Đang tải dữ liệu ...
  • Đi chợ thời Covid
  • Thời trang, Phụ kiện
  • Ô tô, Xe máy
  • Nội, Ngoại thất
  • Thú cưng, Cây cảnh
  • Mẹ & Bé
  • Gia dụng
  • Điện tử, Điện máy
  • Điện thoại, Máy tính bảng
  • Đi chợ Online
  • Nhà đất
  • Tổng hợp
  • Tất cả
Đăng tin mới

Kindle Fire HD 8.9 inch - 64Gb 4G LTE Wireless

Không có shop nào bán sản phẩm này.

Đăng bán sản phẩm này »

Màn hình 8.9 Inches, HD 1920x1200 px
Kích cỡ 240 mm x 164 mm x 8.8 mm
Trọng lượng 567 grams
Chưa có shop nào bán sản phẩm này.

Màn hình cảm ứng 16 triệu màu

Giao diện đẹp, đơn giản và dễ sử dụng

Phim ảnh, tạp chí và sách trẻ em đến sống động trên màn hình 8.9" độ phân giải HD 1920 x 1200 px màn hình cảm ứng màu sắc rực rỡ mà cung cấp 16 triệu màu ở độ phân giải cao, Kindle fire sử dụng công nghệ IPS (in-plane switching) - Công nghệ tương tự được sử dụng trên iPad - mở rộng góc nhìn, hoàn hảo để chia sẻ màn hình của bạn với những người khác. Kindle fire được thiết kế đơn giản, giao diện trực quan, đặt các nội dung mà bạn yêu thích trong tầm tay của bạn - quay màn hình dễ dàng, hiển thị theo danh mục yêu thích và lưu nội dung duyệt web yêu thích trên trang chủ để bạn có thể truy cập bằng 1 thao tác đơn giản.

100.000 phim và chương trình truyền hình.

CPU vi xử lý mạnh mẽ.

Hơn 100.000 phim và chương trình truyền hình, bao gồm hàng ngàn phiên bản mới và các chương trình truyền hình yêu thích của bạn, có xem hoặc tải về, mua hoặc thuê. Amazon Prime không giới hạn việc bạn sử dụng chương trình, bản thương mại miễn phí hơn 10.000 bộ phim nổi tiếng và chương trình truyền hình. Kindle fire sử dụng chip Duo-core 1,5 GHzmạnh mẽ cho bạn thao tác nhanh, mượt mà khi lướt web, chơi game, nghe nhạc, xem phim và rất nhiều tiện ích khác nữa.

Khoứng dụng và game cực lớn.

Trình duyệt web siêu mạnh - Amazon Silk.

Hàng ngàn các ứng dụng phổ biến nhất cho android, bao gồm cả Netflix, Hulu Plus, Pandora, ESPN ScoreCenter, Comics của comiXology và nhiều hơn nữa, cho phép bạn cài đặt miễn phí các ứng dụng của android. Thưởng thức các trò chơi HD với hình ảnh và chất lượng cao như Angry Birds, và Plants vs Zombies, từ các nhà phát triển hàng đầu như Zynga, EA, Gameloft, PopCap, và Rovio. Amazon Silk là trình duyệt mới dùng công nghệ điện toán đám mây tăng tốc trình duyệt. Hỗ trợ Adobe ® Flash ® Player.

Khosách hàng triệuđầu sách.

Kích thước nhỏ gọn dễ dàng sử dụng.

Những cuốn sách bán chạy nhất, sách trẻ em, truyện tranh, sách dạy nấu ăn trong màu sắc rực rỡ. Kindle Store cung cấp hơn 1 triệu cuốn sách, bao gồm 800.000 danh hiệu giá $ 9,99 hoặc thấp hơn. Ngoài ra, hơn 2.000.000 đầu sách miễn phí. Được thiết kế để đi du lịch với bạn bất cứ nơi nào bạn đi. Đủ nhỏ để vừa trong túi xách của bạn và ánh sáng đủ để giữ chỉ một tay , Kindle fire là hoàn hảo cho các trình duyệt, chơi game, đọc sách và mua sắm onlne.

Màn hình chắc chắn hơn.

Công nghệ mớiWhispersync.

Màn hình Kindle Fire được tăng cường hóa học tăng độ cứng 20 lần và bền hơn 30 lần so với nhựa. Những yếu tố đó khiến màn hình kindle fire chắc chắn, đảm bảo khi bạn mang theo bên mình. Giống như Kindle e-reader, Kindle fire sử dụng công nghệ Whispersync của Amazon để tự động đồng bộ thư viện của bạn, đọc trang cuối cùng, đánh dấu, ghi chú, và nổi bật trên các thiết bị của bạn.

Email.

Định dạng tài liệu hỗ trợ.

Hỗ trợ bạn sử dụng các định dạng mail như yahoo, gmail, hotmail, AOL,... hoặc mail công ty. Tạo thành hộp lưu trữ cố định theo máy như outlook trên máy tính để bạn có thể kiểm tra mail bất cứ khi nào bạn cần. Kindle fire dễ dàng lưu trữ tài liệu của bạn. Bạn có thể sử dụng các file bao gồm Word, PDF và nhiều hơn nữa trực tiếp với Kindle fire của bạn để bạn có thể đọc chúng bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào. Bạn cũng có thể gửi văn bản lên Kindle fire của bạn bằng cách sử dụng Send to Kindle, tải về miễn phí tại www.amazon.com/sendtokindle.
Màn hình 8.9 Inches, HD 1920x1200 px
Kích cỡ 240 mm x 164 mm x 8.8 mm
Trọng lượng 567 grams
Dung lượng 32Gb
Thời lượng pin 11h đọc sách, lướt web, xem phim hoặc nghe nhạc. Thời lượng pin sẽ phụ thuộc vào việc cấu hình, cách thức sử dụng
Thời gian sac Mất 4 tiếng cho 1 lần sạc đầy qua adapter hoặc 13.5 tiếng cho 1 lần sạc đầy qua cáp usb kết nối với máy tính
Kết nối

4G LTE Wireless

Cổng USB USB 2.0 (micro-B connector)
Audio 3.5 mm stereo audio jack, dual stereo speakers.
Định dạng file hỗ trợ Kindle (AZW), TXT, PDF, MOBI, PRC Không bảo vệ bản quyền, Audible (AA, AAX), DOC, DOCX, JPEG, GIF, PNG, BMP, Không có DRM AAC, MP3, MIDI, OGG, WAV, MP4, VP8.
Bảo hành 12 Tháng
Phụ kiện đi kèm Máy kindle fire, Sạc và hướng dẫn sử dụng nhanh.
Phụ kiện tặng kèm Đĩa sách gồm 15000 ebook, Sách hướng dẫn sử dụng Tiếng Việt, miễn phí vận chuyển, cài đặt từ điển miễn phí, tạo tài khoản amazon miễn phí.

Viết bình luận

Viết đánh giá

Ưu điểm

Nhược điểm