Đang tải dữ liệu ...

Bán máy lấy chì

Giá bán: 750.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0978715785
so 30 - An Trach
Lưu lại tin này

\
máy lấy chì da mặt và viên lấy chì giá bán buôn.
MÁY BẢO HÀNH 10 THÁNG,BẢO HÀNH ĐỔI 1 TUẦN.
MAY NAY CÁC BẠN BỊ MỤN NÁM DÙNG SẼ LÀM ĐẨY LÙI MỤN NÁM SẼ PHÁT TRỂN CHẬM VÀ MỤN CŨNG SẼ MỌC ÍT ĐI,NÁM SẼ MỜ DẦN.
MÁY SIÊU ÂM LẤY CHÌ VÀ SIÊU ÂM CÁC TINH CHẤT DƯỠNG THẨM THẤU SÂU VÀO DA BẠN
0978715785




Loại 1.Ảnh số 4


Loại 2.Ảnh số 5


Ảnh số 6

Chăm sóc da đơn thuần như,rửa mặt và dùng kem dưỡng thôi là chứ đủ,hàng ngày da mặt chúng ta tiếp xúc với khá nhiều bụi bặm môi trường và kem phấn trang điềm,lượng chì mỗi ngày sẽ bám trên da chúng ta,nên việc lấy chì loại khỏi da chúng ta là việc làm rất cần thiết. 
Tẩy trang và rửa mặt sẽ không bao giờ sạch hết vì nó chỉ là làm sạch bên ngoài, khi trang điểm nó đã thẩm thấu vào sâu trong biểu bì da các bạn. Tác hại của môi trường như khói xe và bụi bặm cũng tích tụ thành chì trên bề mặt da của chúng ta nhưng sẽ ít hơn so với những người hay trang điểm. Nếu để lâu chì tích tụ các bạn sẽ tự cảm nhận thấy da mặt mình bị sạm và xấu đi. —

Sản phẩm loai bỏ sắc tố, chì, sản phẩm thủy ngân.
Sản phẩm này được sử dụng thẩm thấu mạnh mẽ có thể nhanh chóng vào các tế bào da, kích hoạt các tế bào kháng thể tự miễn dịch lắng đọng trong các tế bào da nhiều năm trong chì, thủy ngân, kim loại nặng và các chất màu độc hại khác có thể nhanh chóng thải, cải thiện lưu thông bạch huyết, cải thiện làn da . bổ sung độ ẩm da chức năng miễn dịch, trì hoãn sự hình thành các nếp nhăn, làm giảm melanin, da mặt, làn da mỏng manh màu trắng và sáng bóng sau khi giải độc thấm, tác dụng làm trắng rõ ràng, linh hoạt, một khi có hiệu quả;. mỗi tuần một lần, mỗi lần sử dụng một, hiệu quả là sử dụng có ý nghĩa lâu dài, không phụ thuộc, không có tác dụng phụ, không quá nhạy cảm,bộ máy làm đẹp lấy chì chuyên dùng cho cá nhân và spa.
100% giải độc, làm trắng hiệu quả 99%, 80% hiệu quả ngăn chặn 

melanin.

 



Thông tin shop bán
thoitrangmypham1983
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ so 30 - An Trach
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0978715785
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X