Đang tải dữ liệu ...

Nước máy nhà bạn dùng đã thực sự sạch và an toàn không Hãy đến với chúng tôi vì sức khỏe cho gia đình bạn

Giá bán: 2.790.000đ

Thông tin sản phẩm

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

 

    Nước sạch và nước tinh khiết có lẽ là hai khái niệm khá mập mờ. Trên thực tế, chúng ảnh hưởng tới sức khỏe con người như thế nào dường như ít ai trong số chúng ta thực sự lưu tâm.

ước sạch và nước tinh khiết có lẽ là hai khái niệm khá mập mờ. Trên thực tế, chúng ảnh hưởng tới sức khỏe con người như thế nào dường như ít ai trong số chúng ta thực sự lưu tâm.

Trao đổi với chúng tôi về vấn đề này, PGS.TS Trần Hồng Côn (Giảng viên khoa Hóa học, trường ĐH Khoa học tự nhiên, ĐH QGHN) cho rằng, Chúng ta thường nhầm lẫn và đồng nhất giữa nước tinh khiết và nước sạch. Điều này là sai lầm. Nước tinh khiết là nước gần như loại bỏ hoàn toàn các khoáng chất có trong nước. Nước sạch là nước tự nhiên đã loại bỏ các thành phần có hại cho sức khỏe nhưng vẫn có đầy đủ các khoáng chất, vi chất cần thiết cho cơ thể. Từ quan điểm này thì nước tinh khiết hay nước ô nhiễm đều không tốt cho sức khỏe con người.

Cũng theo TS Côn, hiện nay trên thị trường đang có hai công nghệ lọc nước: Công nghệ lọc NANOvà công nghệ lọc RO.

 

Sản phẩm tiêu biểu máy lọc nước NANO công nghệ LB Nga

Công nghệ RO(tức thẩm thấu ngược) khá phổ biến ở nước ta hiện nay. Cơ chế hoạt động của nó là chỉ cho nước đi qua, còn lại giữ lại tất cả các i-on kim loại, các hóa chất, bào nang nấm, các thành phần độc hại…

 

Trong thực tế, nếu không biết cách sử dụng máy lọc nước RO ta được nước tương đối tinh khiết, loại bỏ gần như hoàn toàn các chất khoáng và các chất vi lượng có trong nước. Tuy được coi là ưu điểm nhưng cũng chính là nhược điểm của máy lọc nước RO. Nếu lạm dụng sử dụng bằng nước RO, từ nước uống đến nấu nướng thì trong thời gian ngắn chúng ta mắc bệnh thiếu vi chất, thiếu khoáng chất, mất cân bằng điện giải…

 

Theo nhiều nghiên cứu chỉ ra, nước cung cấp khoảng 50% vi chất cho cơ thế (50% còn lại qua đường thức ăn). “Nếu quá lạm dụng việc dùng nước tinh khiết (hay nước RO đóng chai) về lâu về dài chắc chắn sẽ sinh bệnh. Đặc biệt, có thể gây nên tình trạng thiếu vi chất và các bệnh lý nguy hiểm rất khó xác định ở trẻ em. Sự thiếu hụt ezim quan trọng nào đó do thiếu vi chất sẽ ảnh hưởng tới quá trình phát triển của các em nhỏ đặc là lão bộ của bé Ví dụ: Như thiếu chất đạm, chất béo, cacbonhydrat, canxi, magie,iot…”.

Trong khi đó với công nghệ lọc NANO (công nghệ của Nga) hoạt động theo nguyên lý hấp phụ gồm lọc bằng các vật liệu lọc như than hoạt tính, các zeolit, các khoáng chất…Đối với công nghệ này, lọc chỉ loại bỏ những chất độc hại có trong nước tới dưới ngưỡng cho phép… Kết quả máy lọc nước NANO cho ra nước sạch. Điều này có nghĩa rằng với công nghệ này, hầu hết các chất khoáng và các chất vi lượng có lợi đều được lưu giữ lại.

Ngoài ra, phương pháp thủ công mà chúng ta thường áp dụng là đun sôi nước, theo ông Côn chỉ có tác dụng diệt các loại vi khuẩn có hạị còn với các chất độc hại có trong nước như clo hữu cơ, các hợp chất nitơ, flo, asen, các kim loại nặng… thì hầu như không có tác dụng. “Cách tốt nhất là sử dụng nguồn nước sạch của thành phố cấp hoặc sử dụng máy lọc nước công nghệ NANO của LB Nga do Công ty TNHH Công nghệ & Thương mại FilTech Việt Nam phân phối để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn”.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ FILTECH Hà Nội Số 8 Ngõ 240 – Lê Trọng Tấn – Khương Mai – Thanh Xuân – Hà Nội. Phone: 0989 946 695 Hải Phòng Số 212 – Ngô Gia Tự – Hải An – Hải Phòng. Phone: 0973 749 669 Quảng Ninh Số 94 – Khu 1 – Tổ 2 – Thanh Sơn – TP Uông Bí – Quảng Ninh . Phone: 0989 378 861 ============= Website: filtech.vn

 

 

 

 

Thông tin shop bán
Filtech_hp
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X