Đang tải dữ liệu ...

Bộ đầu karaoke BTE và màn hình cảm ứng BTE 21.5 inch, BTE sử dụng công nghệ mới nhất trong lĩnh vực đầu máy Karaoke

Giá bán: 13.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Xuất xứ: Khác

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh Karaoke

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0982760069
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Bộ đầu karaoke BTE và màn hình là một trong những đầu karaoke HD tốt nhất hay nhất hiện nay, được sử dụng công nghệ mới nhất trong lĩnh vực đầu máy Karaoke. 

Bộ đầu karaoke BTE và màn hình cảm ứng BTE 21.5 inch, BTE sử dụng công nghệ mới nhất trong lĩnh vực đầu máy Karaoke Ảnh số 40996115

Bộ đầu karaoke BTE và màn hình cảm ứng BTE 21.5 inch, BTE sử dụng công nghệ mới nhất trong lĩnh vực đầu máy Karaoke Ảnh số 40996119

Bộ đầu karaoke BTE và màn hình cảm ứng BTE 21.5 inch, BTE sử dụng công nghệ mới nhất trong lĩnh vực đầu máy Karaoke Ảnh số 40996121

Bộ đầu karaoke BTE và màn hình cảm ứng BTE 21.5 inch, BTE sử dụng công nghệ mới nhất trong lĩnh vực đầu máy Karaoke Ảnh số 40996123

Đầu karaoke BTE sử dụng hệ điều hành Linux, đây là hệ điều hành của google phát triển, hệ điều hành này tương tự với hệ điều hành android với giao diện dễ sử dụng và đảm bảo tính ổn định cao.

Được sản xuất bởi thương hiệu đầu karaoke nổi tiếng Bến Thành Electronics. BTE sở hữu những tính năng ưu việt như có thể cập nhạc nhanh chóng qua mang internet, kho nhạc cực kì phong phú gồm cả nhạc Midi và nhac MTV , chất lượng âm thanh STEREO chứ không phải là nhạc MONO như các dòng đầu karaoke khác hứa hẹn mang đến cho bạn một đầu karaoke đẳng cấp.

BTE có thể đọc được tất cả các định dạng Video phổ biến như MP4,MKV,MPG,MOV… cho chất lượng hình ảnh đạt chuẩn HD cực kì đẹp sắc nét.

BTE giúp bạn cập nhật nhanh chóng và dễ dàng ngay tại nhà thông qua USB hoặc internet ( Đây là một tiện ích đáng kể so với nhiều dòng đầu karaoke khác).

BTE hỗ trợ người dùng kết nối trực tiếp với máy tỉnh, các dòng smartphone chạy hệ điều hành IOS,android. Với chức năng này bạn có thể tìm kiếm và bấm chọn bài hát trực tiếp trên máy tính bảng hoặc Smartphone mà không cần phải thông qua màn hình cảm ứng.

Bạn chỉ cần tải phần mềm karaoke về điện thoại hoặc máy tính bảng và cài đặt là đã có thể sử dụng dễ dàng. Giao diện trên điện thoại khá đẹp mắt và dễ sử dụng.


Để được giá tốt nhất và chi tiết về sản phẩm Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp chủ kho hàng: 0986 392 733 - 0978 415 427 ( nếu chủ kho hàng không bắt máy khách vui lòng nhắn tin chúng tôi sẽ gọi lại sau cho các bạn.)
Website: Minhhongaudio.com
ĐC: Số 199 & 221 đường Hoàng Tăng Bí- phường Đức Thắng- quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội, qua bệnh viện Nam Thăng Long 300 mét.

Thông tin shop bán
am_thanh_uy_tin
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0982760069
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X