Đang tải dữ liệu ...

Dàn Karaoke mang đến chất lượng âm thanh cực hay-giá hấp dẫn

Giá bán: 4.550.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0938827379
465 Lạc Long Quân, TP.HCM
Lưu lại tin này

Dàn Karaoke mang đến chất lượng âm thanh cực hay-giá hấp dẫn

Để có những thiết bị âm thanh nghe nhạc và karaoke cực kỳ hấp dẫn với mức giá thấp nhất, xin đừng ngại liên hệ với chúng tôi, Marco Audio 465 Lạc Long Quân, Q.11, TP.HCM, ĐT: 0938827379. Tại Marco Audio 465 Lạc Long Quân, Q.11, TP.HCM, bạn sẽ được tư vấn chu đáo những thiết bị âm thanh phù hợp nhất cho nhu cầu thưởng thức âm nhạc cũng như karaoke chuyên nghiệp với một mức chi phí phù hợp nhất cho ngân sách của bạn.

Với mức chi phí cực kỳ thấp, bạn có thể chọn được tại Marco Audio 465 Lạc Long Quân, Q.11, TP.HCM loại loa Boston với kiểu dáng cực đẹp cùng với chất lượng âm thanh cực hay. Loa Boston kết cấu thùng loa có dạng đặc biệt nên thể hiện âm thanh chuẩn mực của một loại loa chuyên nghe nhạc và Karaoke đầy cuốn hút. Loa Boston mang dáng dấp của dạng loa Bass-Reflect vốn luôn được ưa chuộng trong giới âm thanh với hai góc trước hơi xéo, vừa làm tăng tính mỹ thuật, vừa nâng cao chất lượng âm thanh. Có thể nói, bạn sẽ tìm được đẳng cấp công nghệ âm thanh của các loại loa Bose khi thưởng thức âm nhạc từ loa Boston vì đơn giản là chất lượng âm thanh của loa Boston không hề thua kém loa Bose về mặt thể hiện âm trầm lẫn âm cao. Loa Boston mang đến tiếng Bass ấm chắc và có độ sâu. Khác với các loại loa có thiết kế cồng kềnh trước đây, thiết kế của loa Karaoke Boston tạo lực mạnh, chất âm cực hay nhưng lại nhỏ, sang trọng, làm cho dàn Karaoke của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Hình dáng của loa Boston cũng là hình dáng chuẩn được các hãng âm thanh nổi tiếng áp dụng, như loa Bose 301 series IV chẳng hạn. Loa Karaoke Boston nhờ áp dụng công nghệ đặc biệt với khả năng cân bằng âm thanh trực tiếp và phản hồi nên tạo ra chất âm rất dễ chịu, khiến ngưòi nghe cứ muốn nghe mãi. Với thiết kế gồm một Bass 20 cm cực mạnh, một loa Mid kèm một loa Trebe cực hay, cùng với MẠCH LỌC ÂM CAO CẤP, loa Boston giúp tiếng phát ra trong một điều kiện âm rất sạch, trong trẻo, làm tôn lên giá trị mỗi bản nhạc, khiến những khoảnh khắc hát Karaoke trở nên vô cùng thích thú. Thực chất, loa Boston hỗ trợ rất nhiều cho Karaoke bởi lẽ chất lượng âm trầm ( tiếng bass) của loa Boston rất tốt, và chính điều đó làm cho giọng ca trở nên nhẹ hơn, ấm áp hơn, đồng thời hỗ trợ một phần rất lớn nhằm giảm đi hiện tượng hú của micro .Xét về mặt tổng quát, loa Boston mang lại một cảm giác hoàn toàn vừa ý khách hàng về cả phương diện thiết kế lẫn chất lượng âm thanh, và đặc biệt hơn nữa, loa Boston có mức giá cực kỳ hấp dẫn, khiến bạn phải thật sự bất ngờ. Chỉ với một mức chi phí rất thấp, bạn sẽ không ngờ rằng mình lại sở hữu một cặp loa cực hay không chỉ cho nhu cầu thưởng thức âm nhạc lẫn Karaoke mà còn sử dụng cho cả mục đích xem phim. Thật vậy, nếu bạn đã từng thưởng thức những bộ phim hay ở rạp chiếu bóng thì ắt hắn bạn đã từng mơ ước mình sẽ có thể thưởng thức những bộ phim như thế tại nhà với chất lượng âm thanh tương tự. Với loa Boston, bạn sẽ cảm nhận tiếng gầm rú của những chiếc xe hơi rượt đuổi nhau trên phổ, tiếng máy bay ầm ập trên đầu hay âm thanh của từng viên đạn bay ra khỏi họng súng, tất cả đều rất thật và làm cho bộ phim hấp dẫn hơn gấp nhiều lần. Bạn sẽ không thể ngờ mình đang ngồi trong rạp chiếu phim ngay chính tại ngôi nhà mình. Với những giá trị mà loa Boston mang lại thì thật sự đã vượt xa tầm giá dưới 1.500.000đ của mình.

* Công suất tối đa : 150 Watts/channel

* Độ nhạy : 92 dB/1W/1M

* Trở kháng : 8 Ohms

* Dải tần : 35 Hz ~ 22 KHz

==00==00==00==00==00==00==00==00==00==00==00==00==00==00==00
MARCO AUDIO
465 Lạc Long Quân,Q.11, TP.HCM
ĐT: 093 882 7379

AMPLI BOSTON:

Các loại AMPLI thông thường trên thị trường dù cố gắng cải tiến rất nhiều vẫn không thể tránh khỏi những hạn chế khiến người sử dụng không sao tìm được sự hài lòng toàn diện. Có loại AMPLI cho ra tiếng nhạc lớn nhưng tiếng MIC yếu kém làm giọng ca không hay và kém trung thực, có loại cố gắng cải thiện tiếng MIC nhưng tiếng nhạc thì không thể hoàn thiện, có loại tiếng phát ra rất nặng, khô, làm mất cảm hứng hưởng thụ âm nhạc của người nghe.

AMPLI BOSTON do được áp dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất trong công nghệ sản xuất AMPLI và dùng toàn linh kiện ngoại nhập, nên đã loại bỏ được hoàn toàn những hạn chế của các loại AMPLI trước đây trên thị trường. AMPLI BOSTON đã làm cho người nghe thực sự hài lòng với công suất cực mạnh ( 400Watts) nhưng âm phát ra lại rất chuẩn, ấm, tiếng nhạc rất trong, sạch tiếng, chất âm mượt mà. Đặc biệt, không chỉ tiếng nhạc hay mà tiếng MIC cũng rất tuyệt, hạn chế rất nhiều hiện tượng hú của Micro, lại cho ra tiếng hát rất hấp dẫn và truyền cảm.

(*) BOSTON PA-2000X:

BOSTON PA-2000X là sản phẩm ấn tượng nhất của BOSTON khi được thiết kế 2 núm chỉnh volume riêng biệt, giúp người sử dụng có thể điều chỉnh âm lượng của từng kênh, tức là mỗi loa có thế điều chỉnh âm thanh riêng biệt, không ảnh hưởng đến loa còn lại. BOSTON PA-2000X sử dụng 8 sò công suất cỡ lớn với thiết kế 4 tụ, giúp tăng thêm lực và độ mạnh của loa. Các loại AMPLI thông thường vì thiết kế chỉ có 2 tụ và 8 sò loại nhỏ nên luôn tạo cho người nghe cảm giác loa không đủ độ mạnh, công suất loa chưa được phát huy hết. BOSTON PA 2000X cho ra tiếng trong, ấm áp, giúp tăng thêm sự thích thú cho người hát Karaoke. BOSTON PA 2000X đặc biệt phối hợp rất hay với loa JBL, Bose, Boston….Hãy đến và thưởng thức chất lượng âm thanh của BOSTON PA 2000X tại MARCO AUDIO.

Đầu DVD Karaoke Arirang AR 36L

· Hỗ trợ cổng USB
- iFUN : chấm điểm thông minh theo từng câu hát, thang điểm không hạn chế.
- Phát các định dạng file : mpg, avi, mp3, mp4, wma, jpg trên USB.
Karaoke hỗ trợ nhiều chức năng phong phú.
- Bạn có thể hát cùng nhiều nhịp điệu và hình ảnh phong phú rõ nét. kỹ thuật hát bè ( chorus) và giọng ca sĩ hướng dẫn ( vocal) độc đáo, ngoài ra còn có thể phát được đĩa Mp3 Karaoke.
- Hình ảnh chất lượng, âm thanh rõ ràng trong suốt.
- Kỹ thuật giải mã MPEG1, MPEG2 và MPEG4

==00==00==00==00==00==00==00==00==00==00==00==00==00==00==00
MARCO AUDIO
465 Lạc Long Quân,Q.11, TP.HCM
ĐT: 093 882 7379

Thông tin shop bán
banloa
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 465 Lạc Long Quân, TP.HCM
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0938827379
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X