Đang tải dữ liệu ...
Góp ý

Kem dưỡng da L-Glutathione Red Body SPF50+ 300g

Bán bởi KHshopeb
Giá bán
89.000đ
Mô tả sản phẩm
Dưỡng thể L-Glutathione red body SPF50+ sẽ mang đến cho chúng một làn da như ý,nó có tác dụng đẩy nhanh việc chuyển dịch bề mặt giúp da sáng trắng mịn màng tự nhiên chỉ trong một tuần với công thức tập trung đẩy lùi tế bào chết loại bỏ những đốm tàn nhan nhanh chóng mang đến cho bạn làn da sáng hơn trắng hơn mịn màng hơn sau ngay lần đầu sử dụng. me

Kem L-Glutathione red body còn có thành phần Chống oxy hóa mạnh Bảo vệ da khỏi bức xạ cực tím ,ngăn chặn sự lão hóa , Trợ giúp chữa lành vết thương da, giúp da mượt mà hơn . Làn da trắng hồng trong vòng 7 ngày, làn da mới để da với da mặt của bạn là tự nhiên trắng. Với chiết xuất hoàn toàn tự Nhiên Red pomegranate whitening đã mang tới cho bạn sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Kem không gây nhờn rít và hoàn toàn thấm sâu vào da. Mùi thơm dễ chịu.

Thành phần

Hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng, hỗ trợ triệt để cho làn da sau khi tắm trắng. Chiết xuất từ Nhân Sâm Hàn Quốc cao cấp, Làm mát và trắng da. Đem lại làn da trắng mịn hoàn hảo sau lần đầu tiên sử dụng Vitamin B3, vitamin E, tinh dầu trái lựu,Kẽm, Glycerin steavat

Loại da

- Thích hợp cho mọi loại da.

Cách sử dụng

Thoa đều lên cơ thể ngay sau khi tắm. Để giữ được độ trơn lâu trong khi mát xa, cho một lượng nhỏ vào lòng bàn tay, sau đó mát xa trên cơ thể.

Bổ sung cho da các loại vitamin cần thiết, sản phẩm Kem dưỡng trắng da toàn thân L - Glutathione 300gr với công thức tập trung đẩy lùi tế bào chết, loại bỏ những đốm tàn nhang nhanh chóng mang đến cho bạn làn da sáng hơn, trắng hơn, mịn màng hơn sau ngay lần đầu sử dụng.

Khối lượng: 300gr

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thông tin shop KH shop
Địa chỉ: 66 Tân Vĩnh, phường(xã) phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0932713890
Email: khanhhovtx@gmail.com
0932713890
66 Tân Vĩnh, phường(xã) phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh
Thông tin người bán
  • Điện thoại 0932713890
  • Địa chỉ 66 Tân Vĩnh, phường(xã) phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh
Lưu sản phẩm
X