Đang tải dữ liệu ...

tủ sấy quần áo công nghệ nhật bản khung gập có điều khiển

Giá bán: 1.050.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Sấy quần áo

Hãng: Khác

Màu sắc: Xanh

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Bàn ủi, Máy sấy

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0984651987
Số 2 Ngách 105/15 Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Lưu lại tin này
Tủ sấy quần áo cho loại vải khó tính

Cám ơn mọi người đã ghé thăm diễn đàn cũng như đón đọc những bài viết của chúng tôi, chúc bạn có những phút giây vui vẻ hạnh phúc trong cuộc sống. Hôm nay tại diễn đàn này chúng tôi giới thiệu đến bạn một sản phẩm tuyệt vời dùng để hong khô quần áo ngay cả trong những ngày ẩm ướt. Chưa có máy sấy quần áo loại nào tốt bằng trong suốt năm 2015 vừa qua và tiếp tục khẳng định ưu thế trong năm 2016 này. Đó là tủ sấy quần áo Holtashi Nhật Bản 2 tầng khung inox gấp gọn có điều khiển từ xa có khả năng sấy khô tất cả các loại vải kể cả những loại vải khó tính nhất
Mô tả sản phẩm Việc làm khô quần áo vào những ngày mưa phùn giá rét, thời tiết nồm ẩm ướt luôn là nỗi lo lắng của chị em phụ nữ. Ngày nay, với sự phát triển đột phá của công nghệ – tủ sấy quần áo Holtashi sẽ là giải pháp hữu hiệu hàng đầu cho bạn.

Holtashi với thiết kế bắt mắt cùng những tính năng thông minh vượt trội đã dành trọn số phiếu bầu của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm. Và sau đây mời bạn hãy cùng điểm qua những ưu điểm tuyệt vời của tủ sấy Holtashi:

 Điều khiển từ xa thông minh: Nhờ công nghệ hiện đại, Holtashi tích hợp tính năng điều khiển từ xa thông minh, cho phép người dùng có thể bật, tắt, khởi động máy sấy quần áo theo ý muốn một cách dễ dàng, tiện dụng.

 Tủ được thiết kế 2 tầng hiện đạitủ sấy quần áo Holtashi được thiết kế ở dạng vuông, với 2 tầng hiện đại cho phép bạn treo quần áo, giày, mũ và những phụ kiện kèm theo nhiều hơn thông thường.

 Thiết kế chắc chắn, dễ sử dụng: Holtashi được thiết kế với bộ khung thông minh, chắc chắn, dễ dàng tháo gấp. Mỗi khi không cần sử dụng đến tủ sấy quần áo nữ a bạn chỉ cần gấp lại là xong, khỏi cần tháo rời như các dòng tủ sấy khác.

 Hệ thống sấy 2 tốc độ thông minh: Với 2 tốc độ sấy nóng, sấy máy Holtashi đã tạo ra sự khác biệt lớn so với các dòng máy sấy khác. Cho phép bạn có thể sấy khô tất cả các loại quần áo với chất liệu khác nhau, ngay cả những loại chất liệu chịu nhiệt kém bạn có thể linh động sử dụng chế độ sấy mát nhằm đảm bảo độ bền cho quần áo.

 

 Khung gấp tiện dụng: Các khớp nối được thiết kế thông minh, vì vậy khi sử dụng xong bạn có thể gấp tủ lại để tiết kiệm diện tích, đây là một ưu điểm vượt trội mà các loại máy sấy quần áo thông thường không có.

Với tất cả những ưu điểm kể trên cùng thiết kế bắt mắt tủ sấy quần áo Holtashi đã được đông đảo khách hàng tin dùng và đánh giá cao.

Hãy nhanh tay sở hữu tủ sấy quần áo thông minh Holtashi ngay hôm nay để nhận được ưu đãi cực hấp dẫn. Điện Máy Gia Đình luôn tự hào cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành phải chăng. Cam kết hoàn tiền 100% nếu có bất kỳ sai sót nào từ chúng tôi.

Thông tin tủ sấy quần áo đa năng Holtashi

 Công suất: 1000W
 Kích thước: 70 x 48  x 148 (cm)
 Xuất xứ: Chính hãng.
 Điều khiển từ xa.
 Chế độ sấy mát, sấy nóng với 2 tốc độ.

Thông tin shop bán
hanhviet
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Số 2 Ngách 105/15 Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0984651987
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X