Đang tải dữ liệu ...

Micro bluetooth karaoke Q7

Giá bán: 450.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Không dây

Hãng: Khác

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh Karaoke

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0888188280
45bis Nguyễn Phi Khanh Phường Tân Định Quận 1
Lưu lại tin này
Giới Thiệu:

Micro karaoke trên điện thoại Q7 là mic liền loa là hát rất hay vì có loa kép, Mic tuxun Q7 sử dụng 2 loa cho công suất gấp đôi so với K068 và K088.
Đặc điểm nổi bật tiếp theo là có thể chỉnh được bass, chess của tiếng hát, phù hợp với tone nhạc để hát hay hơn. Micro liền loa Tuxun Q7 chính hãng có hộp cộng hưởng loa riêng nên tiếng bass nghe chắc hơn.

  Thông tin sản phẩm

- Model : Tuxun Q7

- Công suất : 3W x 2 loa

- Dải tần : 100Hz- 10KHz

- Cường độ âm tối đa : 115db

- Trọng lượng : 400gr

- Dung lượng pin : 2600mAh

- Kích thước : 240 x 70 x 70mm

 

Đánh giá sản phẩm:

Kiểu dáng gọn nhẹ, sang trọng

Thoạt nhìn bên ngoài, micro karaoke kèm loa Tuxun Q7 có hình dáng giống như những chiếc micro thông thường mà chúng ta thường hay sử dụng để hát ở gia đình hay trong các quán karaoke. Tuy nhiên, điểm khác biệt của thiết bị này nằm ở chỗ, nó được trang bị thêm một chiếc loa dạng khối được đặt ngay ở giữa thân máy. Loa này sẽ có chức năng phát ra âm thanh của người dùng khi hát hoặc đơn giản chỉ là phát nhạc thông qua kết nối không dây bluetooth. Trên phần thân loa của thiết bị còn được tích hợp thêm đầy đủ các phím chức năng, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh một số hiệu ứng karaoke ngay trên micro để đưa ra một bản nhạc karaoke chuyên nghiệp với chất lượng tốt nhất.

 

Pin dung lượng lớn, thời gian sử dụng lâu

Thiết bị sở hữu một viên pin có dung lượng 2600mAh cung cấp cho bạn lên đến 5 giờ hát liên tục. Giờ đây, bạn có thể thoải mái vui vẻ với gia đình, bạn bè và người thân bằng những bài hát do chính mình thể hiện mà không cần phải mất nhiều chi phí để tới những quán karaoke đắt đỏ.

Thông tin shop bán
Pukivn
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 45bis Nguyễn Phi Khanh Phường Tân Định Quận 1 Xem bản đồ shop
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0888188280
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X