Đang tải dữ liệu ...

máy sấy quần áo Quick H 802

Giá bán: 849.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
01294688568
số 25, ngõ 133 thái hà, quận đống đa, hà nội.
Lưu lại tin này

Theo các chuyên gia trời nồm, ẩm ướt là môi trường thuận lợi cho các lọai virus, vi khuẩn, nấm mốc phát triển. Nhất là khi trời mưa liên tục, quần áo phơi trong phòng lâu ngày cũng bốc mùi ẩm mốc, quần áo giặt cả tuần phơi không khô, phải mặc đồ ẩm ướt, môi trường sống nhớp nháp rất dễ mắc bệnh nhất là trẻ nhỏ. Chính vì vậy máy sấy quần áo đa năng là sản phẩm không thể thiếu của những gia đình có trẻ nhỏ trong mùa mưa này.

[IMG]Thông số kỹ thuật cơ bản máy sấy quần áo Quick H 802:
• Điện áp: 220V
• Công suất tiêu thụ: 700 W
• Tần số: 50-60 Hz
• Trọng lượng sấy: 30 kg
• Kích cơ sản phẩm: 70x50x160 cm

[IMG][IMG][IMG]Giá : 849.000 VND.

[IMG]Ưu điểm của máy sấy quần áo Quick H 802:

- So với các phương pháp làm khô truyền thống máy sấy quần áo Quick H 802 giúp quần áo tránh bị làm nhăn, làm rách, hoặc bị trà sát quá mạnh.
- Sử dụng bộ phận cảm biến nhiệt điện trở oxit kim loại ( Thermiston) với hệ số nhiệt dương PTC khác biệt với phương pháp làm khô truyền thống đảm bảo an toàn tuyệt đối. Tùy chọn chê độ làm nóng, tiết kiệm điện, xây dựng chế độ tắt thiết bị tự động,
- Giảm thiểu sự tiếp xúc của quần áo với môi trường ô nhiễm: Quần áo của bạn sẽ tránh tiêp xúc với môi trường bên ngoài, tránh đước bụi bẩn, sâu bọ, các vi khuẩn gây hại.

- Đa chức năng. Bạn có thể sử dụng sản phẩm như một chiếc máy sấy quần áo, có thể làm ấm căn phòng của bạn, và cũng có thể trở thành móc treo quần áo tiện lợi.
- Tiết kiệm năng lượng so với phương pháp làm khô truyền thống nhờ bộ phận PTC.
- Hiệu quả cao: Làm khô quần áo nhanh
- Tiện lợi: Bạn có thể gấp gọn lại để mang đi du lịch, hoặc cất đi khi không cần sử dụng. Thích hợp với những bạn sống trong không gian chật chội, hoặc hay phải di chuyển.

[IMG]Lưu ý khi sử dụng máy sấy quần áo

Chị em thường than vãn rằng quần áo ngày mưa không khô được mà còn có mùi hôi khó chịu gây hại cho sức khỏe. Giờ đây tủ sấy quần áo sẽ giúp bạn xua tan đi nỗi lo khi thời tiết mưa phùn ẩm thấp. Tuy nhiên khi sử dụng tủ sấy quần áo chị em cũng cần lưu ý một số điểm sau:

Máy sấy quần áo được biết đến với những tính năng khá nổi trội và cách sử dụng đơn giản, tuy nhiên khi mua tủ sấy về người tiêu dùng cũng đặc biệt lưu ý cách bảo quản để có thể sử dụng máy bền và hiệu quả nhất.Khi cho quần áo vào máy để sấy phải là những quần áo đã được giặt sạch sẽ, đã cho nước thơm, chất tẩy khi ở trong quá trình giặt quần áo trong máy giặt. Đặc biệt, không cho quần áo dính dầu mỡ vào trong máy sấy nó sẽ tạo thành phản ứng hoá học và gây cháy.


Bất cứ khi nào Máy sấy quần áo đang hoạt động hoặc không hoạt động, bạn nên để nó cách xa nguồn nước hoặc lửa 1,5m và phải lau chùi bằng khăn ẩm thay vì rửa nước. Ổ cắm phải tiếp xúc với đất tránh rò rỉ điện và trước khi cho quần áo vào máy cần phải vắt khô quần áo để giảm bớt lượng nước – việc này cũng đảm bảo tiết kiệm điện hơn.

máy sấy quần áo Quick H 802máy sấy quần áo Quick H 802máy sấy quần áo Quick H 802 máy sấy quần áo Quick H 802

Máy sấy quần áo giúp bạn có những bộ quần áo khô ráo

Trong khi sử dụng, quần áo đã được làm khô bởi máy giặt hoặc vắt khô bằng tay, để giảm thiểu các giọt nước rơi xuống làm ướt sàn nhà, thêm vào đó ít nước cũng đảm bảo tăng cường tình trạng cách điện và làm ngắn quá trình sấy khô quần áo để tích kiệm điện năng. Một điều cần lưu ý nữa là nếu quần áo giặt bằng tay thì nên vắt thật kỹ để tránh nước nhỏ giọt xuống sàn nhà. Không treo quần áo quá khít để luồng hơi nóng lan tỏa đều khắp quần áo sẽ khô nhanh hơn. Không nên để trẻ em đến gần máy khi đang sử dụng.
>> Tham khảo thêm video hướng dẫn lắp đặt Máy sấy quần áo tạihttps://www.youtube.com/watch?v=PWPqyj62xlw
d/c: số 25, ngõ 133 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội.
sđt liên hệ: 01684563879---01294688568

Thông tin shop bán
tranvuanh0890
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ số 25, ngõ 133 thái hà, quận đống đa, hà nội.
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 01294688568
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X