Đang tải dữ liệu ...

Máy xay cầm tay Braun MQ 545 Aperitive 600W 1.25L (Trắng)

Giá bán: 1.989.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Xuất xứ: Đức

Danh mục: Máy xay sinh tố

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
86A Thích Quảng Đức, Phường 5, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Lưu lại tin này

Máy xay sinh tố cầm tay là món hàng ưu tiên của các bà nội trợ vì tính chất đơn giản, dễ sử dụng:  đặt đầu xay của máy xay sinh tố cầm tay vào cốc thực phẩm, khởi động và xay nhuyễn thực phẩm như bạn muốn.

- Máy xay cầm tay Braun MQ 545 Aperitive 600W 1.25L (Trắng) sử dụng công nghệ điều khiển tốc độ thông minh, nhấn càng mạnh tốc độ xay sẽ càng nhanh. Bạn có thể dễ dàng chuẩn bị bữa ăn chỉ với một tay, thay đổi tốc độ theo ý muốn mà không hề bị gián đoạn. Máy trang bị 2 tốc độ với nút tăng tốc hiện đại, dễ thao tác.
- Công nghệ PowerBell với đầu xay hình chuông xoắn độc quyền giúp xay thực phẩm rất nhanh, đều và không bị văng thức ăn ra ngoài, đảm bảo đem lại kết quả xay tốt nhất. Công suất hoạt động 600W cùng động cơ DC mạnh mẽ, không gây ồn.
- Lưỡi xay và cây xay bằng inox siêu cứng, chịu lực tốt, giúp thực phẩm được xay nhanh và mịn hơn. Tô xay được làm bằng nhựa cao cấp không chứa BPA, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
- Máy xay cầm tay Braun gồm: ly đong 600ml dùng để làm soup hay nước sốt; cối xay lớn 1.25L thích hợp để cắt, xay sinh tố, xay đá; cối xay nhỏ 350ml phù hợp xay rau củ quả, hạt và cây đánh trứng giúp đánh trứng đều để làm bánh souffle hay tráng miệng.
- Máy xay cầm tay Braun MQ 545 Aperitive 600W 1.25L (Trắng) được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Đức, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và giá trị sử dụng lâu dài. Sản phẩm không những giúp chuẩn bị bữa ăn chính và các thức uống tráng miệng mát lạnh cho gia đình mà còn góp phần mang đến phong cách sang trọng, hiện đại cho không gian bếp nhà bạn.

Thông tin thương hiệu:
Braun là thương hiệu điện gia dụng của Đức với lịch sử hơn 90 năm phát triển, sánh ngang với các tên tuổi hàng đầu châu Âu như: Siemens, Bosch (Đức), Moulinex, Tefal (Pháp), Philips (Hà Lan)... Các mặt hàng truyền thống của Braun là các loại máy xay đa năng, máy xay cầm tay an toàn và chất lượng. Với phương châm “Thiết kế tạo nên sự khác biệt”, Braun đã cho ra đời những dòng sản phẩm cao cấp với thiết kế đơn giản, hài hòa, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo tính năng ưu việt. Các thiết kế của Braun hầu hết được sản xuất dựa theo công nghệ và tiêu chuẩn của Đức và được khẳng định với hơn 100 giải thưởng quốc tế danh giá.

Máy xay cầm tay- thiết bị tiện lợi cho gian bếp mỗi gia đình

 Gọn nhẹ - tiện dụng

Chiếc máy xay cầm tay có kích thước nhỏ gọn hơn hẳn so với máy xay sinh tố đi kèm cối cồng kềnh. Máy được thiết kế rất dễ cầm nắm cũng như sử dụng. Người dùng có thể xay luôn thực phẩm trong bát, cốc, tô hoặc nồi với tốc độ cực nhanh. Chỉ chưa đầy 1 phút bạn đã có ngay một ly sinh tố bổ dưỡng mỗi ngày. Ngoài ra, chỉ cần vài bước chuyển đổi thân máy, bạn có thể đánh trứng, đánh kem, bột rất đơn giản chỉ với chiếc máy xay cầm tay.

Máy xay cầm tay Braun MQ 545 Aperitive 600W 1.25L (Trắng) Ảnh số 40514481

Thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ

Đối với các gia đình có trẻ nhỏ, người nội trợ thường phải tốn nhiều công sức để làm nhỏ thức ăn cho các bé. Tuy nhiên, chỉ với một chiếc máy xay sinh tố cầm tay, bạn đã có thể xay nhuyễn cháo cùng với các loại rau củ quả với đầy đủ dinh dưỡng cho bé. Mỗi khi cả gia đình đi ra ngoài, bạn cũng không cần mang theo chiếc máy xay truyền thống khá to và nặng, một chiếc máy xay cầm tay sẽ rất tiện dụng để phục vụ bữa ăn cho bé.

Máy xay cầm tay Braun MQ 545 Aperitive 600W 1.25L (Trắng) Ảnh số 40514481

Dễ dàng vệ sinh

Để vệ sinh máy xay cầm tay, bạn chỉ cần nhúng máy vào một cốc nước rồi nhấn nút xay vài lần là đã đánh bay được các vết bẩn cứng đầu, cuối cùng bạn chỉ cần lấy khăn khô lau sạch là xong. Vệ sinh máy xay cầm tay khá đơn giản và nhẹ nhàng do không cần phải vệ sinh cặn bẩn trên cối xay như các máy khác.

Quý khách có thể xem thêm sản phẩm máy xay thịt cầm tay, đồ gia dụng tại

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU PHAN LÊ

 

Địa chỉ: 86A Thích Quảng Đức, Phường 5, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

 

 

Điện thoại : 0839953597 / 0839953112

Thông tin shop bán
phanleeb
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 86A Thích Quảng Đức, Phường 5, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại 0839953597
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X