Đang tải dữ liệu ...
  • Đi chợ thời Covid
  • Thời trang, Phụ kiện
  • Ô tô, Xe máy
  • Nội, Ngoại thất
  • Thú cưng, Cây cảnh
  • Mẹ & Bé
  • Gia dụng
  • Điện tử, Điện máy
  • Điện thoại, Máy tính bảng
  • Đi chợ Online
  • Nhà đất
  • Tổng hợp
  • Tất cả
Đăng tin mới

Samsung Galaxy S4 I9500

Không có shop nào bán sản phẩm này.

Đăng bán sản phẩm này »

Màn hình: Full HD, 5.0", 1080 x 1920 pixels
CPU: Quad-core 2.0 GHz, RAM: 2 GB
Hệ điều hành: Android 4.2 (Jelly Bean)
Camera chính: 13 MP, Quay phim FullHD 1080p@30fps
Camera phụ: VGA (0.3 Mpx)
Bộ nhớ trong: 16 GB
Thẻ nhớ ngoài đến: 64 GB
Dung lượng pin: 2600 mAh
Chưa có shop nào bán sản phẩm này.
Ưu điểm
  • Thiết kế đẹp
  • Màn hình sắc nét
  • Vi xử lý tốc độ cao
  • Pin khỏe
  • Máy ảnh đẹp
  • Khả năng chịu va đập tốt
Nhược điểm
  • Giá hơi cao
Thegioididong.com đánh giá Gần như Galaxy S4 là một “siêu phẩm” hoàn hảo, một điện thoại thông minh cao cấp đúng như mong đợi của người dùng. Máy có cấu hình khủng, thời lượng pin cao, màn hình đẹp đi cùng hệ điều hành mới nhất. Máy thích hợp cho tất cả mọi đối tượng khách hàng, tuy nhiên giá hơi cao vì vậy phù hợp hơn cho những người có thu nhập cao.

 

 
Thông số kỹ thuật

 

kích thước samsung galaxy s4

 

Màn hình: Full HD, 5.0", 1080 x 1920 pixels
CPU: Quad-core 2.0 GHz, RAM: 2 GB
Hệ điều hành: Android 4.2 (Jelly Bean)
Camera chính: 13 MP, Quay phim FullHD 1080p@30fps
Camera phụ: VGA (0.3 Mpx)
Bộ nhớ trong: 16 GB
Thẻ nhớ ngoài đến: 64 GB
Dung lượng pin: 2600 mAh
 
Xem đầy đủ
 

 

 
Bộ sưu tập ảnh

 

 
Đặc điểm sản phẩm

 

Samsung Galaxy S4 – Đẳng cấp của điện thoại thông minh

Samsung với dòng điện thoại thông minh Galaxy đang thực sự làm khuấy đảo thị trường smartphone thế giới. Với Galaxy S3, Samsung đã vượt qua cái bóng của Apple và ghi dấu ấn tên mình trở thành nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Galaxy S4 là smartphone cao cấp nhất của Samsung trong năm 2013. Và đây được hứa hẹn sẽ trở thành một quả bom tấn trong làng công nghệ trong năm nay nhờ một thiết kế đẹp, một cấu hình cực mạnh cùng hàng loạt những tính năng thông minh.

 

 điện thoại samsung galaxy S4
Smartphone Samsung Galaxy S4

Thiết kế mỏng và nhẹ đến kinh ngạc

 

Với màn hình lên đến 5 inch nhưng Samsung Galaxy S4 vẫn giữ nguyên độ lớn gần như tương tự so với người tiền nhiệm Galaxy S3, thậm chí máy còn mỏng và nhẹ hơn so với người tiền nhiệm khi có độ dày chỉ 7,9mm và trọng lượng chỉ 130g. Viền kim loại Bezel bao quanh thân máy cộng với một vân chìm được phủ ở nắp lưng tạo cho Galaxy S4 có vẻ bề ngoài rất cứng cáp và sang trọng.

 

 điện thoại samsung galaxy S4
Viền Bezel kim loại cộng lớp vân chìm nắp lưng tạo điểm nhấn nổi bật cho Galaxy S4

Bộ vi xử lý 8 nhân mạnh mẽ

 

Được trang bị bộ vi xử lí Exynos 5 Octa 8 nhân xung nhịp 1,6 GHz mạnh mẽ, Samsung Galaxy S4  sẽ mang đến cho người dùng một hiệu suất vận hành vô cùng trơn tru và mượt mà nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến mức tối đa vì bên trong con chip này thực chất là bốn nhân ARM Cortex-A15 dành cho các tác vụ nặng và bốn nhân Cortex-A7 để giải quyết những chuyện nhẹ nhàng hơn, giúp cân bằng giữa thời lượng dùng pin và hiệu năng cho thiết bị.

 

Hơn nữa Exynos 5 Octa còn có khả năng xử lí hình ảnh 3D nhanh hơn gấp đôi so với các vi xử lí di động đi trước mà điển hình là Exynos 4 Quad trên người tiền nhiệm Galaxy S3. Trải nghiệm chơi game hoặc tận hưởng các tính năng giải trí trên Galaxy S4 sẽ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

 

samsung-galaxy-s4-05
Vi xử lý 8 nhân Exynos 5 Octa với sức mạnh đáng kinh ngạc trên Galaxy S4

Màn hình Super Amoled Full HD sắc nét

 

super-amoled
Màn hình sắc nét với mật độ điểm ảnh lên đến 441ppi

 

Samsung Galaxy S4 được trang bị màn hình full HD Super AMOLED rộng 5 inch, mật độ điểm ảnh mà màn hình mang lại là 441ppi, cao hơn nhiều so với S3 và cả iPhone 5 và ngang bằng với HTC Droid DNA hay Xperia Z đến từ Sony. Với mật độ điểm ảnh này, khả năng hiển thị hình ảnh chi tiết của Samsung Galaxy S4 đã vượt qua khả năng phân biệt của mắt người. Với đặc điểm tái tạo hình ảnh với màu sắc sống động của màn hình Super AMOLED, hình ảnh hiển thị trên Galaxy S4 sẽ trở nên vô cùng rực rỡ và sắc nét.

 

Mặc dù sắc nét hơn, góc nhìn rộng hơn, sáng hơn nhưng công nghệ màn hình mới cũng giúp tiết kiệm điện năng 25% so với thế hệ cũ. Ngoài ra, màn hình Super Amoled Full HD của Galaxy S4 cũng được trang bị công nghệ siêu cảm ứng. Người dùng có thể dễ dàng theo tác chạm và vuốt màn hình với găng tay tương tự như Lumia 920

Máy ảnh 13 “chấm”

 

camera galaxy s4

 

Máy ảnh 13 “chấm”

 

Với máy ảnh lên đến 13 “chấm”cùng cảm biến BIS (backside illumination), khẩu ống kính F2.2 với đèn flash và Zero Shot Lag, Samsung Galaxy S4 sẽ cho bạn những bức ảnh đẹp như bạn đang chụp bằng một máy ảnh chuyên nghiệp. Đèn flash phía sau cùng chế độ tự động cân bằng sáng, chống rung sẽ giúp máy có thể chụp trong điều kiện ánh sáng thấp. Ngoài ra , Galaxy S4 còn có Camera phía trước 2.0Mp cũng là cảm biến BIS và có khả năng quay phim FullHD 30fps.

 

Samsung còn trang bị rất nhiều tính năng chụp hình cho S4 như chụp hình ban đêm, chụp hình có âm thanh (Sound & Shot), chụp hình bằng 2 Camera cùng lúc (Dual Camera), chụp hình lưu chuyển động (Drama Shot)…Ngoài ra, Galaxy S4 còn có khả năng xóa đối tượng không mong muốn ra khỏi bức ảnh vừa chụp thông qua tính năng Eraser (một tính năng tương tự như Smartshoot của Lumia 920).

 

s4-drama-shot
Drama Shot cho phép tạo ra một bức ảnh từ nhiều bức chụp liên tiếp nhau

 

s4-dual-camera
Người chụp ảnh và người được chụp ảnh sẽ cùng xuất hiện với Dual Camera

 

s4-eraser
Loại bỏ đi đối tượng không mong muốn trong ảnh chụp với Eraser

 

s4-sound-and-shot
Bức ảnh được chụp đi kèm với âm thanh với Sound And Shot

Pin khỏe

 

Dung lượng pin 2600mAh cùng những tinh chỉnh tối ưu năng lượng về phần cứng và phần mềm có thể giúp Galaxy S4 duy trì thời lượng sử dụng ở mức bình thường khoảng 2 ngày. Ở chế độ xem video, máy có thể đạt được 12 tiếng xem liên tục.

Kết nối đa dạng

Là một smartphone cao cấp, Galaxy S4 được Samsung trang bị đầy đủ tất cả các công nghệ kết nối mới nhất hiên nay như Wifi, NFC, GPS, GLONASS, Bluetooth và MHL 2.0. Trong đó, nổi bất có chuẩn kết nối Wiifi AC – chuẩn kết nối wifi mới nhất vừa được HTC trang bị cho chiếc HTC One cách đây không lâu. Chuẩn kết nối Wifi ac cho phép truyền nội dung với tốc độ cao hơn 3 lần so với tốc độ hiện tại với tốc độ này thì việc truyền tải phim HD thậm chí là 4K lên tv hay tính năng share qua không dây sẽ nhanh hơn rất nhiều. Ngoài ra S4 còn có cổng hồng ngoại cho phép chúng ta dùng smartphone như là một chiếc điều khiển từ xa.

Thông minh với các tính năng của SmartScreen

 

galaxy-s4

 

Ngoài khả năng nhận biết mắt người hoạt động để duy trì độ sáng của màn hình với Smart Stay giống Galaxy S3 thì Galaxy S4 còn được Samsung trang bị thêm hàng loạt những tính năng thông minh khác với sự trợ giúp của camera trước, giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm smartphone đúng nghĩa.

 

Smart Pause: Dừng thông minh cho phép dừng bất kỳ một đoạn video nào đó mà bạn đang xem bằng cách quay mắt đi hướng khác.

 

samsung-galaxy-s4-smartpause

 

Smart Rotation: Xoay thông minh sẽ ngăn cho màn hình tự động xoay khi bạn nằm xuống xem màn hình thì màn hình cũng không xoay ngang như hiện nay.

 

samsung-galaxy-s4-02-smartrotate

 

Smart Scroll: Cuộn thông minh sẽ phát hiện đầu của bạn bằng camera trước để màn hình tự động cuộn khi bạn nhìn vào màn hình, hữu dụng trong những trường hợp người dùng đang xem một trang web hay một tập tin văn bản dài.

 

samsung-galaxy-s4-03-smartscrol

Giao diện TouchWiz Nature UX mới

 

Đây là giao diện người dùng được Samsung nâng cấp lên từ bộ giao diện TouchWiz truyền thống. Với bộ giao diện này, người dùng sẽ được trải nghiệm nhiều bộ Widget hơn. Thêm vào đó, giao diện này cũng cung cấp cho người dùng nhiều chức năng cực kì mới mẻ như:

Air View: Là tính năng cho phép người dùng xem nhanh album ảnh, video, email dưới dạng pop-up, mà không cần phải đi sâu vào nó.

Air Gesture: Tính năng cho phép người dùng không cần chạm tay vào màn hình nhưng có thể cuộn trang hay chuyển đổi qua lại nhiều hình ảnh bằng cách vuốt tay qua lại, lên xuống.

Adapt Display: Tự động điều chỉnh màn hình của S4 sao cho phù hợp với những gì đang hiển thị, tạo góc nhìn thuận lợi cho người xem.

S Translate: Cho phép người dùng chụp hình ảnh, hoặc thu âm giọng nói – từ đó sẽ tự động dịch sang ngôn ngữ được yêu cầu. S Translate hỗ trợ tối đa 8 ngôn ngữ.

SVoice được nâng cấp thành SVoice Drive với khả năng hướng dẫn đường đi thông qua giọng nói khi đang lái xe.

ChatOn: Với New chat, ChatOn cho phép ba người cùng tán gẫu, không còn giới hạn hai người như trước đây. Bên cạnh đó ChatOn giờ đây sẽ hỗ trợ video chat, video call. Điểm đặc biệt là ChatOn sẽ tận dụng tính năng Dual Camera – tức là chúng ta sẽ có thể thực hiện video chat với người thân, bạn bè bằng cả hai camera trước và sau.

S View Cover giúp bạn có thể nhìn thấy ID người gọi.

 

S Band, Body Scale là các phụ kiện cho Galaxy S 4 giúp theo dõi nhịp tim.

 

S Health là tính năng kiểm tra tình trạng sức khoẻ của người dùng trên Galaxy S4 khi đi kèm một số phụ kiện khác.

 

Dual Video Call là tính năng hỗ trợ người dùng vừa chat video bằng camera trước, vừa chia sẻ hình ảnh xung quanh với camera sau.

 

Story Album: Album ảnh được thiết kế dưới dạng Timeline

 

Home Sync giúp người dùng kết nối S IV với các thiết bị gia dụng như TV, tủ lạnh…

 

Samsung Knox  là tính năng bảo mật giúp người dùng chia smartphone thành những “khoảng” riêng cho công việc hay giải trí.

 

Samsung Group Play sẽ cho phép các smartphone phát nhạc cùng lúc, đây sẽ là giải pháp hiệu quả với những chuyến đi chơi không mang theo loa ngoài. Bạn có thể ghép 5 chiếc S IV vào thành một chiếc loa cỡ “bự” chẳng hạn.

Chiêm ngưỡng quang cảnh đường phố 3D tuyệt vời với Google Earth

 

Đây là một ứng dụng được Samsung trang bị độc quyền cho chiếc Galaxy S4. Người dùng sẽ không thể tìm thấy được ứng dụng này trên Google Play hay bất kì kho ứng dụng cho Android nào. Với Google Earth, người dùng sẽ có thể chiêm ngưỡng được quang cảnh đường phố 3D một cách sinh động và chi tiết nhất.

 

samsung-galaxy-s4-04

Kính chịu lực Corning Gorilla Glass 3

 

kính cường lực gorilla glass 3
Gorilla Glass 3 giúp chịu va đập, chống xước tốt hơn

 

Kính chịu lực Corning Gorilla Glass đang được trang bị rất nhiều trên smartphone hiện nay, tuy nhiên thế hệ kính chịu lực mới ra mắt Glass 3 thật sự làm chúng ta phải ngạc nhiên. Corning cho biết công nghệ mới giúp giảm thiểu 40% sự xuất hiện của những vết trầy có thể nhìn thấy, đồng thời tăng cường độ bền lên 50% ngay cả khi kính đã bị rạn nứt. Bởi vậy, bạn sẽ yên tâm khi máy bị rơi hay để chung với các vật sắc nhọn khác.

Hệ điều hành mới nhất

 

Hệ điều hành mới nhất Android Jelly Bean
Hệ điều hành mới nhất Android Jelly Bean

 

Ngay khi ra mắt, Galaxy S4 đã được tích hợp hệ điều hành Android mới nhất phiên bản 4.2.2 Jelly Bean. Hệ điều hành phiên bản mới với nhiều tính năng mới hấp dẫn hơn, giúp người dùng quản lý tài nguyên hiệu quả và bảo mật cao hơn. Ví dụ như có thể sử dụng nhiều tài khoản người dùng, mỗi tài khoản sẽ là một thiết lập hay tài nguyên khác nhau (như người dùng Windows). Hay như tính năng dự đoán từ cho bàn phím ảo, nhập liệu bằng giọng nói cũng chính xác hơn…

 

 
Video giới thiệu Samsung Galaxy S4

 

 


Màn hình hiển thị
Loại màn hình Full HD
Màu màn hình
16 triệu màu
Độ phân giải
1080 x 1920 pixels
Kích thước màn hình
5.0"
Hỗ trợ cảm ứng
Cảm ứng điện dung đa điểm
Cấu hình chi tiết
Hệ điều hành Android 4.2.2 (Jelly Bean)
Chipset
Exynos 5 Octa 5410
CPU
8 nhân, 1.6 GHz
GPU
PowerVR SGX544
Bộ nhớ trong (ROM)
16/32/64 GB
RAM
RAM: 2 GB
Danh bạ
Không giới hạn
Ngôn ngữ
Tiếng Việt, Tiếng Anh
Thẻ nhớ ngoài
MicroSD (T-Flash)
Hỗ trợ thẻ tối đa
64 GB
Camera
Camera sau 13 MP
Camera trước
2.0 MP
Tính năng camera
Đèn flash LED
Chạm lấy nét
Nhận diện khuôn mặt, nụ cười
Chống rung
Quay phim
Quay phim FullHD 1080p@60fps
Videocall
Kết nối dữ liệu
Băng tần 2G GSM 850/900/1800/1900
Băng tần 3G, 4G
HSDPA 850 / 900 / 1900 / 2100 , LTE 800 / 1800 / 2600
Tốc độ 3G, 4G
HSDPA, 42.2 Mbps; HSUPA, 5.76 Mbps; LTE, 50 Mbps UL, 100 Mbps DL
GPS
A-GPS và GLONASS
Hỗ trợ đa SIM
1 SIM
Bluetooth
Có, V4.0 với A2DP, EDR
GPRS/EDGE
Wifi
Wi-Fi 802.11 a/b/g/n, DLNA, Wi-Fi Direct, dual-band, Wi-Fi hotspot
Trình duyệt
HTML5
Kết nối máy tính
Micro USB
Kết nối khác
NFC
Giải trí & Ứng dụng
Xem phim WMV, H.264(MPEG4-AVC), MP4, DivX, Xvid, H.263
Nghe nhạc
eAAC+, FLAC, MP3, AC3, WAV
Ghi âm
Giới hạn cuộc gọi
Không
FM radio
Không
Jack tai nghe
3.5 mm
Chức năng khác
Mạng xã hội ảo
Google Search, Maps, Gmail, YouTube, Calendar, Google Talk, Picasa
Micro chuyên dụng chống ồn
50 GB lưu trữ Dropbox
Thông số vật lý
Kiểu dáng Thanh + Cảm ứng
Kích thước
136.6 x 68.9 x 7.9 mm
Trọng lượng (g)
130
Loại pin
Pin chuẩn Li-Ion
Dung lượng pin
2600 mAh
Bảo hành
12 tháng

Viết bình luận

Viết đánh giá

Ưu điểm

Nhược điểm