Đang tải dữ liệu ...

Điều hòa di động đa năng Daiwa ST 1024

Giá bán: 5.720.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0972330281
Số 37 ngõ 113 đường Hoàng Cầu - Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội
Lưu lại tin này

Điều hòa di động Daiwa ST-1024 có thiết kế gọn, đẹp, là sản phẩm đa chức năng. Máy có 4 chức năng chính là : Làm mát không khí, hút ẩm, tạo ẩm và lọc không khí trong suốt bốn mùa và tạo nên sự thoải mái và cải thiện không khí trong phòng.
Điều hòa không khí mini Daiwa được cấu tạo bởi Hai bầu lọc HEPA giúp làm sạch không khí ( khi lựa chọn chức năng lọc không khí ). Điểm đặc biệt khi sản phẩm điều hòa Daiwa có Cơ chế tự bốc hơi khi chạy lạnh - như vậy chúng ta không phải đổ nước thải

Điều hòa di động loại bỏ hoàn toàn các nhược điểm của dòng máy điều hòa truyền thống đó là : Không cần lắp đặt, có thể sử dụng dễ dàng không khó hơn 1 chiếc quạt hơi nước thông thường, chỉ cần cắm điện, kéo đường khí thải ra ngoài là máy có thể hoạt động bình thường.

Ảnh số 1: Điều hòa di động Daiwa ST-1024 - Giá: 5.720.000

Điều hòa di động đa năng Daiwa


Ảnh số 2: Nguyên lý hoạt động - Giá: 5.720.000

Nguyên lý hoạt động

+ Điều khiển điện tử với lưới lọc hai bên, không để bụi, bẩn xâm nhập vào máy.
+ Màn hình LED thông minh cho biết nhiệt độ, độ ẩm, chế độ đang sử dụng
+ Điều khiển từ xa gắn ngay vào sườn máy khi không sử dụng
+ Cửa thoát khí nóng ở phía trên của máy giúp máy hoạt động tốt hơn với ống thoát khí ngắn. Chức năng hẹn giờ chạy / tắt có thể chọn khi máy chạy lạnh hay hút ẩm
+ Công nghệ bảo vệ Block tiên tiến, với 4 bánh xe giúp dễ di chuyển thuận lợi giữa các phòng. Như vậy Điều hòa di động Daiwa ST-1024 là dạng điều hòa mini có tính cơ động cao, được thiết kế để xử lý không khí một cách hết sức thông minh sẽ là người bạn hữu ích cho gia đình bạn trong mùa hè oi bức
Chi tiết sản phẩm quý khách tham khảo tại: http://otb.vn/dieu-hoa-di-dong-daiwa-st-1024.html

Mọi thông tin xin liên hệ SĐT: 04.3538 1370 - 04.3538 1451 để được tư vấn giải đáp !

Thông tin shop bán
dienmay_otb
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Số 37 ngõ 113 đường Hoàng Cầu - Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội
  • Điện thoại 0435381370
  • Hotline 0972330281
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.