Đang tải dữ liệu ...

Bán giá gốc Tivi LED Samsung UA50KU6000, 50 inch giá hấp dẫn

Giá bán: 14.500.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Samsung

Loại: LED

Màn hình: 50 - 59 inch

Độ phân giải màn hình: 4K

Danh mục: Tivi/ Đầu thu, phát

Chủng loại: Ti vi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0982537448
Luôn là vật dụng cần thiết cho các gia đình Tủ đông Tủ đông Fujigold FGF- 159MBK 1 ngăn 1 chế độ đông
Lưu lại tin này

Tivi Samsung UA50KU6000KXXV

Trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo trên từng chi tiết với độ phân giải 4K cùng màn hình lớn 50 inch thì còn gì tuyệt vời bằng phải không? Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm trên chiếc Tivi Samsung UHD UA50KU6000KXXV này chưa?

 

 

GIÁ BÁN ; 14.500.000 VND(giá trên bg thuế vat, vận chuyển và lắp trong HN)

Thiết kế trang nhã, đẳng cấp với Smart Tivi Samsung UHD UA50KU6000KXXV được thiết kế bằng kim loại nguyên khối tinh tế, hiện đại tạo nên điểm nhấn ấn tượng trong phong cách thiết kế nội thất của ngôi nhà bạn.

Chân đế của Tivi Samsung UHD UA50KU6000KXXVcũng được tạo kiểu sao cho phù hợp với tổng thể, không chỉ giúp tôn thêm vẻ đẹp của máy mà còn giúp trụ vững trên nhiều dạng mặt phẳng khác nhau.

Đem đến độ tương phản vượt trội với công nghệ HDR tân tiến

Tivi Samsung UHD UA50KU6000KXXVsở hữu màn hình 50 inch với công nghệ HDR tối tân, giúp nâng cao độ tương phản, độ sáng của màn hình nên hiển thị được nhiều gam màu hơn, tự nhiên hơn, tăng độ sắc nét của khung hình. 

Smart tivi 4K cùng khả năng hiển thị ấn tượng

Tivi Samsung UHD UA50KU6000  được tích hợp độ phân giải Ultra HD, cho chất lượng hình ảnh gấp 4 lần Full HD. Hơn thế nữa, hãng còn trang bị cho tivi của mình hàng loạt công nghệ hình ảnh tiên tiến:

+ UHD Dimming: Tối ưu độ tương phản, màu sắc và chi tiết của màn hình tạo, cho màu đen trở nên sâu hơn, đem đến bạn độ khả năng hiển thị vượt trội.

+ Ultra Clean View: Phân tích nội dung các tín hiệu đầu vào để lọc nhiễu, giảm nhòe, mang đến người dùng chất lượng hình ảnh trong trẻo, tuyệt vời hơn.

+ PurColor: Giúp cải thiện hệ thống đèn LED bằng cách tăng cường ảnh sáng cho đèn, đem đến màu sắc tự nhiên hơn, màu trắng tinh khiết hơn.

+ UHD Upscaling: Khả năng nâng cấp chất lượng hình ảnh lên gần chuẩn 4K nhất, qua đó xử lý được tình trạng thiếu hụt nguồn video 4K.

Âm thanh mạnh mẽ, lôi cuốn

Tivi Samsung UHD UA50KU6000 được hãng tích hợp 2 công nghệ âm thanh danh tiếng DTS Core và Dolby Digital Plus, giúp nâng cao trải nghiệm âm thanh của người nghe, đảm bảo giây phút thư giãn của bạn sẽ trở nên sảng khoái hơn bao giờ hết.

Hệ điều hành Tizen độc đáo với kho ứng dụng khổng lồ

Tivi Samsung UHD UA50KU6000 chạy hệ điều hành Tizen do chính Samsung phát triển, đồng thời có khả năng kết nối internet, cho bạn thỏa sức lướt web, truy cập NetFlix, xem YouTube, FPT Play, đăng nhập Zing TV...

Bên cạnh đó thiết bị còn sở hữu vi xử lý 4 nhân Quad Core cho hiệu suất mạnh mẽ, đáp ứng các nhu cầu từ việc chơi game, truy cập ứng dụng, các thao tác hằng ngày… cũng đều trơn tru.

Kết nối tiện lợi, thông minh

+ Điều khiển tivi  bằng điện thoại: Người dùng có thể sử dụng điện thoại di động, máy tính bảng để điều khiển tivi với các tính năng như remote của tivi.

+ Chiếu màn hình Screen Mirroring: Cho phép phản chiếu màn hình từ tablet, smartphone của bạn lên màn hình tivi một cách dễ dàng.

Truyền tải dữ liệu đơn giản, nhanh chóng

+ Cổng HDMI: Cho phép bạn truyền tải hình ảnh, video, âm nhạc từ máy tính, loa thanh, đầu đĩa… lên tivi qua cổng HDMI.

+ Cổng USB: Kết nối USB với tivi để chiếu hình ảnh, video, chơi game,… ngay trên màn hình tivi.

+ Cổng Optical: Giúp truyền tải âm thanh chất lượng cao giữa tivi đến các loa, dàn âm ly khác nhau.

 Quý khách có nhu cầu TƯ VẤN- BÁO GIÁ – MUA HÀNG xin liên hệ Ngọc Phương 

0982537448-0462940999

Cập nhật sản phẩm mới nhất https://www.facebook.com/phanphoidienmaythudo

Thông tin shop bán
LEHOA_0912
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Luôn là vật dụng cần thiết cho các gia đình Tủ đông Tủ đông Fujigold FGF- 159MBK 1 ngăn 1 chế độ đông
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0982537448
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X