Đang tải dữ liệu ...

Bếp Điện Hồng Ngoại Fujishi A8

Giá bán: 690.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Xuất xứ: Khác

Danh mục: Hồng ngoại

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0912118728
96 Đường Số 24, P.11, Q.6, TP.HCM
Lưu lại tin này

BẾP ĐIỆN HỒNG NGOẠI FUJISHI A8

Với chiếc bếp hồng ngoại cảm ứng Fujishi A8 có công suất 2000W, cài đặt sẵn các chế độ nấu nướng mà bạn thường sử dụng. Mặt bếp hồng ngoại cảm ứng Fujishi A8 được thiết kế chống trầy giúp bề mặt luôn sáng bóng kết hợp với thiết kế hiện đại, rất dễ dàng vệ sinh. Cùng với các chức năng đun nấu tiện lợi giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng, bếp hồng ngoại cảm ứng Fujishi A8 sẽ là người bạn thân thiết của mọi gia đình. Bên cạnh đó, bếp còn được thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển, cùng màu sắc trang nhã là thiết bị không thể thiếu trong căn bếp nhà bạn. Đặc biệt, bếp không kén nồi, bạn có thể sử dụng bất kì loại nồi nào có sẵn trong gia đình.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

- Tên sản phẩm: Bếp điện hồng ngoại Fujishi
- Model: A8
- Công suất: 2000W.
- Điện áp: 220V/50Hz.
- Kích thước: 345x95x415
- Khối lượng: 3kg
- Mặt bếp bằng đá CERAMIC chống trầy cho bề mặt luôn sáng bóng.
- Xuất xứ: Việt Nam
- Bảo hành 12 tháng kể từ ngày nhận sản phẩm.


TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Thiết kế hiện đại: Kiểu dáng gọn nhẹ với các đường nét vuông vức trên nền đen sang trọng, sản phẩm không chỉ mang lại tính tiện dụng cho công việc nấu nướng mà còn góp phần tô điểm cho gian bếp nhà bạn thêm đẹp. Mặt bếp cấu tạo bằng vật liệu chuyên biệt chịu nhiệt cao, khó trầy xước, không đổi màu, dễ lau chùi. Vỏ bọc bên ngoài được làm từ thép không gỉ, bảng điều khiển cảm ứng, được thiết kế và lắp ráp theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

 

Mặt Ceramit chịu nhiệt tối ưu: Mặt bếp hồng ngoại được thiết kế từ đá Ceramic, chịu nhiệt, chịu lực cao, chống thấm nước, chống trầy giúp bề mặt luôn sáng bóng kết hợp với thiết kế hiện đại, rất dễ dàng vệ sinh.

 

Không kén nồi: Điểm nổi bật của sản phẩm là không kén nồi, bạn dễ dàng sử dụng với các dạng nồi có sẵn trong gia đình mình. Cùng với các chức năng đun nấu tiện lợi giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng, Bếp điện hồng ngoại Fujishi A8 sẽ là người bạn thân thiết của mọi gia đình.


Tính năng tiện ích: Bàn phím bấm hoàn toàn bằng cảm ứng, với nút “+” và “-“ tăng giảm nhiệt độ tùy ý, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn, sản phẩm còn có chức năng khóa phím tự động, chế độ hẹn giờ nấu nướng an toàn, tiện lợi. Bếp thiết lập sẵn nhiệt độ, công suất tương ứng cho các chế độ nấu: đun sôi, chiên xào, luộc... tiết kiệm thời gian và tiện lợi cho người sử dụng. Bạn cũng có thể nướng trực tiếp trên mặt bếp, giúp chế biến những món nướng thơm ngon cho cả gia đình.

Với những tính năng nổi bật trên bạn còn phân vân gì nữa hay nhanh tay ĐẶT NGAY cho mình một chiếc BẾP ĐIỆN HỒNG NGOẠI FUJISHI A8 chính hãng với giá rẻ nhất này nhé.


THUẬN TOÀN THẮNG

Địa chỉ: 96 Đường Số 24, P.11, Q.6, TP.HCM

Holline: 0912.118.728

Uy Tín - An Toàn - Nhanh Chóng - Giá Rẻ

100% Hài Lòng Khi Mua Sắm Tại Thuận Toàn Thắng!

Thông tin shop bán
THUANTOANTHANG
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 96 Đường Số 24, P.11, Q.6, TP.HCM
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0912118728
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X