Đang tải dữ liệu ...

Tổng kho máy lọc nước nano: Geyser, Sukida, Aquastar chính hãng dịch vụ tốt nhất

Giá bán: 4.290.000đ

Thông tin sản phẩm

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0904585418
Số 114 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội.
Lưu lại tin này
Tại sao nên sử dụng máy lọc nước nano?

Máy lọc nước nano là dòng máy lọc nước chuyên dùng cho lọc nước uống tốt nhất hiện nay trên thế giới. Khác với các công nghệ lọc nước truyền thống(RO), máy lọc nước nano không những lọc sạch nước theo tiêu chuẩn mà còn giữ lại các khoáng chất tự nhiên cho cơ thể hấp thụ. Ngày nay, với sự nhận thức ngày càng tăng, người dân đã dần biết được tác hại của việc uống nước tinh khiết ảnh hưởng nghiêm trọng như thế nào tới sức khỏe con người, do vậy vấn đề đặt ra ở đây là phải tạo ra được nguồn nước sạch và vẫn đảm bảo khoáng chất cho cơ thể hấp thụ.

Ảnh số 1: khaong - Giá: 10.000
Khoáng chất có vai trò đặc biệt với sức khỏe con người

 

Máy lọc nước nano chính là lời giải cho vấn đề này, minh chứng cụ thể về tác dụng của máy lọc nước nano đó là: Máy lọc nước nano luôn được sử dụng đa số tại các Quốc gia phát triển, trong khi đó máy lọc nước RO chỉ được dùng trong sản xuất và y tế. Còn tại Việt Nam và các nước chậm phát triển khác, do vấn đề nhận thức còn hạn chế nên máy lọc nước nano có ít cơ hội đến với tay người sử dụng.

Ưu điểm nổi bật của máy lọc nước nano đó là nước giữ được khoáng chất, máy gọn nhẹ, không cần dùng điện, không có nước thừa, ... thích hợp với mọi không gian. Máy lọc nano có thể sử dụng để lọc nước uống trực tiếp không cần đun sôi cho gia đình, trường học, bệnh viện, nhà hàng,... và các khu vực có nhu cầu nước sạch để ăn uông.

Thực trạng máy lọc nước nano trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc nước nano, nhưng thực tế chỉ cos số loại là có thể đáp ứng được tiêu chuẩn.

Tuy nhiên, trong số các dòng máy lọc nước đạt chuẩn thì chất lượng mới chỉ ở mức trung bình, tức chỉ mới dừng lại ở mức độ nước sạch mà thôi.

Ảnh số 5: loc - Giá: 1.000
Dòng máy lọc nước nano giá rẻ rất khó kiểm soát chất lượng

 

Các dòng máy này sẽ phụ thuộc vào các chỉ số nước đầu vào mà không thể can thiệp sâu hơn vào các thành phần hóa lý khác như tính kiềm hóa(độ kiềm cao tốt cho sức khỏe), đá trường năng lượng sinh học, chia tách phân tử nước bằng công nghệ ion,... tất cả các vấn đề đó chưa được giải quyết trong các máy lọc nano hiện tại

Lý do nên chọn máy lọc nước nano Geyser Kachiusa để sử dụng Không chỉ lọc sạch mà còn tốt hơn cho sức khỏe - Lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam

Được phôi thai 1980 với nhiệm vụ cao cả là lọc nước uống nhiễm phóng xạ cho các thủy thủ đoàn trên các tàu ngầm nguyên tử để bảo vệ Quốc gia LB Xô Viết

1986 Geyser đã giúp hàng triệu người khu vực chịu ảnh hưởng vụ nổ nhà máy điện hạt nhân Checnobyl kinh hoàng có nước sạch để sử dụng.

Geyser ngày nay không ngừng phát triển và đang xử lý nước uống cho người dân ở hơn 20 Quốc gia trên thế giới

Geyser Việt Nam(www.geyser.com.vn) là đơn vị tiên phong đưa máy lọc Geyser về Việt Nam đã giúp hàng trăm ngàn người có nước sạch sử dụng, với tiêu chí cải tiến không ngừng, máy lọc Geyser thế hệ mới không chỉ lọc sạch mà còn giúp ngăn ngừa, kìm hãm sự phát triển của 1 số bệnh tật cũng như làm tác nhân tích cực để đảm bảo sức khỏe của bạn luôn tốt hơn.

Ảnh số 6: k01 - Giá: 4.290.000
Máy lọc nước nano Geyser Kachiusa

Công nghệ lọc kép duy nhất trên thế giới

Vượt xa các máy lọc nước thông thường trên thị trường, Kachiusa sử dụng lõi lọc tổng hợp 4 trong 1 công nghệ số 1 không có ở bất kỳ máy lọc nước nào khác trên thế giới và hệ thống lõi lọc chuyên dụng giúp hình thành hệ thống lọc kép 2 tầng ưu việt nhất

6 tầng lọc kép duy nhất trên thế giới(*)

1. Nano Ceramic or CTO:

Lõi lọc bằng gốm(Hoặc CTO) được chế tạo với công nghệ đặc biệt chuyên dụng cho xử lý nước.

Chức năng:  Loại bỏ cặn bẩn, cát sỏi, các chất bẩn lơ lửng  trong nước và 1 số vi khuẩn gây bệnh như: vi khuẩn gây bệnh dịch tả, Salmonella, Cholera, Shigella…và giúp bảo vệ các tâng lọc phía sau hữu hiệu nhất.

2. Activated Carbon:

Than hoạt tính thế hệ mới với phương pháp CNS-CMH sorption - một khám phá khoa học chưa từng có. Than xốp chứa 88-98% than tuỳ theo điều kiện chế tạo thu được bằng cách than hóa nguyên liệu hữu cơ

Chức năng: Là cách hấp thụ tốt đối với các chất không phân cực, thường là chất  hữu cơ, được dùng để chế tạo mặt nạ chống độc, làm sạch nước.Trong y học, nó còn được dùng để làm sạch máu và hút chất độc trong bộ máy tiêu hoá, than bổ sung kali, iot thiết yếu cho cơ thể.

3. Cation Exchanged Resin

Lõi lọc được sản xuất từ nhựa thực phẩm mang điện tích.

Chức năng: Lõi lọc chuyên dụng dùng để xử lý nước cứng(nước chứa cation Ca2+, Mg2+) cũng như có khả năng loại bỏ Cu2+, P và các ion kim loại khác.

  4. Aragon thế hệ mới.

Lõi lọc 4 trong 1 công nghệ nano duy nhất hiện nay trên thế giới, nó tương đương với 4 lõi lọc chuyên dụng công nghệ cao loại tốt nhất bao gồm: Lọc bằng khe hở đến 0,01 µm, lọc nước bằng hấp phụ(tương đương loại than hoạt tính tốt nhất), lọc bằng trao đổi ion 2 in 1(tương đương với 2 lõi lọc Cation và Anion – chuyên khử các gốc axit trong nước), tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn bằng nguyên tử Bạc – Công nghệ phủ bạc ngay trong từng phần tử vật liệu.

Chức năng: Làm sạch lần 2 cho nước bao gồm các kim loại nặng, nước cứng, gốc axit, virut, vi khuẩn, chất hữu cơ, hấp thụ màu, mùi vị,… giúp nước sau khi qua Aragon an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Ngoài ra, Aragon còn kết hợp với các khoáng hoá cho nước hoàn toàn trong sạch, ngon và hữu ích, thay đổi cấu trúc giúp cơ thể hấp thụ tốt nhất(làm cho nước tốt hơn).

5. Far-infared Enegy SP-5000PI +Mineral Stone + KDF 55 hoặc Cation Exchanged Resin

Lõi lọc 3 trong 1 với chức năng làm cho nước tốt hơn với sức khỏe bao gồm:

Đá hồng ngoại SP-5000PI làm cho các phân tử nước rung động liên tục và tạo nên sự cộng hưởng mạnh mẽ, sắp xếp và chia nhỏ các phân tử nước từ đó tăng oxy hòa tan trong nước và giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ đồng thời năng lượng hồng ngoại sẽ giải phóng các khoáng chất cần thiết và phục hồi sự cân bằng tính kiềm trong nước.

KDF 55 kết hợp với các đá khoáng tự nhiên(Mineral Stone) được thiết kế đặc biệt để loại bỏ clo và các kim loại nặng còn lại, tăng tính kiềm và gia tăng khoáng nhẹ tự nhiên có lợi cho sức khỏe.

6. Akaline Far-Ifrared Ball hoặc Cation Exchanged Resin :

Nghiên cứu trong vóng 30 năm các nhà khoa học Nhật Bản đã thành công trong kỹ thuật chuyển hóa năng lượng mới. Theo kỹ thuật này dưới tác động của Hồng ngoại, phân tử nước được kích hoạt năng lượng gấp 2 lần bình thường, tăng cường sự tổ hợp và sắp xếp chia nhỏ phân tử nước, nâng cao độ PH.

Chức năng: Thúc đẩy quá trình trao đổi chất và sự hấp thu của cơ thể con người.

Kết luận: Máy lọc nước Kachiusa thế hệ mới không chỉ lọc sạch mà còn tốt hơn cho sức khỏe của bạn

(*)Vị trí lõi lọc trong máy có thể thay đổi cho phù hợp mà không cần báo trước

Ảnh số 7: geyser - Giá: 10.000
Geyser: thương hiệu toàn cầu máy lọc nước

Với hơn 3 năm kinh nghiệm làm máy lọc nước nano, Geyser là thương hiệu nổi tiếng nhất mà chúng tôi đã cung cấp. Hiện nay chúng tôi đang tiếp tục nâng cấp sản phẩm với tiêu chí: HƠN CẢ LỌC SẠCH để cho chất lượng nước tốt nhất với sức khỏe con người

Thông số kỹ thuật
Công nghệ lọc Nano, không dùng điện, không nước thừa
Số cấp lọc 6 cấp
Tốc độ lõi lọc(tối đa) 2 lít / phút
Cấu tạo Có vỏ máy bằng nhựa cao cấp
Kích thước máy(RXSXC) 490x275x375 mm
Chức năng chính Lọc nước máy để ăn uống
Tính năng đặc biệt Lọc nước máy thành phố


Máy lọc nước Kachiusa thế hệ mới nhất - hơn cả lọc sạch

Ảnh số 8: chung nhan - Giá: 10.000
Enterbuy - Luôn mang lại cho khách hàng nhiều hơn mong đợi

 

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN MUA TẠI ENTERBUY?
Bạn luôn nhận được nhiều hơn mong đợi gồm:
Mức giá tốt nhất thị trường:

 

KACHIUSA K01(thế hệ mới)

Công nghệ Nano, không dùng điện, không nước thải, NK LB Nga, bảo hành 3 năm, lọc nước máy uống ngay không cần đun sôi, thế hệ mới 2014, 6 cốc lọc 10 inch duy nhất trên thị trường.

Giá thị trường là 4.590.000VNĐ

Giá Enterbuy 4.290.000VNĐ

+

và bạn sẽ được hưởng dịch vụ sau bán khàng không nơi nào có được:

Ảnh số 9: chinh sach - Giá: 10.000

+

Ảnh số 10: KM - Giá: 10.000

CÁC SẢN PHẨM GIÁ SỐC ĐẦU NĂM:
(số lượng có hạn)

 

Ảnh số 11: tk5 - Giá: 3.490.000

MÁY LỌC NANO GEYSER TK5(5 lõi lọc)

Công nghệ Nano, không dùng điện, không nước thải, NK LB Nga, bảo hành 3 năm, lọc nước máy uống ngay không cần đun sôi.

Giá thị trường là 3.490.000VNĐ

Giá Enterbuy 2.590.000VNĐ

Ảnh số 12: tk6 - Giá: 3.690.000

MÁY LỌC NANO GEYSER TK6(6 lõi lọc)
Công nghệ Nano, không dùng điện, không nước thải, NK LB Nga, bảo hành 3 năm, lọc nước máy uống ngay không cần đun sôi.

Ảnh số 12: tk6 - Giá: 3.690.000

Giá thị trường là 3.690.000VNĐ

Giá Enterbuy 2.790.000VNĐ

 

AQUASTAR AS-8000(6 lõi lọc)
Công nghệ Nano, không dùng điện, không nước thải, CN Nhật Bản, bảo hành 3 năm, lọc nước máy uống ngay không cần đun sôi.

Ảnh số 15: as8000 - Giá: 5.290.000

Giá thị trường là 5.990.000VNĐ

Giá Enterbuy 5.290.000VNĐ

 

DR SUKIDA DR 50-229(7 cấp lọc)

Công nghệ Nano, không dùng điện, không nước thải, CN Nhật Bản, bảo hành 3 năm, lọc nước máy uống ngay không cần đun sôi. 7 CẤP LỌC THẾ HỆ MỚI 2014

Ảnh số 16: DR50-229 - Giá: 6.390.000

Giá thị trường là 6.990.000VNĐ

Giá Enterbuy 6.390.000VNĐ

Chương trình cho 100 khách hàng đầu tiên

và chính sách giao hàng/ thanh toán tiện lợi nhất:

Ảnh số 13: chinh sach - Giá: 10.000Ảnh số 14: chinh sach - Giá: 1.000
(Áp dụng tại Hà Nội)
 

  Hà Nội Tỉnh khác
Phí vận chuyển Miễn phí Miễn phí
Lắp đặt Miễn phí Không áp dụng

Hãy gọi ngay cho tôi để đặt hàng 0934.420.281
Nhanh tay vì số lượng có hạn, hàng có thể tăng giá bất thường mà không báo trước!

 

Các dòng máy lọc nano khác xem tại:

http://maylocnuocnano.enterbuy.vn/danh-muc-may-loc-nuoc-nano

Thông tin shop bán
enterbuy
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Số 114 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội. Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 0435510165
  • Hotline 0904585418
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X