Đang tải dữ liệu ...

Top 5 tủ lạnh Hitachi đáng đống tiền bát gạo nên mua ngay hôm nay

Giá bán: 13.400.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Hitachi

Loại: Ngăn đá dưới

Dung tích: Khác

Xuất xứ: Thái Lan

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Tủ lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
36 Kiều Mai(quốc lộ 32) -Phú Diễn -Từ Liêm - HN
Lưu lại tin này

Top 5 dưới đây là danh sách những tủ lạnh Hitachi Inverter tốt nhất cũng như bán chạy nhất đầu năm 2016. Tuy các nhãn hàng đã cho trình làng thêm nhiều sản phẩm mới nhưng giá thành sẽ khá đắt nên việc mua hàng best seller 1 thời với giá thành hợp lí hơn sẽ giúp bạn tiết kiệm được 1 khoản kha khá. Cùng Thành Đô tìm hiểu chi tiết tính năng cũng như khoản đầu tư cho nhưngx chiếc tủ này nhé

Chúng tôi bán buôn phân phối dòng tủ lạnh Hitachi nhập khẩu Thái Lan . Model Tủ lạnh Hitachi R-VG470PGV3,R-H350PGV4, R-VG400PGV3, R-WB475PGV2 và R-W660FPGV3X  hàng chính hãng, giá tại kho và tốt nhất HN, Nhanh tay đặt hàng để sở hữu ngay những mẫu tủ lạnh Hitachi rẻ nhất.

ĐM THÀNH ĐÔ PHÂN PHỐI CẤP 1 TIVI –TỦ LẠNH –MÁY GIẶT –ĐIỀU HÒA –ĐỒ GIA DỤNG –LÒ VI SÓNG CHO CÁC TRƯỜNG HỌC/KHÁCH SẠN/NHÀ NGHỈ/KHU RESORT CAO CẤP/CHUNG CƯ/CƠ QUAN BỆNH VIỆN

Thành Đô được ủy quyền làm Đại lý cấp 1 tủ lạnhHitachi của hãng hitachi cam kết mang  lại cho các bạn những sản phẩm Hitachi ưng ý nhất ,với giá thành rẻ nhất.

Top 5 tủ lạnh Hitachi đáng đống tiền bát gạo nên mua ngay hôm nay Ảnh số 39587559


1. Tủ lạnh Hitachi R-VG470PGV3 GBK
Xem giá Tủ lạnh Hitachi R-VG470PGV3 (VG470PGV3) GBK/GBW +++ giá bán : 13.400.000đ
Tủ lạnh Hitachi R-VG470PGV3 GBK 
là chiếc tủ lạnh đời mới của Hitachi có thiết kế rất sang trọng và hiện đại với phía trước màu đen tinh tế, mặt gương sáng bóng có thể làm cho không gian nhà bạn trở nên hiện đại và cao cấp hơn hẳn. Tủ lạnh Hitachi R-VG470PGV3 GBK  là tủ lạnh 2 cửa thông thường dễ sử dụng với ngăn đá bên trên và ngăn mát bên dưới có thể lưu trữ được lượng lớn thực phẩm với dung tích lên đến 395l. Chiếc tủ lạnh này phù hợp cho những giá đình từ 4 đến 6 người và có thể hơn nếu bạn biết cách sắp xếp thực phẩm và thường xuyên đi chợ.
Mỗi loại tủ lạnh sẽ có 1 hệ thống làm lạnh là hệ thống chủ chốt làm nên chất lượng của tủ lạnh, với Tủ lạnh Inverter Hitachi R-VG470PGV3 thì đây là hệ thống Dual Fan. Dual Fan là hệ thống sử dụng quạt kép thông minh, ngăn đông và ngăn mát mỗi ngăn sử dụng 1 quạt gió riêng biệt nhưng dùng chung 1 máy nén nên nó có khả năng làm lạnh nhanh và mạnh nhưng vẫn tiết kiệm điện. Điều này khá là quan trọng bởi mỗi ngăn cần 1 lượng nhiệt khác nhau. Kết hợp với màng lọc Nano Titanium tủ lạnh Inverter R-VG470PGV3 của Hitachi cho bạn hiệu quả bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và khử mùi hiệu quả nhờ nhiệt độ ổn định và khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây mùi trong không khí.

Top 5 tủ lạnh Hitachi đáng đống tiền bát gạo nên mua ngay hôm nay Ảnh số 39588653

2. Tủ lạnh Hitachi R-H350PGV4 290 lít giá 10.200.000đ
Tủ lạnh Hitachi R-H350PGV4 cũng phù hợp cho gia đình khoảng 4 thành viên bởi dung tích không quá lớn, 290l nhưng nhờ thế nó lại có kích thước nhỏ gọn và phù hợp với không gian nhà bếp ở phố hay những nơi mà không có nhiều diện tích để đặt tủ lạnh. Tủ lạnh Hitachi R-H350PGV4 cũng là loại tủ lạnh 2 cửa ngăn đá trên hình chữ nhật dài với màu trắng bạc trang nhã, tinh tế. Thiết kế của nó đơn giản nhưng thanh lịch.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nano Titanium được thiết kế trên rất nhiều tủ lạnh Hitachi bởi công nghệ này cho hiệu quả kháng khuẩn khử mùi hôi mạnh mẽ trong tủ bảo quản thực phẩm giữ được mùi hương tự nhiên của mình nâng cao tính năng bảo quản thực phẩm. Ở tủ lạnh Hitachi Inverter R-H350PGV4 cũng sử dụng công nghệ kháng khuẩn này cùng với máy nén biến tần Inverter. Đây là tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện chạy êm ái có hoạt động ổn định và tuổi thọ cao.

Top 5 tủ lạnh Hitachi đáng đống tiền bát gạo nên mua ngay hôm nay Ảnh số 39588685


3. Tủ lạnh Hitachi R-VG400PGV3 335 lít giá bán 11.600.000đ


Thiết kế của tủ lạnh Hitachi R-VG400PGV3 không khác nhiều so với Tủ lạnh Hitachi R-VG470PGV3  nhưng giá thành lại rẻ hơn do dung tích thấp hơn. Đây là thiết kế khá được ưa chuộng của Hitachi bởi nó có thể làm sáng không gian với mặt gương đen sang trọng và phù hợp với mọi không gian nội thất . Ngăn đá trên và ngăn mát dưới là cách bố trí đã khá quen thuộc bởi thuận tiện trong việc làm đá hay bảo quản thực phẩm.Tủ lạnh Hitachi R-VG400PGV3 thiết kế đệm cửa chống nấm mốc hiệu quả và nâng cao độ bền giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Về công nghệ làm lạnh lẫn công nghệ khử mùi kháng khuẩn thì vẫn là 2 công nghệ 2 quạt gió thông minh chung 1 máy nén và màng lục Nano Titanium làm sạch không khí hiệu quả. Qua rất nhiều sản phẩm thì 2 công nghệ này đã thể hiện ưu điểm không ngừng và vẫn được đánh giá cao.

Top 5 tủ lạnh Hitachi đáng đống tiền bát gạo nên mua ngay hôm nay Ảnh số 39587351 - màu nâu

Top 5 tủ lạnh Hitachi đáng đống tiền bát gạo nên mua ngay hôm nay Ảnh số 39587349- màu đen

Top 5 tủ lạnh Hitachi đáng đống tiền bát gạo nên mua ngay hôm nay Ảnh số 39587347- màu bạc

4. TỦ LẠNH HITACHI R-WB475PGV2 (GBK)+++ giá 19.900.000đ, màu nâu thủy tinh,đen thủy tinh, bạc thủy tinh,

·         Dung tích 382 lít

·         Không đóng tuyết

·         Loại 3 cửa, ngăn đá dưới

·         Sử dụng chíp điện tử

·         Bảng điều khiển cảm ứng

·         Công nghệ ECO

·         Dòng INVERTER + 2 quạt 

·         Hệ thống làm lạnh Minus-Zero

·         Chất liệu bên ngoài mặt kính đen

·         Xuất xứ : Thái lan

 

 

 5 Tủ lạnh Hitachi R-W660FPGV3X GBK 540 lít giá 27.200.000đ

Xem giá Tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3X-không có làm đá tự động (Chỉ từ 22.900.00 =>> giá giảm sốc đ ) 

Top 5 tủ lạnh Hitachi đáng đống tiền bát gạo nên mua ngay hôm nay Ảnh số 39587335- màu nâu GBW

Top 5 tủ lạnh Hitachi đáng đống tiền bát gạo nên mua ngay hôm nay Ảnh số 39587339- màu đen GBK


Tủ lạnh Hitachi R-W660FPGV3X là chiếc tủ lạnh cao cấp nhất với dung tích lớn nhất trong loạt tủ lạnh Hitachi Inverter tốt nhất mà Thành Đô muốn giới thiệu đến người dùng. Với thiết kế sang chảnh đường nét tinh tế kết hợp hài hòa giữa màu đen và màu vàng đồng căn bếp nhà bạn sẽ nổi bật hẳn lên với thiết kế tuyệt vời này. 
Tủ lạnh Hitachi R-W660FPGV3X là một trong những sản phẩm tủ lạnh giả   Sibe by side giúp bạn chỉ cần chạm nhẹ bên ngoài là có thể điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn rất thuận tiện. Bên ngoài tủ được trang bị chỗ để lấy nước mát mà không cần phải mở cửa tủ vừa nhanh chóng lại vừa tiết kiệm điện năng.
http://topgia.vn/top-5-tu-lanh-hitachi-inverter-tot-nhat-6128n
Với tổng dung tích 504 lít, tủ lạnh Hitachi sẽ là trợ thủ đắc lực cho những gia đình có đông thành viên như 10 thành viên. Ngăn lạnh của 
tủ lạnh có dung tích 396 lít giúp bạn dễ dàng cất chứa rau quả, thịt, cá và các loại thực phẩm đóng hộp. Ngăn đông có dung tích 144 lít giúp bạn thoải mái giải khát với đá viên tinh khiết và có thể trữ thêm kem hay các thực phẩm đông lạnh.  Ngăn lạnh có ngăn trữ chuyển đổi được từ trữ sữa thị sang trữ rau quả, ngăn rau quả S cực lớn và đệm cửa chồng mốc

Trên đây chúng tôi đã giới thiêu về 5 mẫu tủ lạnh Hitachi đáng đồng tiền ,các bạn có nhu cầu mua sp vui lòng lh trực tiếp

Chúng tôi có xe đi tỉnh phân phối cho các cửa hàng, đại lý cấp 2, khách thợ lấy bán lại cho khách

Quý khách có nhu cầu làm đại lý xin liên hệ : 0982537448 (call, zalo)  - 0462940999

Cập nhật sản phẩm mới nhất: https://www.facebook.com/phanphoidienmaythudo

Email: ngocphuong.thanhdo@gmail.com

Web: http://megacenter.vn | YH: sellbuy.online01

Đc: Số 73 đường Cầu Diễn, P Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

 

 

Thông tin shop bán
duongnhungthanhdo
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 36 Kiều Mai(quốc lộ 32) -Phú Diễn -Từ Liêm - HN
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Đến 80% các gia đình Việt Nam bây giờ trong bếp không thể thiếu tủ lạnh. Tủ lạnh vừa là đồ dùng, bảo quản thực phẩm tươi ngon, nó còn có tác dụng làm nên những đồ ăn ngon. Tác dụng của tủ lạnh thì không một bà mẹ nội trợ nào có thể phủ nhận. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều tủ lạnh mini giá rẻ các hãng khác nhau để đáp ứng cho căn bếp yêu dấu của gia đình bạn

    Có nhiều kiểu dáng hay khác nhau từ 1 ngăn đến 2 ngăn, tủ lạnh 2 cửa đến 1 cửa với các size khác nhau phù hợp với từng hộ gia đình. Còn có rất nhiều tủ lạnh được trang bị các tính năng hiện đại làm đông đá, led… Tùy theo những mục đích khác nhau mà gia đình có thể sử dụng các loại tủ khác nhau

    Tại enbac.com chúng tôi có tất cả các sản phẩm chính hãng đến giá rẻ. Từ chất lượng đến dịch vụ chúng tôi luôn đám bảo sự tốt nhất cho bạn. Chào mừng bạn đến với những gian hàng của các đơn vị quảng bá sản phẩm tủ lạnh trên toàn quốc.