Đang tải dữ liệu ...

Bộ nồi chảo đá hoa cương LA Antar

Giá bán: 1.090.000đ

Thông tin sản phẩm

Chất liệu: Đá

Hãng: Khác

Xuất xứ: Thái Lan

Loại: Chảo đá

Danh mục: Bộ nồi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0933452686
số 6 Thành Công, p. Tân Thành, quận Tân Phú
Lưu lại tin này

Trong không gian bếp của mỗi gia đình không thể thiếu được chảo chống dính, có rất nhiều món ăn mà chị em muốn làm đều dùng đến chảo chống dính. Nhưng để chọn được một chảo chống dính tốt, an toàn cho sức khỏe, lại bền thì rất khó lựa chọn. Vì trên thị trường hiện nay bày bán tràn lan các loại chảo chống dính nên nhiều người tiêu dùng lo ngại mình mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình, lớp chống dính dùng được vài tháng đã hỏng, không biết nên mua chảo của thương hiệu nào. TVDI giới thiệu cho bạn một dòng sản phẩm siêu bền đẹp, an toàn với sức khỏe người dùng mà giá cả cũng phải chăng.

Bộ nồi chảo đá hoa cương LA Antar

Chảo được thiết kế an toàn với sức khỏe người tiêu dùng
  • Bộ nồi chảo đá hoa cương LA Antar được cấu tạo từ nhôm nguyên chất, có độ cứng cao, bề mặt chảo được phủ một lớp đá hoa cương chống dính rất tốt với công nghệ chống dính 4 lớp tiên tiến siêu bền, chống trầy xước rất cao, chịu được nhiệt độ cao.
  • Chất chống dính không chứa chất PFOA chất gây ung thư và không chứa các chất độc hại khác nên rất an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Tiết kiệm năng lượng, thời gian cho người sử dụng
  1. Chảo hấp thụ nhiệt tốt, tỏa nhiệt nhanh, đều nên thức ăn chín nhanh, giúp các chị em nấu nhanh hơn, tiết kiệm được thời gian và năng lượng mà vẫn giữ được hương vị vốn có của món ăn.
  2. Khi nấu không cần nhiều dầu mỡ vì độ chống dính rất cao, nấu ở nhiệt độ cao cũng không lo bị cháy hay dính thức ăn ở đáy chảo. Chảo bền đẹp, sử dụng lâu từ 5-6 năm nếu bạn biết cách sử dụng và bảo quản tốt chảo.
Chảo đá hoa cương LA Antar có vung đậy
  • Vung được thiết kế đơn giản, làm bằng kính cường lực trong suốt chịu được nhiệt độ cao, giúp bạn dễ dàng quan sát thức ăn trong quá trình nấu và đậy kín giúp thức ăn chín nhanh hơn.
  • Tay cầm chắc chắn, được làm bằng nhựa tổng hợp cách nhiệt tốt, gắn chắc chắn với thân chảo, dễ dàng sử dụng và rất an toàn.
  • Đặc biệt, vung đậy có thể dựng đứng giúp tiết kiệm được không gian khu bếp của bạn.
Dễ dàng vệ sinh
  • Chảo được thiết kế với mặt ngoài được phủ một lớp sơn chống bám bẩn, chảo được thiết kế sáng bóng, nên rất dễ chùi rửa khi dùng xong.
  • Thiết kế sang trọng, họa tiết đơn giản nhưng lại bắt mắt, lòng chảo rất mịn mang lại cảm hứng nấu ăn cho các chị em và mang lại vẻ đẹp cho không gian bếp nhà bạn.
Thông tin shop bán
tvdirectvn
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ số 6 Thành Công, p. Tân Thành, quận Tân Phú Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 0838105899
  • Hotline 0933452686
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X