Đang tải dữ liệu ...

Bếp hồng ngoại nhập khẩu nguyên chiếc tại Nhật Bản Hitachi

Giá bán: 2.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Xuất xứ: Nhật Bản

Danh mục: Hồng ngoại

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0903290900
Nghĩa Tân -Cầu Giấy - Hà Nội
Lưu lại tin này

Giá thị trường 2.800.000 VNĐ 

Giá khuyến mại 2.500.000 VNĐ

 Giao hàng và bảo hành 24 tháng 

Mặt bếp làm bằng kính chịu nhiệt Creamic cao cấpn siêu chịu lực chịu nhiệt

 Thân vỏ bằng hợp kim inox chắc chắc, 2 tay xách tiện di chuyển, Kết hợp tinh tế giữa các phím cảm ứng và núm xoay cơ nhẹ nhàng. 

Có hẹn giờ, có khóa bàn phím. 2 vòng nhiệt to nhỏ tùy chỉnh, thích hợp với mọi kích thước vật đun khác nhau để tiết kiệm điện.

 Công suất chỉ 900w nhưng mức nhiệt độ tương đương với 2200w của bếp khác 

Bếp được nhập khẩu nguyên chiếc tại Nhật Bản, được bảo hành 24 tháng ( có phiếu bảo hành chính hãng), với chất lượng đảm bảo, kiểu dáng sang trong, độ an toàn cao và tiết kiệm điện một cách tối ưu chắc hẳn đây sẽ là món quà ý nghĩa nhất cho gia đình bạn trong mùa đông này nhé. 

 

Chế độ hẹn giờ thông minh

bếp hồng ngoại  Hitachi japan Model HD03 Nhờ chế độ hẹn giờ thông minh gúp bạn có thể hẹn giờ để đun lấu mà không cần phải ngồi trông chờ .ví dụ bạn đang bận công việc gì đó ,bạn phải đi ra ngoài trong khi đó thức ăn vẫn chưa chín ,như bếp gas thông thường phải chờ khi nấu xong ,nhưng với chế độ hẹn giờ gúp bạn tắt bếp tự động ,bạn có thể đi ra ngoài thoải mái mà không lo cháy nổ ...

Không kén dụng cụ nấu

bếp hồng ngoại Hitachi japan Model HD03 Sử dụng được với tất cả các loại dụng cụ nấu như nồi, chảo với mọi chất liệu khác nhau, không kén xoong nồi như bếp từ . Bạn có thể nướng thực phẩm khô và tươi sống trực tiếp trên bề mặt của bếp hoặc thông qua vỉ nướng.

Mức nhiệt độ cao

bếp hồng ngoại Hitachi japan Model HD03 Nhiệt độ có thể đạt tối đa 700 độ C và tối thiểu là 50 độ C, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng và tiết kiệm điện năng.

LH tư vấn : 0903.290.900

Thông tin shop bán
giadungtot9
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Nghĩa Tân -Cầu Giấy - Hà Nội
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0903290900
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X