Đang tải dữ liệu ...

Đá đánh bóng kim loại hay gọi là đá đánh ba zớ, đánh ba zớ, đá đánh bavia, đá xóc bavia với máy rung ba chiều

Giá bán: 40.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
01674697445
Mễ trì, từ liêm, hà nội
Lưu lại tin này

Lifetch xin kính chào quý khách hàng. (Cuong  0986511239)

Cơ khí là một ngành khoa học giới thiệu quá trình sản xuất cơ khí và phương pháp công nghệ gia công kim loạivà xử lý bề mặt kim loạiđể chế tạo các chi tiết máy nói riêng và sản phẩm linh kiện nói chung, có thể là kết cấu máy.

  • 1. Sản Phẩm gia công

Trong sản xuất cơ khí cũng như trong các lĩnh vực sản xuất gia công khác, sản phẩm gia công là một danh từ quy ước chỉ vật phẩm được tạo ra ở giai đoạn chế tạo cuối cùng của một cơ sở sản xuất (ví dụ như ở một tổ sản xuất hoặc phân xưởng của nhà máy). Sản phẩm không phải chỉ là máy móc hoàn chỉnh đem sử dụng được mà còn có thể là cụm máy hay chỉ là chi tiết máy. Ví dụ: Nhà máy sản xuất xe đạp có sản phẩm là xe đạp, nhưng nhà máy sản xuất ổ bi thì sản phẩm lại là các ổ bi.

  • 2. Chi tiết phụ tùng

Đây là đơn vị nhỏ nhất và hoàn chỉnh của máy, đặc trưng của nó là không thể tách ra được và đạt mọi yêu cầu kỹ thuật. (Ví dụ, bánh răng, trục xe đạp). Có thể xếp tất cả các chi tiết máy vào hai nhóm: - Chi tiết máy có công dụng chung (ví dụ: bu lông, bánh răng; trục) là các chi tiết máy dùng trong nhiều máy khác nhau. Chi tiết máy có công dụng riêng chỉ được dùng trong một số máy nhất định. (ví dụ: trục khuỷu, van, cam…)

  • 3. Phụ tùng máy

Đây là một phần của máy, bao gồm hai hay nhiều chi tiết máy được liên kết với nhau theo những nguyên lý máy nhất định (liên kết động hay liên kết cố định): (ví dụ như may ơ trước, may ơ sau của xe đạp, hộp tốc độ v.v…) Hiện nay người ta sử dụng rất nhiều máy khác nhau về tính năng, hình dáng, kích thước v.v… Tuy nhiên bất kỳ máy nào cũng đều cấu tạo bởi nhiều bộ phận máy. Ví dụ: Máy đánh bóng rung 3 chiều thì có motor, van xả nước, vòng bi, tủ điều khiển…..

  • 4. Phôi sản xuất

Đó là một danh từ kỹ thuật có tính chất quy ước chỉ vật phẩm được tạo ra của một quá trình sản xuất này chuyển sang một quá trình sản xuất khác. Ví dụ: quá trình đúc, là quá trình rót kim loại lỏng vào khuôn, sau khi kim loại đông đặc trong khuôn ta nhận được một vật đúc kim loại có hình dáng kích thước theo yêu cầu. Những vật đúc này có thể là: - Sản phẩm của quá trình đúc. - Chi tiết đúc: nếu như không cần gia công cắt gọt nữa. - Phôi đúc: nếu vật đúc phải qua gia công cắt gọt như tiện, phay bào… Như vậy trong trường hợp này sản phẩm của đúc được gọi là phôi đúc của quá trình gia công cơ khí. Hiện nay các phương pháp chế tạo phôi trong sản xuất cơ khí bao gồm đúc; gia công  (rèn, dập) và hàn, cắt kim loại bằng khí, hồ quang điện, tia lửa điện.

5.Xử lý bề mặt sản phẩm

Việc xử lý bề mặt  một quá trình tưởng như đơn giản  nhưng lại rất phức tạp, chính công đoạn này tạo nên màu sắc, và ngoại quan của sản phẩm, sản phẩm có gia công cơ khí tốt với chất liệu phôi số 1 nhưng bề ngoài màu sắc và độ bóng sáng không rõ ràng thì cũng không thu hút người sử dụng.  Vì vậy việc xử lý bề mặt chiếm phần lớn  quyết định đến người tiêu dùng, chúng ta phải quan tâm nhiều hơn cho sản phẩm của mình.

Thai Cripton Việt Nam xin gửi đến quý khách hàng thông tin cơ bản phục vụ công việc xử lý bề mặt, để khách hàng có thể hình dung tương đối.

+ Máy đánh bóng rung – là máy móc chuyên xóc rung các sản phẩm. Đánh bóng bề mặt.

+ Đá đánh bóng  – còn gọi là đá đánh ba zớ hay là đá đánh bavia

+ Bi sứ đánh bóng – bi đánh bóng có nhiều kích thước, mỗi loại tạo nên một bề mặt khác nhau

+ Đá nón nhựa – Kết cấu là nhựa nên chuyên để làm  nhẵn  bề mặt, mịn cảm giác gồ gề mất  đi.

+ Hóa chất đánh bóng ARV05 -  Là dung môi phục vụ cho máy đánh bóng rung và vật tư đi kèm.

+ Hóa chất tẩy rửa dầu mỡ CDV10 - Tẩy  rửa hết sạch dầu mỡ, để thực hiện công đoạn sau.

…………………………………………….

Chúng ta sẽ xử dụng máy  xóc rung 3 chiều với vật tư đi kèm như đá đánh bóng hoạc đá đánh ba zớ kết hợp với hóa chất đánh ba zớ hoạc hóa chất đánh bóng inox để phục vụ cho việc đánh  bóng , làm mịn hoạc đánh ba zớ.

Mỗi một khách hàng có một  yêu cầu cụ thể khác nhau, Lifetech Việt Nam sẽ đưa ra ý kiến tối ưu nhất để xử lý vấn đề của quý khách hàng với phương Trâm 3 Nhất

Chất lượng tốt nhất – Giá rẻ nhất – Phục vụ tốt nhất.

Liên Hệ Mr Cường 0986511239

Lifetch VN

Website: www.muatuchon.com  

 

Máy đánh bóng rung/ Máy đánh bóng lồng quay/Máy sấy sản phẩm kim loại/Máy đánh bóng rung lồng chữ nhật VBT/Máy phun cát/Đá đánh bóng /Đá đánh bavia/Hóa chất đánh bóng/Hóa chất tẩy rửa,Hóa chất chống gỉ/Hóa chất đánh bóng inox/Hóa chất đánh bóng kim loại/Hóa chất đánh bóng đồng/Hóa chất đánh bóng đá/Cát đánh bóng/ Cát thủy tinh/Bi thép đánh bóng/Bi đía bay/Bi đinh đánh bóng/Bi cho máy phun bi/Phớt đánh bóng/ Lơ đánh bóng/Phớt sơ dừa/Phớt nỉ/Keo xi măng/Dầu cắt gọt/Dầu làm mát/

 

 

 

 

 

Thông tin shop bán
unstoppable_hp87
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Mễ trì, từ liêm, hà nội
  • Điện thoại 0466848027
  • Hotline 01674697445
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X