Đang tải dữ liệu ...

Tủ mát cũ giá rẻ, bh tận nhà, free ship

Giá bán: 2.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Số cửa: Khác

Dung tích: Dưới 300l

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Tủ mát

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0937687284
893 Âu Cơ, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú
Lưu lại tin này

 

 

Tủ mát cũhiện nay trên thị trường rất đa dạng. Về thương hiệu thì có SanyoSanakyAlaska,hay Panasonic,... dung tích lớn nhỏ khác nhau, thường gia đình xài sẽ chọn loại tủ có dung tích vừa khoảng 160 lít, 200 lít, 250 lít, hay 300 lít, còn loại lớn hơn như 350 lít, 400 lít, 500 lít, 800 lít, hay 1000 lít sẽ là sự lựa chọn cho nhà hàng, quán ăn… màu sắc, thiết kế sang trọng và đẹp mắt.

 

Tủ mát Sanaky 1000 lít, mới 88%.Gía: 8,5 triệu
Một số lý do có nên mua tủ mát cũ không:

 

Tùy điều kiện tài chính mà mọi người có thể chọn mua tủ mát cũ hoặc mới. Những tủ mát cũ còn mới 80-90% với số tiền chỉ bằng nữa tủ mới là một lựa chọn không tồi. Bạn sẽ tiết kiệm khá nhiều chi phí khi mua tủ mát cũ.

- Chất lượng: Do tủ mát chỉ dùng để làm lạnh chứ không phải làm đá nên tuổi thọ của tủ mát khá cao, khoảng 8-10 năm. Do đó nếu bạn mua chiếc tủ mát cũ mới sử dụng 2-3 năm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm để sử dụng thêm 5 năm nữa...

 

Kinh nghiệm chọn mua tủ mát cũ chất lượng:

 

Lựa chọn thương hiệu uy tín:

Khi chọn mua tủ mát cũ, điều đặc biệt bạn cần lưu ý đó là thương hiệu. Bạn nên lựa chọn những chiếc tủ mát có tên tuổi và uy tín trên thị trường như: Alaska, Sanaky, Sanyo, hay Panasonic của các nước Thái Lan, Nhật Bản, Malaysia

 

Lựa chọn theo nhu cầu và điều kiện kinh tế

 

Trước khi quyết định mua tủ mát cũ , bạn cần cần nhắc nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế để lựa chọn loại tủ thích hợp chất lượng, lại tiết kiệm.

Nhu cầu sử dụng , bảo quản thực phẩm nhiều hay ít là vấn đề chúng ta cần cân nhắc để mua tủ có kích cỡ, dung tích thích hợp vừa đảm bảo hiệu quả lại góp phần tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Bên cạnh nhu cầu, bạn cũng cần căn cứ vào điều kiện tài chính để mua dòng, hãng tủ hợp lý. Nếu có điều kiện tốt hơn thì bạn nên chọn mua tủ mát cũ của các thương hiệu châu Âu. Các sản phẩm đó không chỉ đem lại hiệu quả, tuổi thọ cao mà còn tiết kiệm điện đáng kể.

 

Lựa chọn theo cấu tạo sản phẩm

 

Hiện nay, bên cạnh thương hiệu khác nhau thì mỗi loại tủ cũng có những cấu tạo, thiết kế khác nhau. Khi mua tủ mát cũ, bạn cần quan tâm đến dàn lạnh và bề mặt trong thành tủ.

 

Kiểm tra các thông số khác

 

Ngoài những kinh nghiệm trên, khi mua bạn cần kiểm tra hình thức bề ngoài tủ xem có trầy xước không? cánh tủ có đảm bảo kín để giữ hơi lạnh không? tủ chế độ bảo hành bao lâu?…

Bên cạnh 4 kinh nghiệm trên thì việc lựa chọn Cửa hàng bán tủ mát cũ chất lượng cũng là yếu tố cần quan tâm của nhiều người. Cửa hàng điện máy Nguyễn Toànlà địa chỉ vàng mua tủ mát cũ tại Tp hồ chí minh với phương châm: Chất lượng- uy tín – giá rẻ- Nhiệt tình. Liên hệ với cửa hàng Điện máy Nguyễn Toàn để được phục vụ tốt nhất 0909 55 90 54- A.Toàn.

 

Với những chia sẻ trên, sẽ góp phần nào giúp bạn có thêm kinh nghiệm mua tủ mát cũ nhé !

Thông tin shop bán
nguyentoandienlanh
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 893 Âu Cơ, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0937687284
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X