Đang tải dữ liệu ...

Haily Quạt phun sương thế hệ mới Giá chỉ từ 1910k

Giá bán: 1.910.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Quạt

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0966348025
Số 3, ô 4, lô 4A, khu đô thị Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội
Lưu lại tin này

Haily Quạt phun sương thế hệ mới Giá chỉ từ 1910k Ảnh số 37740427

Dưới cái nắng gay gắt của mùa hè miền Bắc khiến cho thị trường cung cấp các thiết bị làm mát trở nên nhộn nhịp và sôi động hơn bao giờ hết. Người dân đổ xô đi mua những sản phẩm như điều hòa máy lạnhquạt điện quạt phun sương….Thậm chí có những gia đình không chỉ mua một sản phẩm mà kết hợp mua nhiều sản phẩm làm mát khác nhau để phục vụ cho nhiều nhu cầu và nhiều đối tượng. Đối với đa số người tiêu dùng, Quạt phun sương được đánh giá là sản phẩm có khả năng tạo độ ẩm tốt, không hề gây khô da, chi phí hợp lý, an toàn và không gây mùi khó chịu như điều hòa. Đặc biệt, quạt phun sương an toàn và tốt cho sức khỏe của trẻ nhỏ và người già, sản phẩm không gây kích ứng và tạo sự thoải mái, dễ chịu cho không gian sống.

 

XIN GIỚI THIỆU QUẠT PHUN SƯƠNG THẾ HỆ MỚI HICHIKO

 

Haily Quạt phun sương thế hệ mới Giá chỉ từ 1910k Ảnh số 37740158

Quạt phun sương Hichiko được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn quốc tế về chiều cao, độ nặng, đáp ứng tiêu chí về độ nghiêng của quạt khi có va chạm, đảm bảo an toàn đặc biệt đối với các gia đình có trẻ nhỏ. Cuộn dây điện motbằng đồng nguyên chất sẽ khiến chiếc quạt bền hơn, có thể hoạt động trong thời gian dài mà không gây nóng quạt. Khi bật, chiếc quạt phun sương Hichiko vận hành êm ái, không rung lắc, các chức năng hoạt động hoàn hảo theo đúng thiết kế của nhà sản xuất.

Haily Quạt phun sương thế hệ mới Giá chỉ từ 1910k Ảnh số 37740199

Thông tin shop bán
hailyvn
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Số 3, ô 4, lô 4A, khu đô thị Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 0436344888
  • Hotline 0966348025
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Quạt trần

    Quạt trần là vật dụng không thể thiếu trong mùa hè nóng nực này, Thời tiết khó chịu đem đến cho ta cảm giác muốn được tận hưởng làn gió trong lành mát lạnh. Quạt trần là lựa chọn hợp lý trong mỗi hộ gia đình, chúng tôi luôn cam kết đem đến cho bạn chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Bạn muốn một không gian mát mẻ mỗi khi bước về nhà thì quạt trần là lứa chọn tốt nhất với bạn. Giá quạt trần rất phải chăng nên có thể phù hợp với tất cả các hộ gia đình. Với những tính năng ưu việt và vượt trội, chiếc quan trần đa năng có nhiều hữu dũng, bạn có thể sắm ngay cho gia đình mình.Trên thì trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại quạt trần khác nhau, giá cả cũng như chất lượng không thể kiểm định được. Bạn muốn sắm cho gia đình chiếc quạt bền, chất lượng hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo về giá cả cũng như chất lượng tốt nhất cho bạn.