Đang tải dữ liệu ...

Loa karaoke Bose 301V

Giá bán: 8.900.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Bose

Xuất xứ: Khác

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh Karaoke

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này
1. Giới thiệu loa karaoke Bose 301V
loa karaoke là một trong những thiết bị không thể thiếu để làm nên một bộ karaoke hoàn hảo.Chính vì thế khá nhiều người mong muốn tìm được cho dàn karaoke nhà mình một cặp loa thật chất lượng, âm thanh nghe thật hay để có thể thỏa mãn niềm đam mê ca hát ngay tại nhà.Nhưng điều này không hề dễ đối với những ai không thật sự rành về các thiết bị âm thanh .
Vậy một lời khuyên tốt nhất dành khi mua loa karaoke gia đình hay bất kì thiết bị nào cho bạn đó là:
  1. Chỉ mua tại những cửa hàng uy tín để tránh mua phải hàng giả.
  2. Chọn dòng loa chuyên dụng cho hát karaoke.
  3. Chỉ nên sử dụng loa của những nhãn hiệu loa nổi tiếng được nhiều người tin tưởng.
  4. Lựa chọn và kết hợp loa sao cho phù hợp với các thiết bị khác trong bộ karaoke.
Vidia Shop hiểu được mong muốn của bạn khi sắm dàn karaoke, chính vì thế Vidia Shop sẽ mang đến cho bạn dòng loa chuyên dụng cho hát karaoke nổi danh hiện nay để bạn có thể tham khảo và hát thử.
Loa Karaoke BOSE 301V
Loa Karaoke BOSE 301V
 
Loa karaoke Bose 301V sự lựa chọn số 1 cho những ai đam mê hát karaoke.
loa Bose 301 là một trong những thương hiệu loa karaoke nổi danh của USA được rất nhiều người yêu thích hiện nay.
Sở hữu những ưu đểm vượt trội, loa Bose 301 V ra đời góp phần làm cho âm thanh bộ karaoke nhà bạn trở nên hay hơn bao giờ hết.
Loa Karaoke BOSE 301V
Loa xem phim Karaoke BOSE 301V
Loa karaoke bose 301V được thiết kế nhỏ gọn và sang chảnh giúp bạn dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí trong phòng hát đúng chất.
Sử dụng công nghệ Stereo Everywhere độc quyền cho âm thanh stereo bao phủ đều khắp các khu vực nghe mang đến cho bạn một hệ thống âm thanh rộng đầy và trung thực.
2. Tính năng nổi bật của loa karaoke Bose 301V
Tiếng Bass chắc mạnh với loa Woofer bền bỉ kết hợp kỹ thuật thông hơi của Bose.
loa trelb bén nhuyễn mang đến cho bạn tiếng ca nhẹ nhàng và sáng tiếng, âm thanh trung thực ở mọi vị trí thay vì tập trung vào một khu vực như những loa thông thường khác.
Loa karaoke Bose 301V loa karaoke Bose 301V
Đặc biệt, với tiếc bass loa karaoke Bose 301V chắc mạnh, áp lực âm thanh từ tiếng bass liên tục nhưng khi người nghe ở trong phòng karaoke một thời gian lâu vẫn không cảm thấy bị tức ngực hay cảm giác mệt như các dòng loa karaoke gia đình khác.
Ngoài ra, loa karaoke bose 301V còn có thêm cầu chì âm lượng để tự động ngắt nếu âm thanh phát ra quá cao.
Loa Karaoke BOSE 301V
loa Karaoke BOSE 301V
loa Bose 301V được thiết kế để dễ dàng phối ghép với mọi dòng ampli karaoke mang đến cho bạn sự tiện dụng khi muốn thay đổi amply.
Với loa karaoke Bose 301 V bạn sẽ được tận hưởng hưởng 1 bữa tiệc âm nhạc thật sống động với hệ thống âm thanh rõ ràng và trung thực mang đến cho bạn một dàn loa karaoke phù hợp với mọi không gian phòng.
Loa Karaoke BOSE 301V
loa Karaoke BOSE 301V
Giá bán: 8.900.000Đ
Link tham khảo sản phẩm: http://vidiashop.net/san-pham/loa-karaoke-bose-301v/
Với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ đúng với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Vidia Shop cam kết mang lại cho bạn sự hài lòng khi đến với chúng tôi:
  • Được trải nghiệm nhiều sản phẩm trong quá trình mua hàng, để so sánh và chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn nhất.
  • Hoàn toàn có thể đổi hoặc trả lại cho Vidia Shop mà không phải mất một khoản phí nào (trong vòng 7 ngày sử dụng kể từ ngày mua hàng) nếu trong quá trình sử dụng, bạn cảm thấy không hài lòng với sản phẩm.
  • Vidia Shop sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn về sản phẩm hoàn toàn miễn phí không chỉ khi mua sản phẩm mà còn trong suốt quá trình bạn sử dụng sản phẩm của Vidia Shop.
  • Chúng tôi không bán đại trà tất cả các sản phẩm trên thị trường mà chỉ tập trung vào những sản phẩm thật sự chất lượng và được nhiều người tin tưởng.
Sản phẩm hiện đang được phân phối tại Vidia, để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, các bạn truy cập website: http://vidiashop.net/dan-karaoke-gia-dinh/
P/S: Nhanh chân ghé Vidia Shop - 207 Tân Phước, Phường 6, Quận 10 để được tư vấn và hát thử miễn phí những đầu ka ra o ke mới nhất hiện nay. Hoặc gọi đến 0902.799.186 Để được giải đáp mọi thắc mắc ngay bây giờ !!
Thông tin shop bán
nguyen2298
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X