Đang tải dữ liệu ...

Quạt điện lioa , quạt cây lioa có điều khiển

Giá bán: 1.450.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Quạt

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0984488558
số 39 phố yên bình - phường phúc la - quận hà đông - TP hà nội
Lưu lại tin này
QUẠT ĐIỆN DÂN DỤNG LIOA  Quạt đứng có ổ cắm LiOA

- Quạt đứng có ổ cắm LiOA Q-409 là dòng quạt điện cao cấp có độ bền cao và tiết kiệm điện năng. Sản phẩm thiết kế hiện đại, màu sắc trẻ trung bắt mắt, trang bị cầu chì chống cháy, an toàn cho người sử dụng, sẽ là người bạn đồng hành với gia đình bạn trong những ngày nắng nóng.
- Được thiết kế với 3 cánh có phần sải cánh rộng cho lưu lượng gió tản đều, mạnh và xa hơn, thích hợp cho những căn phòng lớn. Quạt có điều khiển từ xa rất tiện lợi để bạn có thể tắt mở hay điều chỉnh các tốc độ gió mà không mất thời gian đến tận nơi để điều chỉnh.
- Sản phẩm được tích hợp chức năng hẹn giờ từ 0.5 - 7.5 giờ, cho bạn chủ động hơn trong việc kiểm soát thời gian hoạt động của quạt.
- Quạt có 3 mức độ gió khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hướng gió cũng có thể điều chỉnh cố định hoặc xoay đều khắp phòng. Thiết kế ốp ổ cắm trực tiếp vào quạt rất tiện dụng.

Thông số sản phẩm
Xuất xứ Việt Nam
Model Q-409
Chất liệu Nhựa
Phụ kiện đi kèm Điều khiển từ xa
Màu sắc Xám nhạt
Trọng lượng 9 (kg)
Điện áp 220 (V)
Công suất 55 (W)
Bảo hành 12 (tháng)

GIÁ BÁN : MODEL CÓ Ổ CẮM ĐA NĂNG + 540.000

Một cải tiến biến điểm yêu nhất  ( mau hỏng nhất ) Thành khỏe nhất

+ chúng ta đều biết điểm hỏng đầu tiên của chiếc quạt điện thường là ( Ổ TRƯỢT TAY ĐÒN TUỐC NĂNG ) chuyển động tại đây chậm nhưng lực tác đông lại rất là lớn nên thường mòn và hỏng nhanh 

LIOA Đã cải tiến  - lắp vòng bi ( đạm bạc ) cho vị trí này 

                                   - hơn thế , gối đỡ MÔ tơ cũng được dùng vong bi thay cho bạc đồng 

 

 

Phụ kiện kèm theo quạt gồm có : 1 điều khiển từ xa , 2 viên bin AA 

Điều kiện Bảo Hành 

Thời gian bảo hànhQUẠT ĐIỆN LIOA  là 18 Tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 24 tháng kể từ ngày xuất xưởng đối với động cơ , ( mô tơ ) và mạch điều khiển với những lỗi do nhà sản xuất 

Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành ( sửa chữa tính phí ) 

1 sản phẩm hư hỏng do quá trình vận chuyển , sử dụng sai chức năng lắp đặt không đúng cách theo sách hướng dẫn ,  nguồn điện không ổn định , sử dụng sai điện thế , hoặc bảo quản không tốt để bụi bặm , cặn bẩn , động vật côn trùng lạ , vật lạ vào máy .......

2 sản phẩm bị hư hỏng do tác động bên ngoài , hỏa hoạn , sấm sét , lũ lụt , hoặc tai hoa khác do thiên tai gây nên 

3 mô tơ cháy do điện thế , nguồn điện không ổn định 

4 các bộ phân trong máy đã bị thay thế , bị sửa chữa tháo gỡ không phải những nơi trung tâm bảo hành của lioa ( hoặc các đại lý ủy quyền ) 

5 Không bảo hành những bộ như : vỏ quạt , cánh thân , nhựa lồng , các phị kiện  như bin điều khiển 

Cảm ơn qúy khách đã tin dùng sản phẩm củaLIOA

Thông tin shop bán
tunglam2014
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ số 39 phố yên bình - phường phúc la - quận hà đông - TP hà nội Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 0432909200
  • Hotline 0984488558
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Quạt trần

    Quạt trần là vật dụng không thể thiếu trong mùa hè nóng nực này, Thời tiết khó chịu đem đến cho ta cảm giác muốn được tận hưởng làn gió trong lành mát lạnh. Quạt trần là lựa chọn hợp lý trong mỗi hộ gia đình, chúng tôi luôn cam kết đem đến cho bạn chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Bạn muốn một không gian mát mẻ mỗi khi bước về nhà thì quạt trần là lứa chọn tốt nhất với bạn. Giá quạt trần rất phải chăng nên có thể phù hợp với tất cả các hộ gia đình. Với những tính năng ưu việt và vượt trội, chiếc quan trần đa năng có nhiều hữu dũng, bạn có thể sắm ngay cho gia đình mình.Trên thì trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại quạt trần khác nhau, giá cả cũng như chất lượng không thể kiểm định được. Bạn muốn sắm cho gia đình chiếc quạt bền, chất lượng hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo về giá cả cũng như chất lượng tốt nhất cho bạn.