Đang tải dữ liệu ...

Máy lạnh toshiba 2.0hp cực vip.

Giá bán: 11.500.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0933118708
262/34 phan anh f hiệp tân q tân phú. tphcm
Lưu lại tin này

máy lạnh toshiba 2.0hp cực vip.
auto clea + plasma ion ( chức năng tự vệ sinh lưới) tiết kiệm điện cực siêu. gas 410a , hàng nhật ( japan) máy đời cực cao 2012 nhìn là thích ngay.

TRUNG TÂM ĐIỆN LẠNH PHÁT ĐẠT 
Chuyên : thiết kế – lắp đặt – vệ sinh – mua – bán – sửa chữa – bảo trì – trao đổi – cho thuê - thi công ống đồng âm tường – máy lạnh – tụ lạnh – máy giặt – máy nước nóng lạnh – hệ thống lạnh..vvv… có thu mua máy lạnh củ giá cao.ko ngại đường xa.vvv… vui lòng gọi 0909278838 miss nhi .
ĐỊA CHỈ : 262/34 PHAN ANH F HIỆP TÂN Q TÂN PHÚ .TP.HCM.
DĐ : 0909278838 GẶP ( miss nhi).
Web:khomaylanhcu.com
TRUNG TÂM ĐIỆN LẠNH PHÁT ĐẠT : có bán máy lạnh cũ tiết kiệm điện dòng INVERTER nhập khẩu từ nhật ( japan ) tiết kiệm điện 60% so với máy lạnh thông thường . ĐẶC BIỆT: hàng còn mới từ 90 – 95 % . được bảo hành 12 tháng . tặng thêm 3 mét ống đồng. Bao công lắp đặt. bao đổi trong vòng 30 ngày. nếu quý khách hàng không hài lòng với sản phẩm chúng tôi . có tất cả mặt hàng như sau ( DAIKIN – TOSHIBA – MITSUBISHI – HITACHI – SAN YO …
Chúng tôi có bán máy lạnh mới hàng chính hạng . giá rẻ hơn siêu thị điện máy từ 500k đến 1 triệu đồng . giá cả tùy theo loại máy. nếu quý khách có thiện ý mua xin vui lòng gọi ủng hộ . TRUNG TÂM ĐIỆN LẠNH PHÁT ĐẠT . xin chân thành cảm ơn. Sau đây là bảng giá máy lạnh tiết kiệm điện nhập khẩu từ nhật (japan) INVERTER. Gas 410a. tư vấn miễn phí 0909781388.

http://khomaylanhcu.com/

Thông tin shop bán
khomaylanhcu
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 262/34 phan anh f hiệp tân q tân phú. tphcm Xem bản đồ shop
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0933118708
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.