Đang tải dữ liệu ...

Hộp đựng giấy cuộn lớn nhựa màu xanh

Giá bán: 110.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Đồ khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Chuyên cung cấp, bán buôn, bán lẻ dòng sản phẩm hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn nhựa màu xanh với nhiều đặc điểm nổi bật so với các dòng hộp được sản xuất với chất liệu nhựa màu trắng. Đảm bảo với dòng sản phẩm này sẽ rất thích hợp với điều kiện sử dụng tại nơi làm việc của các bạn. 

Hộp đựng giấy lớn là loại hộp có sức chứa những loại giấy vệ sinh cuộn lớn có lượng giấy bằng 10 cuộn giấy nhỏ. Chính vì những điểm nổi bật và chiếm ưu thế trên sản phẩm hộp đựng giấy này phù hợp với các khuôn viên của khách sạn, nhà hàng, quán ăn, siêu thị, tòa nhà văn phòng, đặc biệt nó rất hữu ích trong những khuôn viên của khu công nghiệp, công ty có nhiều lao động, công nhân viên.

Nếu các bạn đang có nhu cầu sử dụng bất kì dòng sản phẩm hộp đựng giấy nào, bất kì là hộp được sản xuất từ nhựa hay những dòng hộp sang trọng được thiết kế bằng chất liệu inox chúng tôi đều có thể cung cấp tới quý khách.

Vậy sau cùng nếu như các bạn đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận thông tin về bảng giá thành ưu đãi nhất.

Ngoài sản phẩm hộp đựng giấy màu xanh nhựa trong này chúng tôi còn nhiều sản phẩm muốn giới thiệu tới quý khách và các bạn, vậy các bạn hãy tham khảo theo đường dẫn phía trên để biết thêm chi tiết nhé.

Mọi thông tin các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp

Điện thoại : 0946 334 818

Thông tin shop bán
prproduct
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X