Đang tải dữ liệu ...

Tivi Led Asanzo 40inch 40T650

Giá bán: 5.250.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Loại: LED

Màn hình: 40 - 49 inch

Độ phân giải màn hình: Full HD

Danh mục: Tivi/ Đầu thu, phát

Chủng loại: Ti vi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0973853248
số 5 Ngõ 111- Quan Hoa- Cầu Giấy- Hà Nội
Lưu lại tin này
Đặc Điểm Nổi Bật Của Tivi Led Asanzo 40T550

Sản phẩm Tivi asanzo 40inch ngày càng chiếm được thị trường rất, và ngày càng được đông đảo người dân sử dụng, và ủng hộ thương hiệu tivi do người Việt Nam sản xuất và lắp ráp. Các sản phẩm tivi asanzo 40inch ngoài chất lượng hình ảnh được đánh giá cao thì giá thành sản phẩm luôn rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm cùng chủng loại. Dưới đây là sản phẩm Tivi led asanzo 40T550 với các tính năng nổi bật.

Màn Hình Led, Siêu Tiết Kiệm Điện

Tivi Led Asanzo 40T550 sử dụng màn hình Led tiên tiến chất lượng cao với công nghệ sản xuất tivi tiến tiến của nước ngoài, mang đến chất lượng tốt nhất, với độ sang phù hợp, chất lượng hiển thị hình ảnh thật sinh động…vv bên cạnh đó việc sử dụng công nghệ đèn hình Led tiên tiến còn làm giảm tới mức tối đa sự tiêu hao điện năng giúp giảm chi phí trong quá trình sử dụng của gia đình bạn.

Thiết Kế  Lịch Lãm Sang Trọng, Đầy Tinh Tế

Tivi LED Asanzo 40T550 được thiết kế cực kỳ đẹp mắt, với viền mỏng sang trọng lịch sự tô điểm cho căn phòng của bạn trở lên nổi bật nhất, và thiết bị vô cùng gọn nhẹ, sản phẩm không chỉ là thiết bị giải trí mà trở thành một sản phẩm trang trí ngôi nhà bạn tạo lên sự hoàn hảo trong không gian nội thất gia đình bạn.

Tích Hợp Đầu Thu KTS Mặt Đất Và Đầu Thu Vệ Tinh

Tivi Led Asanzo 40T550 Sản phẩm cùng lúc được tích hợp hai truyền hình miễn phí tốt nhất hiện nay là DVB-T2 Và DVB-S2 cho phép xem các chương trình truyền hình ở mọi khu vực, không bị yếu tố thời tiết, địa hình, địa vật cản trở mà chất lượng hình ảnh luôn đạt chuẩn nhất, với rất nhiều các kênh Full HD mang đến không gian giải trí thật đặc sắc.

Công Nghệ Hình Ảnh Picture Wizard II Cho Chất Lượng Tốt Nhất

Tivi asanzo 40T550 được áp dụng công nghệ tiên tiến về hình ảnh, khi sử dụng"Công Nghệ Hình Ảnh Picture Wizard II" nhằm tái tạo hình ảnh chuẩn nhất, các chi tiết về màu sắc, tông màu, độ nét luôn đạt chuẩn cao nhất, chính vì vậy các sản phẩm tivi asanzo luôn cho chất lượng hình ảnh sống động nhất, thật như ngoài cuộc sống.

Công Nghệ Âm Thanh Infinite- Âm Thanh Vòm

Với việc sử dụng "Công Nghệ Âm Thanh Infinite" để tạo ra những âm thanh trầm bổng lan toả theo mọi hướng, với hiệu ứng âm thanh vòm cung cấp âm thanh đa chiều đem tới không gian sôi động, cuốn hút người sử dụng.

Cảm Ứng Màu Thông Minh- Cho Màu Sắc Đẹp Nhất, Thật Như Cuộc Sống

Các sản phẩm của Asanzo luôn được sử dụng công nghệ hiện đại nhất về cảm biến màu, từ đó các sản phẩm của Asanzo luôn có khả năng nhận biết điều kiện ánh sáng...vv từ đó tivi sẽ xử lý màu sắc theo các điều kiện ánh sáng hiện có để đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt nhất. 

Sử Dụng Tần Số Quét Lên Tới 100Hz

Khác so với nhiều sản phẩm cùng chủng loại khác, Tivi Led asanzo 40T550 có tần số quét lên tới 100Hz mang đến cho sản phẩm khả năng chuyển cảnh mượt mà, chân thật, tình trạng tivi bị giật, co hình bị loại bỏ hoàn toàn,

Kết Nối Dễ Dàng Với Các Thiết Bị

Việc chuyển đổi mục đích sử dụng của tivi mang đến rất nhiều tiện lợi khi sử dụng sản phẩm với nhiều cổng kết nối bạn có thể chuyển đổi mục đích ử dụng sản phẩm một cách dễ dàng nhất như làm màn hình camera, màn hình máy tính , kết nối các thiết bị đầu thu…vv

Bảo Hành Chính Hãng Trên Toàn Quốc 24 Tháng

Đây là 1 sự nổi bật cũng như tri ân tới khách hàng đã tích cực ủng hộ một thương hiệu của người Việt, với chế độ bảo hành lên tới 24 tháng cùng đội ngũ bảo hành chuyên nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối khi sử dụng các sản phẩm của Asanzo, đặc biệt các sản phẩm từ 32inch đều được nhân viên các trạm đến tận nhà chăm sóc nếu sảy ra lỗi lên bạn hoàn toàn yên tâm.

Thông tin shop bán
vuhaihd89
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ số 5 Ngõ 111- Quan Hoa- Cầu Giấy- Hà Nội Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 0903489326
  • Hotline 0973853248
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X