Đang tải dữ liệu ...

Máy tạo độ ẩm trong phòng Laica, medisana

Giá bán: 1.500.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0912252644
Tại Hà Nội: 252 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội Tại TP HCM: N7- N8 đường Trường Sơn , P15,Q10
Lưu lại tin này

Máy tạo độ ẩm trong phòng Laica, Medisana    

Máy tạo độ ẩm trong phòng LAICA MÃ SP: HI3006 Giá niêm yết: 1.750.000 VNĐ Giá Khuyến Mại: 1.500.000 VNĐ Bảo hành: 12 tháng  
   
 Ảnh số 1

Thông tin sản phẩm Máy tạo độ ẩm trong phòng LAICA HI3006
Xuất xứ: Italya


http://www.ytegiadinh.vn/may-tao-do-am-179.html

Với công nghệ tiên tiến, thiết kế độc đáo máy tạo ẩm siêu âm là một công cụ hữu ích giúp không khí trong phòng làm việc, phòng khách hay phòng ngủ của bạn trở lên mát mẻ và trong lành hơn. Máy sử dụng sóng siêu âm làm bốc hơi các phân tử nước, do đó hơi ẩm được toả ra dưới dạng sương mù mỏng và nhẹ như làn khói cung cấp thêm oxi cho căn phòng của bạn.

 Ảnh số 2

Khi thới tiết thay đổi hanh khô lâu ngày làm cho nhiều người giảm sức đề kháng và rất dễ nhạy cảm với thời tiết. Những bệnh lý thường gặp nhất ở người sồng lâu trong môi trường điều hoà là khô hốc mũi, đau họng, viêm phế quản đặc biệt là sự mất nước của da gây cho da mặt khó chịu. 
Khô da là tác hại đầu tiên khi làm việc lâu trong phòng điều 
hoà.

 

Thị trường bây giờ ngày càng phong phú. Hiện nay đã có máy tạo độ ẩm trong phòng cao cấp cảu Hãng Medisana giúp cải thiện tối đa môi trường sống chức năng lọc không khí, thổi luồng hơi nước tạo cảm giác trong sạch và mát rượi. Theo bác sỹ Quang Tuấn, khoa Hô hấp, bệnh viện chất lượng cao An Sinh (Q. Phú Nhuận) thìnhiệt độ ngoài trời mùa hè nếu chênh lệch với nhiệt độ phòng điều hoà từ 10 độ C - 12 độ C rất dễ làm cơ thể một người bình thường bị cảm đột ngột do thay đổi nhiệt độ từ lạnh sang nóng và ngược lại. Nặng hơn, với người có bệnh mãn tính như huyết áp thấp, tiểu đường, khi cơ thể chưa kịp điều chỉnh nhiệt độ sẽ dễ bị choáng, ngất, liệt nửa người do đứt mạch máu não... Nói chung, cái lợi của điều hoà thì ai cũng rõ, nhưng cái bất lợi thì nhiều người còn rấ phế quản và đặc biệt là sự mất nước của da gây cho da mặt khô giáp khó chịu.

 

Chức năng và nguyên tắc cơ bản của máy tạo độ ẩm ILM 

Nguyên tắc: Tạo hơi nước 
Nước sẽ được đốt nóng lên và chuyển thành dạng hơi nước, bay ra ngoài .Hơi nước nóng sẽ làm không khí trong phòng ấm hơn. Một căn phòng đầy đủ độ ẩm có thể đóng góp đáng kể đến sức khỏ của bạn. Máy tạo độ ẩm của Medisana đảm bảo được điều đó, thậm chí căn phòng nóng, không khí vẫn sẽ được 
làm giàu với đọ ẩm. Máy ILM sử dụng công nghệ siêu âm hiệu quả, tần số dao động cao làm biến đổi nước thành hạt sương siêu nhỏ và thoát ra khỏi không khí bởi sự trợ giúp của quạt.

 


+ Việc lạm dụng điều hòa và sử dụng không đúng cách đã gây nên những vấn đề phức tạp cho sức khỏe và làn da một sản phẩm thật cần thiết cho bé yêu của bạn trong mùa hè, tránh cho bé khỏi những bệnh về đường hô hấp thường gặp trong mùa hè.
+ Máy tạo độ ẩm không chỉ đem lại hơi ẩm cần thiết cho căn phòng sử dụng điều hòa, chiếc máy tạo độ ẩm này còn là một chiếc đèn ngủ với ánh sáng xanh thật mát dịu.
+ Sản phẩm dễ dàng di chuyển, có thể mang theo du lịch vì gọn nhẹ, thuận tiện
+ Nguồn điện sử dụng 220-230V/AC, 50Hz, 28W
+ Lượng dung dịch toả ra 200cc/h +/_40cc
+ Thể tích khoang chứa 3 lít
+ Sử dụng liên tục 15-16h 
+ Kích thước: 29 x 30 x 6 cm
+ Trọng lượng riêng: 1,95kg
+ Itemnumber: HI3006
+ Sp chính hãng Laica nhập khẩu Italia.

 

+Máy tạo độ ẩm được sử dụng kỹ thuật phun hơi nước bằng sóng siêu âm dùng điện 220V. Máy sử dụng trong điều kiện phòng có diện tích dưới 75m2.
+ Khi dùng chỉ cần đổ đầy nước vào bình chứa trong máy rồi cắm điện, máy có vòi quay tròn sẽ tạo ra luồng hơi nước phun ra như khói lan toả khắp phòng. Máy có chức năng điều chỉnh lượng hơi nước toả ra, và tuỳ theo sự điều chỉnh hơi nước mà thời gian đổ thêm nước vào máy có thể lâu hay mau. Trường hợp cạn hết nước, chức năng tự ngắt sẽ hoạt động (còn gọi là chức năng cảm ứng lượng nước).
+ Khi sử dụng loại máy phun ẩm trong phòng lạnh còn giúp cho các tác phẩm nghệ thuật, đồ trang trí nội thất trong phòng tăng thêm độ bền.

 

+ Công suất tiêu thụ điện của máy khá thấp, 28W nên không tốn nhiều điện năng (nhất là tình trạng thiếu điện như hiện nay). Khi sử dụng, bạn cần theo dõi thường xuyên lượng nước trong máy, tránh trường hợp thường xuyên để máy cạn nước làm ảnh hưởng đến độ bền của máy.

 

Máy tạo độ ẩm Laica hoạt động trên cơ chế là tạo hơi nước. Nước sẽ đốt nóng lên và chuyển thành dạng hơi nước và bay ra ngoài. Hơi nước nóng sẽ làm không khí trong phòng ấm hơn, một căn phòng đầy đủ độ ẩm có thể đóng góp đáng kể đến sức khỏe của bạn. 
Máy sử dụng công nghệ siêu âm hiệu quả, tần số dao động cao làm biến đổi nước thành hạt sương siêu nhỏ và thoát ra khỏi không khí bởi sự trợ giúp của quạt.
Kids Plaza chú ý khi dử dụng: Chỉ sử dụng nước sạch, không được cho dầu thơm, nước hoa, thuốc hoặc bất kỳ dung dịch nào trong nước.

 http://www.ytegiadinh.vn/link/u/post?uid=590&url=http://www.ytegiadinh.vn/may-tao-do-am-179.html&token=dfee944435bc122ed6426bba2d057ee6&ip=118.71.13.212


CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ Y TẾ GIA ĐÌNHmáy đo huyết áp | máy trợ thính | máy xông mũi họng | máy xông khí dung |máy massage bụng | máy làm đẹp da | máy đo đường huyết | máy chữa viêm mũi dị ứngnhiệt kế điện tử cân sinh họcchăn điện đệm điện | túi chườm đa năng | nhân sâm linh chi
Nhập khẩu & Phân phối thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe gia đình
- Thực phẩm bổ dưỡng, Nhân sâm, Linh chi Hàn Quốc
* TP Hồ Chí Minh:198 Thành Thái - Phường 12 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh
Tel:08 666 07801
* Hà Nội:252 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Tel:04 355 777 47 : DĐ : 0912252644 

Website:www.ytegiadinh.vn Email:ytegiadinh252@gmail.com

Thông tin shop bán
ytegiadinh
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Tại Hà Nội: 252 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội Tại TP HCM: N7- N8 đường Trường Sơn , P15,Q10 Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 02435577747
  • Hotline 0912252644
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X