Đang tải dữ liệu ...

Bảo dưỡng sửa chữa điều hòa Sao Việt

Giá bán: 150.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0902235168
267 Lê Thánh Tông
Lưu lại tin này

Bảo dưỡng sửa chữa điều hòa Sao Việt Ảnh số 31927332

 

BẢO DƯỠNG SỬA CHỮA ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ

Công ty cổ phần công nghệ điều hòa Sao Việt chuyên về bảo dưỡng sửa chữa điều hòa. Từ ngay đầu mùa nóng, chúng tôi đã thực hiện bảo dưỡng hơn 500 bộ điều hòa (tại các tòa nhà mobifone, tòa nhà Sơn Hải, Nhà hàng Neptune và nhà dân); phát hiện và sửa chữa lỗi hơn 100 bộ điều hòa.

Khi đến với Phòng dịch vụ của chúng tôi quý khách sẽ nhận được:

-         Được hưởng các chương trinh ưu đãi đặc biệt của công ty (nếu có)

-         Giá bảo dưỡng, sửa chữa hợp lý, cam kết đội ngũ nhân viên kỹ thuật không dối trá lừa gạt, “chặt chém” khách hàng, luôn lấy đúng giá công ty. Nếu quý khách nhận thấy có vấn đề về giá cả có thể gọi ngay đến số điện thoại của công ty và sẽ được giải đáp chính xác nhất

-         Sự chăm sóc chu đáo nhiệt tình của đội ngũ chăm sóc khách hàng và đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp

-         Tư vấn, hướng dẫn sử dụng điều hòa đúng cách và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến điều hòa không khí.

-         Máy điều hòa của quý khách sẽ luôn được công ty theo dõi và chăm sóc, bằng cách sẽ nhắc nhở khách hàng lịch bảo dưỡng định kỳ 1 năm 1 lần, từ đó giúp khách hàng có thể tự bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm điện, kéo dài tuổi thọ của máy điều hòa, tiết kiệm chi phí.

Đến với chúng tôi quý khách hãy yên tâm tận hưởng “trọn vẹn không khí mát lạnh và tiết kiệm điện”

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Phòng dịch vụ: 0313.567.618

Ms. Luyến 0934.559.168

Ms. Quỳnh Anh 0902.235.168

Email baoduongsaoviet@gmail.com

Website www.dieuhoasaoviet.vn

 

  

 

 

 

 

 

 

Thông tin shop bán
lequynhanh05
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 267 Lê Thánh Tông Xem bản đồ shop
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0902235168
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.