Đang tải dữ liệu ...

Loa Creative Inspire T6160 5.1

Giá bán: 1.990.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Xuất xứ: Trung Quốc

Màu sắc: Đen

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh Hi-Fi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0931118123
Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Q.1
Lưu lại tin này

Công ty TNHH Thương Mại Điện Tử Chu Vũ chuyên phân phối Loa Creative Inspire T6160 giá rẻ. 
Bán Loa Creative Inspire T6160 dành cho điện thoại  giá rẻ, mới 100%, bảo hành 12 tháng 
Liên hệ Ms Tiên 0906.370.386
Yahoo/Skype: sale1_chuvu để được hỗ trợ.

Địa chỉ: 35/15 Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho, Q1


 

Loa Creative Inspire T6160 ( 5.1)

 

Bạn yêu thích một không gian âm nhạc hoành tráng, một dàn âm thanh chuyên nghiệp, một công nghệ âm thanh mới đột phá, một chất lượng âm nhạc hoàn hảo đến từng chi tiết. Bộ loa Creative T6160 5.1 sẽ đáp ứng tất cả những điều trên bằng sự hấp dẫn từ chính công nghệ âm thanh mới của bộ loa này. Đây là bộ loa được sản xuất để dành riêng cho thị trường tầm trung, bộ loa Creative T6160 5.1 không những có giá thành rất phải chăng mà lại còn đem đến một chất lượng âm thanh hoàn hảo tuyệt vời.

Dưới đây sẽ là những thông tin chi tiết về bộ loa Creative 5.1 T6160 mà chúng tôi giới thiệu cho các bạn về những đặc điểm cấu tạo, tính năng và các thông số kỹ thuật. Bây giờ các bạn cùng nhau vào tìm hiểu ngay nào!

 

1. Đặc điểm cấu tạo của bộ loa Creative 5.1 T6160

Bộ loa Creative 5.1 T6160 với thiết kế kiểu dáng mang nét cổ điển và lại còn khá dễ sử dụng, cùng hệ thống loa đã mang lại những âm thanh đa kênh – một công nghệ cạnh cắt là một thương hiệu của loa Creative – một chuyên gia âm thanh danh tiếng. Với một chiếc loa phụ rất mạnh mẽ cùng năm chiếc loa vệ tinh, bạn sẽ cảm nhận được âm trầm rất lớn làm cho việc chơi game được nhập sâu hơn và hòa vào phim sâu hơn. Các bạn chỉ cần kết nối bộ loa Creative 5.1 T6160 vào máy tính của mình và ngay lập tức nó sẽ chuyển thành một hệ thống giải trí tuyệt vời.

Bộ loa Creative 5.1 T6160 – Hệ thống Image Focusing Plate (IFP)

Thiết kế của hệ thống IFP có một ống loe bao quanh thiết bị điều khiển vệ tinh để giúp cải thiện định hướng âm hưởng nhạc và giúp hình ảnh hóa tới môi trường của người nghe, mang đến nhiều hơn âm hưởng nhạc trong khi đó vẫn hoàn toàn bảo toàn được độ chính xác của âm hưởng.

Nắp pha đặc biệt

Hệ thống loa của bộ loa Creative 5.1 T6160 cũng mang một đặc điểm của một chiếc nắp để ngăn bụi có hình viên đạn mở rộng có nhiệm vụ làm lệch âm lượng trung bình ra khỏi côn, giúp tạo ra tần suất âm cao hơn và trong trẻo hơn. Điều này rất là lý tưởng đối với các bộ phim và những trò game.

Âm thanh hoàn hảo tuyệt vời

Bộ loa Creative 5.1 T6160 sẽ làm cho bạn cảm thấy hồi hộp, hào hứng với những trải nghiệm âm thanh từ mọi phía xung quanh của năm chiếc loa vệ tinh. Tận hưởng âm thanh hoàn hảo với dàn loa 5.1 trong khi bạn đang chơi game hoặc thưỏng thức phim với âm thanh trung thực và sảng khoái như chưa từng có!

Loa trầm mạnh mẽ

Với chiếc loa trầm bạn sẽ cảm nhận được những âm thanh trầm cực lớn, nhờ vào thiết kế ống loe đặc biệt có cổng chung lớn. Hơn thế nữa, bạn còn có thể tùy ý điều chỉnh được mức âm trầm chỉ đơn giản bằng cách nắm vặn núm điều chỉnh đã được tích hợp sẵn hết sức là thuận tiện.

Thiết bị điều khiển từ xa bằng dây dẫn

Tận hưởng sự trải nghiệm tuyệt vời, thoải mái khi bạn dễ dàng tắt/mở bộ loa Creative 5.1 T6160 và còn có thể điều chỉnh mức âm lượng với thiết bị điều khiển từ xa bằng dây dẫn đã được trang bị sẵn kèm với bộ loa. Bạn chỉ cần đặt thiết bị điều khiển này ở bất cứ nơi nào trong tầm với của bạn vừa thuận tiện cho việc sử dụng.

Tính năng chống nhiễm từ

Với tính năng chống nhiễm từ này bạn có thể đặt bộ loa Creative 5.1 T6160 ở bất cứ vị trí nào trong căn nhà mà bạn muốn. Thậm chí nếu để ngay gần vị trí máy tính xách tay hoặc là màn hình tivi LCD thì bộ loa cũng sẽ không hề gây ra hiện tượng méo mó hoặc nhiễu hình.

2. Các thông số kỹ thuật của bộ loa Creative 5.1 T6160

·         Hãng sản xuất: loa Creative

·         Công suất bộ loa: 50 Wat

·         Công suất loa siêu trầm: 20 Wat RMS

·         Công suất loa vệ tinh: 6 Wat RMS / kênh (5 kênh)

·         Tần số: 40Hz ~ 20000Hz

·         Tỉ số nén nhiễu: < 80dB

·         Tính năng khác: có thể lắp đặt trên tường

·         Tính năng chống nhiễm từ: có

·         Hệ thống Image Focusing Plate (IFP): có

 

Thông tin shop bán
sale1_chuvu
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Q.1 Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 0126.55.19.759
  • Hotline 0931118123
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X