Đang tải dữ liệu ...

Thiết Bị Tụ Bù Tiết Kiệm Điện

Giá bán: 490.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Loại: Khác

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Ổn áp, Biến áp

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
https://www.facebook.com/groups/AnLacPhungKhoang, 67 Ngõ 67 Phùng Khoang, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội 100000, Việt Nam
Lưu lại tin này
Tụ bù Tiết kiệm điện 30% - 40% công suất vô ích cho các thiết bị điện gia đình.
Giảm tối thiểu công suất phát sinh, tăng tuổi thọ đồ dùng điện.
Thiết bị không gây sai lệch chỉ số điện kế.
Được Viện Khoa học hình sự Bộ Công An giám định số 672/C21B 17/2/2006.
- Điện áp sử dụng: 110/220V AC
- Tần số: 50/60Hz
- Công suất tiêu thụ sản phẩm: < 1W.
- Xuất xứ: Việt Nam - Công nghệ của xứ sở Kim Chi.
- Mỗi sản phẩm có thể bù tối đa cho hệ thống 5KVA
- Bảo hành 24 tháng. Đổi mới hoàn toàn.
- Sản phẩm đượcmua bảo hiểm cháy nổ 1 tỷ đồng.
 
Nguyên lý hoạt động của Tụ Bù Tiết Kiệm Điện Năng ICEVN Tích hợp mạch điện tử và tụ bù, dựa trên nguyên lý nâng cao hệ số công suất cosphi giữa hiệu điện thế và cường độ dòng điện để bù công suất phản kháng, giảm tổn hao công suất, điện áp, nhờ vậy tiết kiệm được điện năng. Làm ổn định dòng điện, tránh shock (sự tăng đột ngột của dòng điện), giảm hiện tượng quá nhiệt, giúp an toàn và kéo dài tuổi thọ cho các thiết bị điện.

 
Theo thời gian, các thiết bị điện sẽ giảm độ bền và lượng điện năng tiêu thụ sẽ tăng lên, khiến gia đình bạn phải chi trả nhiều tiền điện hơn cho gia đình. Với Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN cho công suất vô ích, giúp làm tăng tuổi thọ đồ dùng điện bằng cách giảm tối thiểu công suất phát sinh, đưa các thiết bị điện về gần công suất thực ban đầu của nhà sản xuất.
 
* Sản phẩm này được gắn vào bất kỳ ổ cắm nào cũng được nhưng ở sau đồng hồ, vì nếu gắn trước đồng hồ thì không có hiệu qủa sử dụng. Nếu cắm vào ổ cắm ở cuối nguồn điện trong gia đình sẽ có hiệu quả cao nhất.

Sản phẩm được Viện Khoa học hình sự của Bộ Công An giám định số 672/C21B 17/2/2006



* Sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện có tác dụng với các thiết bị nào?
- Có tác dụng  với các động cơ quay được biến đổi từ điện năng sang cơ năng như: Tủ lạnh, Máy giặt, Điều hòa, Quạt, Máy bơm, Máy khoan, Máy hút bụi, Máy cắt, Máy mài, Máy cưa, Máy xay, Máy xát...và rất nhiều các động cơ quay khác.
 
- Có tác dụng với một số đồ dùng trong gia đình như: Tivi, Đầu máy, Loa đài, Máy tính, Bóng đèn Huỳnh quang, Bóng đèn Compac.
 
- Không có tác dụng với các động cơ, thiết bị được biến đổi từ điện năng sang nhiệt năng như các thiết bị sinh nhiệt sau: Bếp từ, Bếp hồng ngoại , Lò vi sóng, Bình siêu tốc, Bình nóng lạnh , Bàn là, Nồi cơm điện , Bóng đèn sợi tóc.

 

* Tụ bù tiết kiệm điện có phụ thuộc vào công suất các thiết bị tải trong gia đình không ?
- Không phụ thuộc vì sử dụng bộ điều khiển tụ bù Tự Động, có khả năng thay đổi dung lượng tụ bù để đảm bảo hệ số công suất đạt được giá trị mong muốn. Tụ bù động không gây ra hiện tượng bù thừa và không phụ thuộc vào công suất các thiết bị trong gia đình.
* Tụ bù tiết kiệm điện sử dụng cho từng thiết bị một hay cho tất cả các thiết bị trong gia đình  ?
- Cứ mỗi một tụ bù sẽ dùng cho cả 1 hệ thống điện 1 pha trong gia đình. Còn nếu là điện 3 pha thì phải sử dụng 3 tụ bù.
- Sử dụng điện 1 pha thì rất đơn giản, chỉ cần cắm phích cắm của tụ bù vào ổ điện ở cuối nguồn điện trong gia đình là xong.
- Sử dụng điện 3 pha thì phải cắt 3 đầu dây nóng của 3 tụ bù nối lại với nhau.


Thông tin shop bán
trituebachkhoa
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ https://www.facebook.com/groups/AnLacPhungKhoang, 67 Ngõ 67 Phùng Khoang, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội 100000, Việt Nam Xem bản đồ shop
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X