Đang tải dữ liệu ...

Tai nghe Monter Beats, Skullcandy, Sony, Mix Style

Giá bán: 115.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Kỹ thuật số

Chủng loại: Phụ kiện

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0904046604
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Tai nghe Monter Beats By Dr. Dre là dòng tai nghe nhỏ gọn về kiểu dáng, chất âm chắc, rõ và ấm. Đặc biệt sau khoảng 1 tuần nghe với âm lượng nhỏ Monter Beats By Dr. Dre thể hiện được cả những dải tần thấp

Ảnh số 1

Giá 550k

Lady Gaga

Như những headphone mới ra gần đây của Monster, hãng đã sử dụng bí quyết riêng của mình trong kinh nghiệm sản xuất sản phẩm hi-end để chế tạo ra những sản phẩm hợp thời trang, kiểu dáng "nghệ sĩ" và vẫn thể hiện được chất âm tuyệt vời vốn có của hãng. Ví dụ như Lady Gaga in-ear headphones, Miles Davis Tribute headphones,..

Ảnh số 2

Giá: 650k

 

Beats By Dr . Dre Solo( HD)

Ảnh số 3

Giá 3100k

Skullcandy Lowrider

Skullcandy(nhà sản xuất các thiết bị âm thanh hàng đầu của Mĩ) chắc là một thương hiệu headphone ko có gì xa lạ đối với các bạn đam mê Rock và DJ.

Với thiết kế kết hợp giữa tai nghe DJ và tai nghe cá nhân, headphone Skullcady có thể xoay 90 độ Earcup... Thật tuyệt phải ko ?!

Ảnh số 4

Chất liệu vành tai tốt, ko gây nóng khi đeo liên tục trong nhiều giờ liền, tương thích với tất cả các lọai máy MP3 , MP4, Ipod, laptop.v.v.. Skullcandy Lowrider là một sự lựa chọn hòan hảo cho một headphone thời trang và đẳng cấp.

Giá: 220k

Sony MDR-PQ3

Nhìn từ bên ngoài ta thấy nó rất giống với dòng Sony MDR-370 ở kiểu dáng nhưng được thiết kế to hơn, gắn chắc hơn. Nếu như MDR 370 được ví như chiếc cài tóc xinh xắn cho các bạn nữ thì kiểu dáng của MDR_PQ3 có thể làm mềm lòng cả chàng trai lẫn cô gái bởi thiết kế hiện đại, phối màu độc đáo. Với Sony MDR-PQ3 các bạn có thể hoàn toàn an tâm để đeo nghe nhạc trong nhiều giờ liền mà không bị đau tai, cảm giác phải nói là nhẹ như không do lớp đệm tai làm bằng chất liệu cực mềm và êm ái. Chưa hết, trong phiên bản MDR-PQ3 này,  dây tai nghe được thiết kế dẹp và dài giống với dây của dòng monster beat danh tiếng nên cực kì chắc chắn và dẻo dai. Jack chuẩn 3.5 cho phép bạn tha hồ dùng Sony MDR-PQ3 cho tất cả các thiết bị di động từ ipod, iphone, latop.. cho đến cả dế yêu luôn nhé!

Ảnh số 5

Về mặt âm thanh, Sony MDR-PQ3 sẽ mang lại cho bạn những khoảnh khắc ngọt ngào đến từ nốt nhạc bởi chất âm trong trẻo và tuyệt vời của nó.

Bạn không những có thể tự tin cùng Sony PQ3 xuống phố mà còn tự tin hơn vì là chủ nhân của chiếc tai nghe âm thanh tuyệt vời này!

Giá: 320k

Sony MDR-PQ4

Sony MDR-PQ4 được coi là em út trong các dòng tai nghe thời trang PQ của Sony. Tuy nhiên đứa em út này lại có vẻ ngoài  rất lém lỉnh và cá tính với những gam màu cực sock và kiểu dáng cực ấn tượng. Nó được chăm chút từ đường nét uốn lượng cho đến sợi dây và thiết kế kẹp tai độc đáo, luôn cho cảm giác chắc chắn nhất cho người đeo.  Tuy là dòng tai nghe nhét tai, nhưng âm thanh của PQ4 cho ra thật đáng nể khi tiếng bass chép cực lớn và vang giúp thể hiện những bản nhạc dance một cách tuyệt vời.  Hứa hẹn, Sony PQ4  sẽ là chiếc tai nghe hot nhất trong dòng tai nghe nhét tai cấp trung!

Ảnh số 6

Giá: 150k

Tai nghe phong cách Hàn Quốc ( Mix Style)

Với Mix-Style bạn không còn phải ngượng ngùng khi phải đeo 1 chiếc Headphone to đùng, thô kệch ngoài đường nữa. Mọi người sẽ nhìn bạn với con mắt ngạc nhiên pha chút ghen tỵ.

Ảnh số 7
Không chỉ với vẻ bề ngoài thời trang, cá tính Mix-Style có 1 chất âm cực chuẩn với tiếng Bass cực mạnh và ấm, hãy qua OneStar để nghe thử và cảm nhận.
Với nhiều màu sắc: xanh, đen, trắng…và những họa tiết: ngôi sao, đầu lâu…trông Mix-Style thật bắt mắt. Được đóng trong 1 chiếc hộp thời trang, đặc biệt Mix-Style còn có thể gấp gọn lại để cất đi nữa kia đấy.

Giá : 115k ( Loại 1)

Nhận giao buôn các loại tai nghe trên thị trường

Thông tin shop bán
OneStar_Shop
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0904046604
Bình luận (27)
    Lưu sản phẩm
    X