Đang tải dữ liệu ...

HP Envy X2 tablet mới nhất chạy win8 thiết kế tháo rời màn hình độc đáo

Giá bán: 10.800.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Laptop, Netbook

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0912787311
Địa chỉ trụ sở tại Hà Nội: Phòng 2, Dãy F, Tòa nhà 95 Láng Hạ (Cổng đi vào là cổng bên tay trái Hiệu thuốc số 4 (đối diện biển số 133 Thái Thịnh) trên đường Thái Thịnh, cách ngã ba Láng Hạ- Thái Thịnh khoảng 50m)
Lưu lại tin này

Song Việt Laptop – www.songvietlaptop.com

Chuyên nhập khẩu trực tiếp Máy tính xách tay (laptop), Máy để bàn (desktop) doanh nghiệp, Máy chủ (Server), Máy trạm ( Workstation), Màn hình đồ họa IPS, Máy in mạng tốc độ cao. Chỉ nhập khẩu từ Mỹ và EU ( Anh, Đức và Pháp).

Địa chỉ: Phòng số 2, Dãy F, Tầng 1 (Phòng đối diện cầu thang 95B), Tòa nhà tập thể Dược, 95 Láng Hạ (cổng đi vào là cổng bên tay trái Hiệu thuốc số 4 trên đường Thái Thịnh, cách ngã tư Láng Hạ- Thái thinh


Mobile 0904-234-278

Fax : 04-3-514-5177


5- HP Envy X2

HP Envy X2- Sản phẩm mới nhất vừa mới được HP giới thiệu- Envy thuộc dòng hạng sang cao cấp của HP- Màn hình cảm ứng 5 điểm chạm cực mượt cảm ứng như IPad, có thể tháo rời và chạy windows 8 bản Full (không phải bản RT nhé) rất tiện lợi, khi cắm vào bàn phím, máy như một ultrabook chạy windows 8 mỏng như macbook air với thời lượng pin lên đến hơn 12h, khi rút ra khỏi bàn phím, máy trở thành 1 chiếc máy tính bảng thực thụ cảm ứng cực kì mượt mà. Trang bị cả pin trong máy và pin dock bàn phím (thường các máy chỉ có 1 pin, ko có pin bàn phím). Máy làm hoàn toàn từ hợp kim nhôm phay rất chắc chắn và sang trọng siêu mỏng nhẹ. Bàn phím laptop full size dễ dùng hơn cả Microsoft Surface pro. Máy thuộc loại đầy đủ các cổng kết nối nhất hiện nay như NFC, 2 USB, 2 Khe cắm thẻ nhớ, HDMI (không phải chỉ là cổng mini HDMI như mấy con khác đâu nhé) (trong khi các máy cùng dòng hầu như chỉ có 1 cổng usb, 1 khe cắm thẻ nhớ và không có cổng HDMI). Với âm thanh Beast Audio, Envy X2 cho chất lượng hay hơn mấy tablet của Samsung và Acer khá nhiều.

Internal specs- Giá chỉ 12.800.000 VND- Giá rất rẻ cho một laptop xu hướng của tương lai (Các máy tương đương như Surface Pro hoặc Vaio Duo 11 giá toàn gần 30 triệu, Con Acer 511 mới ra bán đến 17 triệu mà chất lượng, hình thức, cổng mở rộng, chất liệu build thua xa em Envy là dòng cao cấp). Hàng HP Factory refurbished BTO (Build to Order) chính hãng HP, hàng đẹp gần như mới, nguyên niêm phong thùng, đủ phụ kiện như lúc đầu, khách tự tay khui niêm phong thùng, tự tay bung windows). Bảo hành 6 tháng.[/color]

Tên hàng: HP Envy X2 11t-BTO

Operating system

Windows 8 32 bit(bản Full, không phải bản RT)- có Recovery

Processor

Intel® Atom™ Clover Trail Z2760 (4*1.8 GHz- Windows nhận 4 CPU) chip 2 nhân 4 luồng đời mới -mát và tiết kiệm pin hơn và nhẹ hơn rất rất nhiều mấy máy chạy core i5 (do các loại tablet dạng này không dùng quạt để tản nhiệt)

Graphics

Intel Graphics Media Accelerator

Memory

2 GB DDRAM

Hard drive

64 GB SSD boot win rất nhanh (có 2 khe thẻ nhớ để nâng dung lượng, mỗi khe có khả năng nâng cấp lên thêm 64GB)

Wireless

802.11a/b/g/n; Bluetooth; NFC

Power supply

20W AC power adapter

Battery

2-cell (25WHr) Li-Ion; 2-cell (21WHr) Li-Ion polymer- 2 cục pin (1 cục găn trong máy và 1 cục gắn ở đock bàn phím)

Battery Life

Up to 7 hours (tablet only); Up to 12 hours and 15 minutes (tablet and keyboard)

Ports


2 USB 2.0; 1 HDMI; 1 headphone-out/microphone-in combo; 2 khe cắm thẻ nhớ (1 micro SD trên màn hình và 1 SD trên bàn phím)

Energy Efficiency Compliance

ENERGY STAR® qualified

External Specs

Display

11.6" diagonal HD anti-glare IPS LED-backlit (1366 x 768) siêu sáng 400nit góc nhìn cực rộng- Hỗ trợ tới 5 điểm chạm. Cảm ứng mượt mà không thua gì Ipad. Màn hình màu hiển thị rất đẹp, độ phân giải chuẩn giúp chữ và các icon không bị quá bé như màn Full HD

Keyboard

Full-size, island-style- Bàn phím của laptop nên gõ rất thoải mái ko nông khó bấm như bàn phím Acer S3 hay Microsoft Surface Pro

Dimensions

11.93 x 8.12 x 0.76 in

Weight

3.07 lbs

Entertainment specs

Webcam

HP TrueVision HD Webcam with integrated digital microphone and rear facing 8.0 MP camera- 2 Camera (camera ngoài lên tới 8mpx)

Audio

Beats Audio với 2 loa

What's included

Software included

Norton Internet Security 2012 (60-day subscription)

Beats Audio; CyberLink YouCam DE; eBay; HP MyRoom; HP Recovery Manager; HP Support Assistant; Netflix; Skype; Windows Live; Getting started with Windows 8; HP+ Best Offers; Amazon Kindle e-reader; iHeart Radio; HP Connected Photo powered by Snapfish; Solitaire; Mahjong; Windows 8 Store Apps; HP Online User Guide; HP Registration; FreshPaint; Wordament; sMedio TrueLink+

Microsoft Office 2010 (Buy Microsoft Office to activate Office software on this PC)







HP vừa chính thức ra mắt chính máy tính lai Envy x2. Đây là một chiếc máy tính bảng Windows 8 có thể gắn vào đế bàn phím để biến thành máy tính xách tay, gần giống như Tablet PC đầu tiên dạng này là HP TC 1000 ra đời được gần 10 năm mà sau này được các hãng Asus hay Samsung đưa vào dòng Asus Vivo và Samsung Ativ Smart PC. Máy sở hữu màn hình IPS 11,6" (tương thích với bút stylus mua riêng) độ phân giải 1366 x 768, vi xử lí Intel Atom nền tảng Clover Trail, tùy chọn SSD 32GB hoặc 64GB, kết nối NFC. Máy nặng 680 gram và mỏng 8,5mm khi chưa gắn vào dock. Ngoài ra, máy có hệ thống âm thanh Beats Audio, máy ảnh chính 8MP, kết nối NFC. Toàn bộ hệ thống sẽ hoạt động dựa trên hệ điều hành Windows 8.

Đế kim loại của Envy x2 có bàn phím chiclet giống với những laptop HP hiện đang bán trên thị trường. Khác với những đối thủ Asus, Samsung, HP sử dụng ngàm cơ học kết hợp với nam châm để giữa tablet vào dock một cách chặt chẽ nhưng vẫn đảm bảo sự dễ dàng khi tháo lắp máy. Trong đế này cũng có một viên pin thứ hai với cơ chế hoạt động giống những chiếc Asus Transformer: pin trong dock sẽ được dùng trước, khi nào hết thì mới chuyển sang pin trong thân Envy x2. Lúc sạc thì ngược lại, phần tablet sẽ được nạp điện trước tiên rồi mới đến dock. HP làm như vậy là để đảm bảo rằng nếu người dùng cần phải sử dụng tablet rời thì vẫn có đủ điện. 2 phần tablet và đock có thể xạc riêng biệt, khi cắm đock vào thì pin từ dock sẽ tự động xạc lên pin chính. Cơ chế quản lý pin này được phát triển trên các dòng pin mở rộng lắp trên các dòng máy business nổi tiếng của hãng.

Máy có thiết kế đẹp nhưng giá khá đắt.


Cùng với sự ra mắt của Windows 8 thì rất nhiều nhà sản xuất cũng đã lần lượt tung ra các thiết bị lai, cho phép người dùng có thể sử dụng như một chiếc máy tính xách tay di động hoặc cũng có thể sử dụng như một chiếc máy tính bảng khi cần. Với màn hình cảm ứng kích thước 11,6 inch, chạy Windows 8 kèm dock, HP Envy x2 hứa hẹn là tablet lai chạy Windows 8 tốt nhất, nhưng với mức giá lên đến 849 USD, đắt hơn 350 USD so với giá của một chiếc máy tính xách tay trung bình thì liệu HP Envy x2 có thực sự phù hợp với mức giá đó?

Thiết kế và tính năng


Không như các loại máy tính bảng thông thường sử dụng vỏ bằng nhựa cứng, Envy x2 có vỏ bằng nhôm màu bạc nhôm phay xước với kiểu dáng đẹp và rất sang trọng, làm cho máy đúng phong cách một thiết bị đắt tiền. Nắp trên của máy khá đơn giản với logo HP nổi bật ở chính giữa

Trong thử nghiệm kết nối và gỡ bỏ dock kết nối với máy tính bảng là rất dễ dàng. Khi máy được gắn kèm dock người dùng có thể dễ dàng gập máy lại và nhìn không khác gì một chiếc máy tính xách tay với thiết kế mỏng, thời trang và nhỏ gọn.

[IMG]

Không thể phủ nhận rằng HP Envy x2 có thiết kế đẹp, phong cách và là thiết bị có thể sử dụng như một chiếc máy tính bảng hay một chiếc máy tính xách tay khi cần thiết, khi gắn dock bàn phím trông máy giống như một thiết bị lai chạy Windows 8 mỏng nhất trên thị trường.

Với trọng lượng 680 gram, Envy x2 không nặng hơn nhiều khi so với với iPad 4(653 gram) mặc dù có màn hình lớn hơn gần 2 inch.

[IMG]

Có lẽ vì trọng lượng của máy được trải dài trên kích thước 302 x 190 x 7,62 mm nên khi cầm trên tay máy sẽ có cảm giác nhẹ hơn so với iPad 4 hoặc Microsoft Surface. Với dock bàn phím đi kèm, trọng lượng của máy tăng lên đến 1,4 kg và độ dày tăng thêm 15,24 mm.

[IMG]

Giống như nhiều loại máy tính bảng hiện nay, HP Envy x2 cũng có khá ít cổng kết nối, bao gồm một khe cắm thẻ microSD, giắc cắm tai nghe 3,5 mm và một cổng độc quyền để kết nối với dock hoặc kết nối trực tiếp đến cáp xạc pin. Tuy nhiên khi lắp với dock, máy sẽ được mở rộng các cổng kết nối khá đa dạng

[IMG]

Với dock đi kèm người dùng còn được cung cấp thêm bàn phím full-size, 2 cổng USB 2.0, cổng HDMI kích thước đầy đủ và một khe cắm thẻ SD tiêu chuẩn. Nhưng không có kết nối Ethernte và cổng USB 3.0.

[IMG]

Do máy chạy hệ điều hành win8 bản đầy đủ, máy có thể dùng tất cả các tính năng của 1 máy xách tay thông thường và cài được cái phần mềm đuôi exe thoải mái, chip Clover Trail đời mới với 1 số cải tiến từ hệ chip Haswell mới nhất giúp cho máy chạy khá mượt, mở và load các ứng dụng rất nhanh và mượt, thế hệ chip Atom mới giúp cho máy hoạt động khá mát và đảm bảo thời lượng pin khá tốt

Thông tin shop bán
songvietlaptop
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Địa chỉ trụ sở tại Hà Nội: Phòng 2, Dãy F, Tòa nhà 95 Láng Hạ (Cổng đi vào là cổng bên tay trái Hiệu thuốc số 4 (đối diện biển số 133 Thái Thịnh) trên đường Thái Thịnh, cách ngã ba Láng Hạ- Thái Thịnh khoảng 50m) Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 0422150507
  • Hotline 0912787311
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X