Đang tải dữ liệu ...

Amply karaoke Jarguar PA 604D

Giá bán: 6.400.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Xuất xứ: Hàn Quốc

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh Karaoke

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này
Amply karaoke Jarguar PA-604D
 
Amply karaoke Jarguar PA-604D trước đây tiền thân của âm ly Jarguar PA 300D là dòng hàng âm ly cao cấp mà được người Việt Nam sử dụng rất nhiều và được sử dụng rộng rãi.
amply karaoke Jarguar PA-604D là thiết bị âm thanh có màu đen, vỏ được làm bằng thép, amplifier này có trọng lượng 10,18kg và thiết kế hiện đại làm sang chảnh căn phòng khi trưng bày.
âm ly karaoke chuyên nghiệp Jarguar Suhyoung PA- 604D được thiết kế giúp giọng hát của bạn trở lên trong hơn, ấm hơn với âm trầm ấm và âm cao (treble) vừa đủ. Jarguar Suhyoung PA – 604D làm micro không thể gầm rú, không còn sự phiền nhiễu tăng hứng thú và thời gian hát của bạn kéo dài hơn.
1. Thông tin về amply karaoke Jarguar PA-604D
Trong dòng âm ly này thì được chia làm 2 loại đó là vang liền và vang rời, khách hàng vẫn tự hỏi rằng vang rời và vang liền thì khác gì nhau, điều đó vẫn là một băn khoăn.
Tuy nhiên cũng phải nói rằng ampli Jarguar PA 604D vang liền vẫn được khách hàng mua và sử dụng nhiều hơn, nhiều người cho rằng Jarguar PA 604D vang rời khó chỉnh hơn, điều đó cũng có thể đúng.
Trước các vấn đề thực tại đó, Công ty Jarguar suhyoung đã cho ra đời lại dòng sản phẩm amplifier Jarguar PA 604D VANG LIỀN chất lượng đỉnh cao với sự kết hợp của công ty KOMI và công ty Nhật Hoàng phân phối tại Việt Nam.
Amply karaoke Jarguar PA-604D
amply karaoke Jarguar PA-604D
Mặt sau của Amply karaoke Jarguar PA-604D
Mặt sau của ampli karaoke Jarguar PA-604D
Amply karaoke Amply karaoke Jarguar PA-604D
ampli karaoke ampli karaoke Jarguar PA-604D
Amply karaoke Jarguar PA-604D
amply karaoke Jarguar PA-604D
Sản phẩm âm ly Jarguar PA 604D là dòng sản phẩm nâng cấp từ dòng ampli Jarguar PA 300D chính vì thế mà Jarguar PA 604D được thừa hưởng mọi ưu điểm của dòng amply trước. Không chỉ có thế dòng Jarguar PA 604D còn được cải tiến theo công nghệ sản xuất ampli hiện đại trên thế giới.
2. Điểm nổi trội của dòng amplifier karaoke Jarguar PA-604D
- Sự đột phá về công nghệ từ Analog sang Digital giúp âm ly hát karaoke được ưa chuộng.
- Khuếch đại âm thanh toàn phần bằng công nghệ Full Digital vượt trội.
- Xử lý tiếng vang (Echo) và tiếng hồi (Reverb) bằng công nghệ kỹ thuật số Digital.
- Tiêu thụ điện năng thấp, ít sinh nhiệt và độ bền cao.
Amply karaoke Jarguar PA-604D
amplifier karaoke Jarguar PA-604D
3. Tại sao bạn nên đến Vidia shop để mua sắm thiết bị giải trí tại nhà?
Với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ đúng với nhu cầu và mong muốn của khách hàng . Vidia Shop cam kết mang lại cho bạn sự hài lòng khi đến với chúng tôi:
  • Được trải nghiệm nhiều sản phẩm trong quá trình mua hàng, để so sánh và chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn nhất.
  • Hoàn toàn có thể đổi hoặc trả lại cho Vidia Shop mà không phải mất một khoản phí nào (trong vòng 7 ngày sử dụng kể từ ngày mua hàng) nếu trong quá trình sử dụng, bạn cảm thấy không hài lòng với sản phẩm.
  • Vidia Shop sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn về sản phẩm hoàn toàn miễn phí không chỉ khi mua sản phẩm mà còn trong suốt quá trình bạn sử dụng sản phẩm của Vidia Shop.
  • Chúng tôi không bán đại trà tất cả các sản phẩm trên thị trường mà chỉ tập trung vào những sản phẩm thật sự chất lượng và được nhiều người tin tưởng.
Sản phẩm hiện đang được phân phối tại Vidia, để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, các bạn truy cập website: http://vidiashop.net/dan-karaoke-kinh-doanh-tam-trung/
P/S: Nhanh chân ghé Vidia Shop - 207 Tân Phước, Phường 6, Quận 10 để được tư vấn và hát thử miễn phí những đầu karaoke  mới nhất hiện nay. Hoặc gọi đến 0902.799.186 Để được giải đáp mọi thắc mắc ngay bây giờ !!
Thông tin shop bán
nguyen2298
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X