Đang tải dữ liệu ...

Máy làm kem tự động làm lạnh cho quán kinh doanh vừa và nhỏ giảm 23%

Giá bán: 2.350.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Xuất xứ: Trung Quốc

Danh mục: Máy làm kem

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0974022982
Phạm Văn Đồng - Hà Nội
Lưu lại tin này

GIẢM GIÁ KHUYẾN MẠI TỪ 3.100.000VNĐ NAY CHỈ CÒN 2.350.000VNĐ

Liên hệ trước để có giá tốt nhất : 0974.022.982

Vì sao tôi nên chọn máy làm kem Milato chứ không phải loại nào khác cho gia đình hay quán kinh doanh của mình?

( Hãy bỏ ra 1 phút để đọc các lý do sau, nó sẽ tiết kiệm cho bạn từ 500.000vnđ - 3.000.000vnđ khi chọn Milato so với các loại máy làm kem khác)

- Máy làm kem Milato có cơ chế tự động làm lạnh nên người dùng không phải bỏ máy vào tủ lạnh tận 10 - 15 tiếng như các loại máy làm kem mini thông thường

- Máy có thể giữ lạnh đến 6 tiếng sau khi làm kem xong nên đảm bảo kem thành phẩm của bạn luôn dẻo mịn, không bị chảy nước

- Máy làm kem Milato là hàng trung ương Trung Quốc, được kiểm định chất lượng hàng hóa khi xuất kho, ngoài ra với chế độ bảo hành đổi mới máy trong 12 tháng nếu sản phẩm có lỗi kỹ thuật bạn  có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

- Giá thành phải chăng, phù hợp cho các quán kinh doanh kem vừa và nhỏ, giúp bạn tích lũy và quay vòng vốn nhanh hơn.

- Nguồn điện trực lưu qua adapter nắn điện an toàn cho người dùng và cho sản phẩm, đảm bảo tuổi thọ của động cơ.

---Milato Giữ lạnh lâu dài: Sau khi máy làm xong kem, máy có thể giữ lạnh 6 tiếng đồng hồ để đảm bảo kem làm thành công hơn.


 Thế mạnh 2 ----Có tính thực dụng hơn: Máy làm kem tươi Milto có 2 chế độ làm kem : kem cứng/ mềm, khẩu vị tùy thích theo mỗi cá nhân ưu việt hơn gấp đôi các loại máy làm kem thông thường chỉ có 1 chế độ làm kem.

  Sau khi cho  các nguyên liệu vào máy, người dùng chỉ cần chọn chế độ KEM TƯƠI/ KEM CỨNG là máy sẽ bắt đầu làm việc theo chương trình đã được cài đặt sẵn, hết quá trình làm kem máy sẽ tự động phát ra âm thanh " bíp bíp" rất lớn báo hiệu cho bạn biết kem đã được làm xong

Nếu bạn đang bận việc gì đó hoặc không có nhà để lấy kem ra kịp lúc, thì cũng đừng lo lắng, bởi máy làm kem tươi Milato sẽ tự động chuyển qua chế độ giữ lạnh giúp kem của bạn luôn đảm bảo độ lạnh thích hợp giữ kem luôn dẻo ngon.

Thế mạnh 3: Tiên phong và cao cấp hơn -------Có nhiều màu sắc đẹp đề lựa chọn So với màu sắc đơn điệu của các máy kem mini tự động làm lạnh khác thì sản phẩm chúng tôi có 4 màu sắc đẹp để lựa chọn: Màu trắng, xanh,nâu, hồng Người tiêu dùng có thể lựa chọn theo sở thích hoặc phong cách nội thất . Âu máy được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp đảm bảo an toàn vệ sinh và chống trầy xước, phía ngoài được phủ một sơn tĩnh điện cao cấp đảm bảo " độ đẹp" của máy theo thời gian.

---Nhỏ nhẹ dễ thương, mang theo thuận tiện. Máy làm kem gia đình Milato nhỏ nhẹ dễ thương, chỉ bằng một nổi cơm nhỏ. Có thể mang theo khi đi du lịch hoặc đi chơi ăn ngoài trời. Hình dáng đúng mốt - làm kem siêu nhanh- kem thành phẩm đảm bảo thành công 100%. Bạn có thể tự lựa chọn các nguyên liệu làm kem làm kem theo khẩu vị mình thích và ăn kem ăn toàn hơn, vệ sinh hơn.



2. Máy làm kem tươi  tự động làm lạnh kinh doanh ICM 1000A  dung tích 1 lít

Giá khuyến mại chỉ còn : 3.550.000vnđ
Giá cũ : 4.500.000vnđ
Bảo hành sản phẩm 12 tháng - Giao hàng toàn quốc

Liên hệ trước để được giá tốt nhất : 0974.022.982

Với máy làm kem tự động làm lạnh Milato ICM 1000A với chế độ làm kem siêu nhanh, không cần phải cho bowl lạnh vào ngăn đá, thích ăn kem lúc nào làm lúc đó, rất tiết kiệm thời gian
Thời gian làm kem nhanh, không cần tốn thời gian chờ bowl lạnh 10 tiếng như các loại khác 
Dung tích lớn : 1 L
Có 2 chế độ làm kem, kem tươi ( như ở Lotteria ) hoặc kem cứng ( kem ốc quế )

Máy làm kem tự động làm lạnh cho quán kinh doanh vừa và nhỏ giảm 23% Ảnh số 41325087

Máy làm kem tự động làm lạnh cho quán kinh doanh vừa và nhỏ giảm 23% Ảnh số 40897053



Với thiết kế kiểu dáng hiện đại máy làm kem ICM 1 lít rất phù hợp với các căn bếp sang trọng.
Chiếc máy làm kem mini giá rẻ này thực sự là rất dễ sử dụng, an toàn và tiện lợi cho gia đình của bạn. Bạn chỉ cần cho hỗn hợp làm kem vào máy, bấm chọn chế độ làm kem cứng hay kem mềm là máy sẽ bắt đầu hoạt động, sau khi hoàn thành máy sẽ báo tiếng bíp bíp báo hiệu, bạn chỉ việc chờ đợi và thu thành phẩm nhé.

Hộp full máy làm kem gia đình ICM 1000A gồm: 01 máy làm kem, 1 ly đong, 1 bộ thìa & muỗng đong và 1 muỗng múc kem kèm theo sách hướng dẫn cách sử dụng máy.

Chi tiết sản phẩm
Mã số: ICM-1000A
Điện áp: 220 V – 50hz
Dung tích: 1L
Công suất: 110W
Khối lượng: 3,6kg
Kích thước máy: 26,5 x 26,5x24cm.
Bảo hành: 12 tháng
Có 2 chế độ làm kem cứng và làm kem tươi, phù hợp với tất cả các loại bột làm kem.

Máy làm kem mini  ICM 1 lít mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới về dòng máy làm kem trong gia đình, không cần quá nhiều công đoạn nữa, không cần đến những chiếc tủ lạnh nữa mà người sử dụng vẫn có thể có được những món kem lạnh vừa ngon mà lại tiết kiệm được rất nhiều công sức, lượng điện năng tiêu thụ và tiền bạc

Sở thích của mỗi người là khác nhau, vì thế mà ICM 1000A  hỗ trợ mọi công thức làm kem đủ để làm hài lòng tất cả mọi người sử dụng với những hương vị, màu kem, loại kem khác nhau mà người sử dụng thích, đây là điều mà rất ít sản phẩm máy làm kem gia đình có thể làm được

Làm kem lạnh nhanh, chuyên nghiệp, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là điều tuyệt vời nhất mà Milato đem lại cho quý khách hàng nhưng còn tuyệt vời hơn nữa khi smileshop mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm này với mức giá hoàn toàn ưu đãi với chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng chu đáo.

 

Thông tin shop bán
giadungtot
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Phạm Văn Đồng - Hà Nội Xem bản đồ shop
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0974022982
Bình luận (2)
    Lưu sản phẩm
    X