Đang tải dữ liệu ...

Tivi LCD SONY Japan Cùng đón xuân 2009

Giá bán: 18.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Tivi/ Đầu thu, phát

Chủng loại: Ti vi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0906.068.634
Hải Phòng
Lưu lại tin này

Chúng tôi chuyên cung cấp mặt hàng Tivi LCD SONY Second Hand các loại từ 28 inch đến 50 inch xuất sứ từ JAPAN.Hiện nay chúng tôi có 2 mặt hàng 40inch và 42inch ( Mặt hàng còn lại nếu có nhu cầu chúng tôi sẽ nhập hàng về theo yêu cầu của quý khách ).Xuất sứ từ Nhật Bản được xuất sang khối EU và Châu Mỹ, nên các Serie của mặt hàng này đều không có tại Việt Nam và chưa từng có một chiếc tại VN.Tuy nhiên mặt hàng của chúng tôi đảm bảo mới 95% về bề mặt không trầy xước và không lỗi điểm.

- Chúng tôi chuyên nhận cung cấp tivi LCD SONY cho các công trình nhà ở , khu đô thị cao cấp , các Khách Sạn , Nhà Hàng , Quán Bar , Coffee, Quán Karaoke ....với giá hợp lý nhất và mặt hàng độc nhất , kiểu dáng đẹp nhất ....với các chính sách trên các tổ chức , công ty or đoàn thể có nhu cầu chúng tôi sẽ hỗ trợ chương trình bán hàng khuyến mại với mặt hàng chính hãng của tivi LCD của Sony như giá kệ, tai nghe sony.....( các mặt hàng  này ngoài thị trường không dưới 1 triệu ).

- Chúng tôi chuyên bán sỉ & lẻ cho đại lý và cá nhân có nhu cầu....nếu các cá nhân muốn làm đại lý tiêu thụ or tổ chức uỷ quyền tiêu thụ sẽ được hỗ trợ chương trình bán hàng hấp dẫn ( không áp dụng cho các cá nhân đơn mua lẻ ).

- Chúng tôi cần tìm đại lý tiêu thụ trên toàn quốc đặc biệt tại các thành phố lớn như TP.HCM - Đà Nẵng - Nha Trang - Vũng Tàu - Đà Lạt...... Nếu có nhu cầu làm đại lý xin liên hệ và trực tiếp xem mặt hàng tại Hà Nội or Hải Phòng ...và phương thức và quyền lợi của đại lý sẽ được hưởng mức lợi nhuận hấp dẫn.

- Hiện nay chúng tôi đã bán một số mặt hàng cùng chủng loại ra thị trường vá sức tiêu thụ của những tổ chức or cá nhân có nhu cầu sử dụng hàng JAPAN là khá lớn và giá chúng tôi bán ra thị trường với giá từ 18 Triệu đến 20 Triệu đều được khách hàng chấp thuận...chúng tôi xin chân thành cám ơn sự tin tưởng của quý khách hàng và sẽ cam kết mang lại cho quý khách sản phẩm uy tin và chất lượng nhât.

Chúng tôi luôn đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng với giá cả hợp lý nhất  ..Mọi chi tiết xin liên hệ :

- Mr HÙNG : 0906.068.634

Thông tin shop bán
mrhungprohp
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Hải Phòng
  • Điện thoại 0906.068.634
  • Hotline 0906.068.634
Bình luận (1)
    Lưu sản phẩm
    X