâu và hồi phụccollagen.
0866500077
A75/6F/40 bạch Đằng, P2
Thông tin người bán
  • Điện thoại 0866500077
  • Địa chỉ A75/6F/40 bạch Đằng, P2
Lưu sản phẩm
X