Đang tải dữ liệu ...

Bếp lẩu nướng 2 trong 1 tiện ích

Giá bán: 799.000đ

Thông tin sản phẩm

Xuất xứ: Đài Loan

Hãng: MagicBullet

Danh mục: Bếp nướng

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
01626511963
Số 43 ngõ 460 Khương Đình Thanh Xuân, Hà Nội
Lưu lại tin này

Mô tả

- Công nghệ : Hàn Quốc.
- Công xuất : 1500W.
- Điện thế : 220 - 240V / 50Hz.
- Xuất xứ : Trung Quốc - Hàng chính hãng.
- Bảo hành : 12 tháng.

Bếp nướng - Vỉ nướng đang dần trở thành một thiết bị thiết yếu trong đời sống ẩm thực ngày nay. Phù hợp với nhu cầu dùng cho cả gia đình và tiếp khách. Vào những dịp cuối tuần, ngày lễ tết cả nhà xum quầy quanh nồi nướng, nẩu quả là người biết hưởng thụ. Dân ta có câu " Nhất nướng, nhì chiên, tam xào, tứ nấu " Nhằm phục vụ nhu cầu đó siêu thị bếp 123 chúng tôi cho ra thị trường dòng sản phẩm bếp nướng- lẩu magic bullet GT-05. 

Ưu điểm lớn nhất của Bếp lẩu nướng Magic Bullet GT05 là lượng khói được hạn chế tối đa. Trong quá trình nướng thức ăn, khói sinh ra do mỡ trong thức ăn chảy xuống và bị đốt cháy. Nhưng với Bếp lẩu nướng  Magic Bullet GT05, khi nướng ta đổ nước xuống khay phía dưới, mỡ chảy xuống sẽ được giữ lại trên bề mặt nước nên không cháy và không gây khói, không cần phải lót một lớp giấy thấm ở đáy khay như một vài loại khác.

 Bếp lẩu nướng Magic Bullet GT05 là sản phẩm vượt trội hơn những sản phẩm cùng loại đã có trên thị trường bởi nhiều ưu điểm và tính năng an toàn. Bếp lẩu nướng Magic Bullet GT05 đã đáp ứng yêu cầu chung của các loại máy gia dụng hiện nay là sự đơn giản và tiện lợi trong sử dụng.

Kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, cấu tạo bếp khá đơn giản với 2 bộ phận: cụm điện trở và khay nướng, nhờ vậy có thể tháo lắp dễ dàng. Hơn nữa, mặt khay nướng được cấu tạo bằng thép không gỉ và được tráng men nên sau mỗi lần sử dụng có thể dễ dàng chùi rửa, vệ sinh. Chân bếp làm bằng nhựa có khả năng cách điện nên có thể đặt bếp ở nhiều nơi thậm chí ngay trên bàn kính.

- Sử dụng bếp lẩu - nướng có ưu thế là mọi người quây quần bên nhau và cùng nướng các loại thức ăn theo sở thích của từng người. Vì vậy, giá trị của các loại bếp này ngoài việc căn cứ vào độ an toàn thiết bị còn căn cứ vào khả năng không phát sinh khói gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Chống dính cao cấp giúp an toàn khi sử dụng và vệ sinh

Điểm cải tiến của Bếp lẩu nướng Magic Bullet GT05 so với các loại bếp nướng khác là điện trở có công tắc an toàn. Công tắc chỉ bật khi cụm điện trở được lắp vào bếp. Khi để bên ngoài dù có cắm điện, cụm điện trở cũng không dẫn điện, vì thế không gây nguy hiểm, nhất là cho trẻ em. Ngoài ra, dù với công suất 2000W- 220V điện trở giúp cho người tiêu dùng tiết kiệm điện.

Phụ kiện đi kèm: 

1. Chân đế
2. Mâm nhiệt
3. Ổ cắm cho bộ điều chỉnh nhiệt chảo nướng
4. Khay chứa dầu mỡ thừa
5. Tay cầm
6. Chảo nướng
7. Bộ điều khiển nhiệt
8. Cảm biến nhiệt
9. Dây dẫn chính
10. Phíc cắm
11. Van điều khiển nhiệt

Thông tin shop bán
Quynhpham_93
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Số 43 ngõ 460 Khương Đình Thanh Xuân, Hà Nội Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 0466565234
  • Hotline 01626511963
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X