Đang tải dữ liệu ...

Giá đặc biêt .bếp Bosch pia 611b sản xuất tại đức

Giá bán: 14.500.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Bosch

Loại: Khác

Xuất xứ: Đức

Danh mục: Bếp từ

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0898550565
4/25 tho quan kham thien,ha noi
Lưu lại tin này

 

Bếp từ Bosch thuộc dòng sản phẩm bếp cao cấp trên thị trường.Sản phẩm được nhập sản xuất bằng công nghệ hiện đại của tập đoàn Bosch (Đức) giúp sản phẩm có nhiều tính năng ưu việt như:

- Mặt kính cao cấp: Các sản phẩm bếp từ của Bosch đều được thiết kế với mặt kính Schott Ceranz - thương hiệu sản xuất kính bếp hàng đầu thế giới giúp chống trầy xước và có mức độ chịu nhiệt cao nhất, chịu sốc nhiệt lên đến 750 độ C. Sức mạnh cơ khí của kính được chứng minh bằng cách nó có thể chịu được tải trọng tác động cao hơn nhiều so với tiêu chuẩn quốc tế.Đặc biệt khả năng dẫn điện ngang của loại kính này rất thấp nên vùng lân cận của khu vực nấu ăn vẫn mát mẻ trong khi đun nấu, khi này nhiệt sẽ truyền trực tiếp vào nồi giúp bạn tiết kiệm điện ở mức tối đa.

- Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại: hệ thống điều khiển của bếp từ Bosch rất nhạy giống như bạn đang sử dụng một chiếc ipad để nấu ăn trong nhà bếp vậy. Hệ thống này rất bền và nhạy hầu như không có trường hợp hỏng hóc xảy ra. Hệ thống điều khiển của bếp Bosch hiện nay thường thiết kế DirectControl với 9 đến 17 cấp độ nấu ăn và sẽ chia ra 4 mức nhiệt độ rán là tối thiểu, thấp, trung bình và tối đa rất dễ cho người sử dụng.

- Tính năng an toàn: các dòng bếp từ Bosch mới còn có thêm những tính năng cảnh báo nhệt độ sôi của dầu, chức năng chống cháy, có khả năng lưu trữ tự động và kiểm soát mức năng lượng tiêu thụ, chức năng cài đặt thời gian và an toàn hơn với gia đình khi có trẻ nhỏ vì bếp cũng được trang bị chức năng khóa trẻ em an toàn,

- Thiết kế của bếp Bosch : vô cùng độc đáo, mát mắt, kèm theo màu sắc nhã nhặn nên rất dễ để phối hợp với nhiều không gian bếp khác nhau bạn vừa có thể dễ dàng lựa chọn hơn và vừa dễ dàng trang trí cho căn bếp của bạn thêm sang trọng, nổi bật.
Chiếc bếp từ Bosch sẽ đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho khách hàng và là sự lựa chọn đáng cân nhắc nhất có nhu cầu sử dụng bếp từ hiện nay.

 

--KHUYẾN MAI: MIÊN PHÌ CÔNG LĂP ĐẶT ,TẶNG 1 CHẢO HÀN QUỐC TRỊ GIÁ 400NG CHUONG TRÌNH ÁO DỤNG TƯ 22/6 - 22/8

Thông tin shop bán
nguyen6872
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 4/25 tho quan kham thien,ha noi Xem bản đồ shop
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0898550565
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X