Đang tải dữ liệu ...

Ấm siêu tốc MG56

Giá bán: 168.000đ

Thông tin sản phẩm

Xuất xứ: Việt Nam

Hãng: Khác

Dung tích: Khác

Công suất: 1000W - 1800W

Danh mục: Ấm, Phích/ Bình thuỷ

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Ấm siêu tốc Magicone MG-56là sản phẩm có xuất xứ Việt Nam, với dung tích lớn (1,8 lít) phù hợp sử dụng trong những gia đình có trẻ em hay đông người. Công suất lớn giúp đun sôi nhan6h chóng, chỉ mất vài phút bạn đã có nước nóng để pha sữa cho bé, pha trà hay cafe,… 

Ấm siêu tốc Magicone MG-56 được làm bằng 1 lớp inox cách nhiệt, bền đẹp và không bám cặn.

Đặc điểm nổi bật của ấm siêu tốc Magicone MG-56:

Thiết kế hiện đại, không bám cặn: Sản phẩm có thiết kế giống một chiếc bình đựng nước, vừa gọn nhẹ vừa đẹp mắt. Bạn có thể rót nước trực tiếp vào bình trà đãi khách. Vỏ và ruột ấm làm từ inox chống nhiệt, làm tăng tốc độ đun, giúp bề mặt sáng đẹp, bền và dễ dàng vệ sinh.

Đun sôi nhanh chóng: Công suất cao (1000W), chế độ đun sôi nhanh chóng, chỉ mất vài phút là bạn đã có ngay một ấm nước sôi. Khi nước sôi ấm sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ nhiệt, bạn có thể sử dụng nước sôi bất cứ lúc nào.

Dung tích lớn: Với dung tích 1,8 lít, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng nước sôi để pha mỳ, pha sữa, pha trà. Sản phẩm đem lại sự tiện lợi cho người dùng.

- Nắp và tay cầm tiện lợi: Ấm siêu tốccó nắp rộng, dễ dàng đổ nước vào. Ngoài ra, với nút bấm mở trên tay cầm giúp người dùng dễ dàng thao tác. Tay cầm được làm bằng nhựa chống nóng, chắc chắn và vừa tay, giúp người dùng dễ nhấc đặt bình và di chuyển.

 

- Chân đế xoay 360 độ: Chân đế cao cấp, có thể xoay tròn nên phù hợp với không gian nhỏ, dễ dàng tháo lắp và di chuyển. Dây điện được cuốn gọn gàng phía dưới đế nên bạn có thể đặt bình ở bất cứ đâu trong căn bếp của mình.

Tính năng an toàn:

+  An toàn với 01 lớp Inox cách nhiệt, không gây bỏng khi chạm vào vỏ ấm

+ Tự động ngắt nguồn khi sôi hay khi cạn nước.

+ Khi có sự cố về nhiệt hay điện, rơ le tự đông ngắt nguồn điện, tránh được nguy cơ cháy nổ.

 

+ Lòng ấm siêu tốc được làm bằng inox, không dùng dây đốt maixo nên không bám cặn khi đun nước, đảm bảo vệ sinh

Lưu ý khi sử dụng ấm siêu tốc Magicone MG-56:

Khi rút dây ra khỏi nguồn điện không được cầm dây nguồn để rút phích cắm ra, mà hãy cầm ngay phích cắm để tránh trường hợp bị điện giật do hở đường dây.

- Cần tuân chỉ đúng nguyên tắc đã quy định, kết nối ấm với nguồn có cùng mức điện áp như đã ghi rõ trong bảng hướng dẫn nhằm đảm bảo an toàn và kéo dài tuổi thọ cho bình.

- Trước khi sử dung ấm siêu tốc cần chắc chắn rằng phích cắm khô ráo.

- Trong trường hợp, nếu dây nguồn bị hư hỏng thì dây này cần được thay thế ngay. Tuyệt đối không sử dụng ấm đun nước nếu bị rơi hoặc bị hở điện.

- Tránh trường hợp sử dụng ấm đun nước khi tay đang ướt, không nên sử dụng ấm đun nước ngoài trời.

- Tuyệt đối không được cho thức ăn hoặc gia vị vào ấm đun nước, cũng như không được đun sữa hoặc trữ sữa trong ấm đun nước.

- Không được di chuyển ấm đun nước trong khi nó đang bật.

- Khi sử dụng xong, phải luôn luôn đổ hết nước ra khỏi ấm và không được để nước dư trong ấm một thời gian dài vì nó có thể khiến sản phẩm nhanh bị hỏng.

Thông tin shop bán
Gia_re_moi_tuan
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X