Đang tải dữ liệu ...

Micro không dây cao cấp hoàn hảo cho mọi giọng ca MusicWave HS 1600i

Giá bán: 10.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh Karaoke

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

MICRO KHÔNG DÂY CAO CẤP HOÀN HẢO CHO MỌI GIỌNG CA
MUSIC WAVE HS -1600i

TINH TẾ TRONG THIẾT KẾ
Với thị trường mục tiêu là phân khúc trung cao, micro không dây Music Wave HS-1600i được nhà sản xuất chú trọng rất kỹ đến phần thiết kế kiểu dáng. Sử dụng tông màu đen cho MIC và xám lông chuột cho Receiver tạo nên một sự kết hợp hài hòa của 2 gam màu mạnh mẽ và sang trọng cho HS-1600i. Đó là điểm cộng đầu tiên khiến cho bất kể người khách khó tính nào cũng phải bị lôi cuốn và tìm hiểu.

Toàn bộ bên ngoài Receiver của HS-1600i được làm bằng kim loại cứng. Các nút điều chỉnh được đặt ở mặt trước của Receiver cho chép người dùng tùy chỉnh đẩy đủ các chức năng như Volume, Tần Số, SQ .v.v… Bên cạnh đó là 2 màn hình LCD lớn thể hiện chi tiết các thông số giúp người sử dụng dễ dàng nắm được các thông tin cần thiết như: tình trạng PIN của Micro, mức độ tín hiệu, tần số đang sử dụng, .v.v…

Sự tỉ mỉ trong thiết kế còn được thể hiện ở bộ phận Ăng-ten của Micro không dây Music Wave HS-1600i. Để đáp ứng tốt tín hiệu thu phát của Receiver, thông thường các Ăng-ten đều được khuyên phải chỉnh góc đứng 60-90 độ nhưng như thế Ăng-ten có thể bị vướng, cong vẹo hoặc thậm chí bị gẫy trong quá trình lắp đặt và sử dụng. HS-1600i đã khắc phục triệt để hạn chế trên khi nhà sản xuất sử dụng chất liệu nhựa dẻo giúp thích nghi với nhiều điều kiện lắp đặt khác nhau và đảm bảo tín hiệu thu phát ở trạng thái tốt nhất.

HOÀN HẢO CHO MỌI GIỌNG CA
Với 120 tần số được cài đặt tự động thông qua Bluetooth, micro HS-1600i giúp người dùng xử lý hoàn toàn vấn đề trùng và nhiễu tần số, đặc biệt với những khách hàng là chủ kinh doanh karaoke. Trong điều kiện tốt nhất, micro HS-1600i có thể đạt đến ngưỡng thu phát tín hiệu lên tới 100m. Đây là một sự khác biệt rõ rệt thể hiện đẳng cấp của HS-1600i. Hãy tưởng tượng rằng khi bạn đang đứng trên sân khấu với cả vạn người bên dưới và rồi…. micro mất tín hiệu thì hậu quả của nó sẽ khủng khiếp đến mức nào? Điều đó giải thích tại sao tần số ổn định, sóng thu phát mạnh mẽ lại quan trọng với Micro đến như vậy.

Micro HS-1600i sử dụng Pin 2A/1,5V rất tiện lợi cùng bộ sạc đi kèm. Trung bình bạn chỉ cần sạc 2 - 3 tiếng cho 4 - 6 tiếng sử dụng liên tục. Đầu Capsule của HS-1600i là loại tốt nhất được sản xuất tại Mỹ có độ bền cực kỳ cao và chống sốc tốt. Bên cạnh đó, Capsule còn có khả năng thu thu lọc tiếng với độ chi tiết cao và nhạy giúp người sử dụng không phải bị mất quá nhiều sức khi thể hiện giọng ca của mình. Độ nhạy 80dB và độ méo tiếng nhỏ hơn 0,5% là những con số hoàn hảo minh chứng được lợi thế đặc biệt của HS-1600i trong phân khúc Micro không dây cao cấp tại thị trường Việt Nam.

MICRO CAO CẤP MUSIC WAVE HS -1600i XỨNG ĐÁNG LÀ MỘT SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO ĐAM MÊ CA HÁT CỦA BẠN !   Bạn có thể tham khảo đầu đĩa karaoke Musiccore và hệ thống thiết bị âm thanh Karaoke của Công ty Sóng Nhạc khi chọn cho mình một dàn âm thanh Karaoke nhé!  Nguồn:http://www.hdvietnam.com/diendan/192-karaoke-thiet-bi-phong-thu/902477-micro-khong-day-cao-cap-hoan.html
Thông tin shop bán
songnhac2014
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X