Đang tải dữ liệu ...

Nồi Hấp 3 Tầng Braburg chính hãng

Giá bán: 800.000đ

Thông tin sản phẩm

Xuất xứ: Đức

Hãng: Khác

Danh mục: Nồi hấp/ nướng đa năng

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0934298690
số 3 ngõ 54 Khương Trung , Thanh Xuân , Hà Nội
Lưu lại tin này
Cùng với sản phẩm nồi cháo đa năng , chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm nồi hấp BRABURG 3 tầng của CHLB Đức. Sản phẩm rất hữu ích dành cho bé tập ăn dặm tự chỉ huy BLW hay hấp gà , đồ xôi cho các bữa ăn ngon miệng trong gia đình . Sản phẩm vừa có khả năng tiệt trùng bình sữa vô cùng tiện dụng .

Giá bán : 800.000 VNĐ

Thông tin sản phẩm : 

- Công suất: 900W.
- Nguồn điện: 220V
- Kích thước nồi hấp : Chiều cao của toàn nồi hấp 45cm.
- Nồi có 3 tầng : tầng 1 cao 9cm, tầng 2 cao 9cm, tầng 3 cao 9cm, đáy cao 13cm.
- Kích thước: chiều dài elip là 35cm, chiều rộng elip là 25cm.
- Dung tích: 9 lít.
- Bảo hành TRỌN ĐỜI sản phẩm
- Xuất xứ: CHLB Đức 


[IMG]

Tính năng sản phẩm :
- Công việc nội trợ của các chị em thường tốn khá nhiều thời gian , nhưng nay với sản phẩm nồi hấp 3 tầng BRABURG các chị em sẽ tiết kiệm thời gian quý báu cũng như tiền bạc của mình . Khi bận rộn , cùng 1 lúc chị em có thể vừa hấp rau củ và bánh bao hay xúc xích nhanh chóng . Trong các ngày lễ tết với dung tích nồi lớn , các chị em có thể tiết kiệm thời gian bằng cách tầng trên hấp gà , tầng dưới hấp xôi , thì chỉ trong khoảng thời gian ngắn mơm cơm ngày lễ đã đầy đủ để cả nhà cùng quây quần .

[IMG]


- Sản phẩm có chức năng hẹ giờ nên các chị em sẽ không phải canh giờ xem thức ăn sống hay chín mà chỉ cần lựa chọn thời gian thích hợp , đặt giờ và đi làm công việc khác mà không phải lo các hiện tượng như cháy nồi hay đồ ăn chín quá .
- Chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu, an toàn với chất liệu cao cấp đảm bảo sức khỏe cho người dùng.
- Hoàn toàn giữ lại chất bổ dưỡng, thơm ngon, hương vị gốc của thực phẩm.

[IMG]

-Sản phẩm có khả năng biến đổi linh hoạt vì với nồi hấp 3 tầng BRABURG các chị em có thể tháo rời tiện lợi , dùng 2 tầng hay thậm chí 1 tầng .Điều này giúp tiết kiệm không gian nhà bếp vì có thể xếp lại gọn gàng khi cất

- Sản phẩm với tính năng ưu việt thiết kế tiện lợi để giám sát và mức nước, thực phẩm .
- Một điểm vô cùng đặc biệt với nồi hấp 3 tầng BRABURG đó chính là sản phẩm được làm từ nhựa PVS không gây độc hại đảm bảo sức khỏe và chất liệu trong suốt nên bạn có thể quan sát toàn bộ quá trình làm chín thực phẩm.

[IMG]

- Khay chứa nước ở dưới cùng được thiết kế tiện lợi, giúp người sử dụng điều chỉnh lượng nước một cách dễ dàng. Bạn có thể quan sát ở ngay bên ngoài xem mực nước đang ở đâu để đổ nước sao cho phù hợp. Ưu điểm của sản phẩm này so với nồi hấp thông thường là khi muốn thêm nước bạn không cần phải mở nắp nồi hoặc nhấc hẳn khay hấp ra mà vẫn đảm bảo nhiệt độ luôn ở mức ổn định. Do đó không làm ảnh hưởng đến chất lượng món ăn.


Liên hệ : 0968 90 2829 ( Ms . Yến )
Địa chỉ : số 3 ngõ 54 Khương Trung , Thanh Xuân , Hà Nội.

Thông tin shop bán
ney_xinh
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ số 3 ngõ 54 Khương Trung , Thanh Xuân , Hà Nội
  • Điện thoại 0463291021
  • Hotline 0934298690
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X