Đang tải dữ liệu ...
Góp ý

Mẫu áo khoác kaki nữ dáng dài đẹp nhất 2016

Bán bởi duyen_seo
Giá bán
20.000đ
(500.000đ)
Size
Màu sắc
Mô tả sản phẩm
Với các chị em phụ nữ thì mùa nào cũng phải đẹp, riêng mua đông là mùa của yêu thương với các ngày lễ tết lớn nhất trong năm nên các chị em mặc đẹp lại càng cần thiết hơn bao giờ hết!

Để mình thật đẹp trong những ngày trời mùa đông lạnh buốt, các chị em mất rất nhiều thời gian chọn đồ phù hợp. Và để gợi ý cho các chị em chọn trang phục vừa ấm, vừa dễ dàng tạo phong cách thì không thể quên những chiếc áo kaki nữ dáng dài đầy vẻ duyên dáng, sang trọng khoác bên ngoài.

Áo khoác dáng dài tuy có mặt từ rất lâu, tuy nhiên tới tận thế kỷ 17, người ta mới sử dụng nó như một thứ trang phục thông thường và tới giữa thế kỷ 19, những chiếc áo dáng dài gần như là một vật bất ly thân của mọi cô gái thành thị để chống chọi lại với sự khắc nghiệt của mùa đông buốt giá.

Ngày nay với nhiều sự biến đổi, chiếc áo khoác dáng dài của phụ nữ được uyển chuyển và mềm mại hóa đi rất nhiều, khiến nó không còn mang dáng vẻ đơn điệu của một kiểu trang phục cách tân từ áo khoác quân đội. Thay vào đó, áo khoác dài ngày càng có lắm kiểu dáng, biến tấu, từ năng động đến yểu điệu, từ mạnh mẽ tới tiểu thư... khiến chúng ngày càng được yêu mến và trở thành thứ áo mùa đông phổ biến nhất.

Trong những ngày lành lạnh, các cô gái có thể thoải mái lựa chọn đủ mẫu áo khoác dài, từ kiểu trend coat cổ điển, thanh lịch hoặc đơn giản chỉ là một chiếc jacket dạ có họa tiết kẻ ô thời thượng, cứ thế mặc kèm với áo len nữ dáng dài, quần tất dày, mỏng hoặc quần skinny, đi một đôi boost và cuối cùng là quàng một chiếc khăn to bản, thế là đã quá đủ lịch sự và ấm áp để đi tới bất cứ đâu.
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Thông tin người bán
  • Điện thoại Đang cập nhật
  • Địa chỉ Đang cập nhật
Lưu sản phẩm
X