Đang tải dữ liệu ...

Game Tom Clancy's HAWX (PS3)

Giá bán: 1.100.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Máy chơi game

Hãng: Sony

Danh mục: Kỹ thuật số

Chủng loại: Games, Từ điển

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0982345827
Số: 270 Bà Triệu - Hà Nội
Lưu lại tin này
Tom Clancy's HAWX - Lực lượng không chiến

 - Tựa game máy bay chiến đấu dựa trên thế giới Tom Clancy có phần chơi multi hứa hẹn với kiểu chơi truyền thống: Team Deathmatch.

Ảnh số 2

Từ Rainbow Six đến Ghost Recon hay thậm chí là Splinter Cell, những tựa game đóng nhãn Tom Clancy đa phần đều mạnh về chế độ chơi online. Với HAWX cũng không là ngoại lệ, nhưng lần này bạn sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn mới với việc chiến đấu trên không với những chiến phản lực tốc độ cao hiện đại. Chế độ chơi online mà Ubisoft giới thiệu trong HAWX vừa qua là chế độ quen thuộc Team Deathmatch.

Ảnh số 3

Team Deathmatch không chỉ đơn giản là bay lượn trên không, định vị mục tiêu và khai hỏa. Bạn sẽ có hàng loạt những việc cần làm để tấn công kẻ thù một cách hiệu quả cũng như bọc lót cho những đồng đội: sắp xếp đội hình, mở khóa những vũ khí hỗ trợ có thể thay đổi hoàn toàn cục diện trận chiến. Bạn có thể tung bom điện từ để làm nhiễu radar kẻ thù khiến chúng không phát hiện được đội của bạn, hoặc có thể gửi đi một vật thể bay DRONE để sửa chữa chiếc máy bay của bạn trở về tình trạng ban đầu. Thay đổi độ cao khi chiến đấu có thể ngăn chặn kẻ thù không bắn được tên lửa vào máy bay của bạn, và một số vũ khí hỗ trợ như bom EMP (bom điện từ) có thể vô hiệu hóa những thiết bị điện tử có trên các máy bay trong vùng chịu ảnh hưởng.

Ảnh số 4

Những thành tích chiến đấu online của bạn sẽ được qui đổi thành những điểm XP giống như trong phần chơi đơn. Tuy nhiên, cách nhanh nhất để kiếm thêm những điểm XP là hoàn thành những thử thách mà trò chơi đặt ra. Những thử thách đặc biệt được sắp xếp từ dễ đến khó, ví dụ như chiến thắng tổng cộng 5 trận Team Deathmatch cho đến thử thách khó hơn là làm lệch hướng 10 tên lửa của địch. Điểm XP cho phép bạn mở khóa những quân hàm mới, vũ khí cũng như những chiến đấu cơ thời thượng như F-22 Raptor hoặc B-2 Spirit.

Ảnh số 5

Một tính năng thú vị và có phần cá nhân khác là những danh hiệu bạn đạt được trong khi chiến đấu, ví dụ như danh hiệu Assassin (sát thủ) khi bạn phá hủy nhiều phương tiện nhất trong một trận đấu, hoặc Life Guard, danh hiệu dành cho người chơi làm chệch tên lửa của đối phương nhiều nhất. Những danh hiệu này tuy không tạo ảnh hưởng đến cách chơi, nhưng cũng tạo được phong cách riêng cho những người chơi và là chủ đề bàn luận sau mỗi trận đấu.

Ảnh số 6

Tom Clancy's HAWX sẽ xuất hiện vào ngày 2/3 tới đây trên bốn hệ máy PC, Xbox 360, PS3 và Wii. Các fan của dòng game máy bay chiến đấu chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời ở phần chơi đơn (có hỗ trợ tính năng co-op) và cả phần chơi mạng với những vũ khí và danh hiệu thú vị đạt được khi tung hoành trên không.

Tom Clancy's H.A.W.X. sử dụng ảnh chụp từ vệ tinh

Ảnh số 7

Đội ngũ phát triển H.A.W.X. đang làm việc chặt chẽ với các chuyên gia đến từ Goldeye để đưa các hình ảnh chân thực nhất chụp từ vệ tinh vào nền trò chơi. Ubisoft tiết lộ sẽ có 16 vùng rộng lớn trên khắp thế giới được chụp ảnh từ trên cao để tái tạo lại, trong đó nổi bật nhất là thành phố Rio de Janeiro của Brazil, toàn cảnh vùng Trung Đông, Cape Canaveral của Mỹ và Trung Á.

IKONOS của Goldeye là hệ thống chụp ảnh vệ tinh thương mại đầu tiên trên thế giới hiện được dùng với mục đích đảm bảo an ninh nội địa, vẽ bản đồ, không lưu và hệ thống hàng hải tại Mỹ.

Ảnh số 8

Travis Getz, điều phối viên của nhóm phát triển H.A.W.X. nói: "Chúng tôi hài lòng về những thông tin về địa lý mà Goldeye đã cung cấp cho Ubisoft. Thông qua đó, người chơi sẽ được trải nghiệm các trận chiến trên không với một mức độ giống thật nhất có thể".

Tom Clancy's H.A.W.X. là game máy bay chiến đấu được phát triển bởi studio Bucharest của Ubisoft trên 3 hệ máy Xbox 360, PS3 và PC, dự kiến ra mắt ngày 3/3/2009.

Thông tin shop bán
xgame
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Số: 270 Bà Triệu - Hà Nội
  • Điện thoại 0439741190
  • Hotline 0982345827
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X