Đang tải dữ liệu ...

Mua máy lọc nước ion kiềm ở đâu, máy ion kiềm, điện giải Crewelter Hàn Quốc

Giá bán: 32.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0932221285
Máy lọc nước Smart Việt
Lưu lại tin này

Mua máy lọc nước ion kiềm ở đâu??? luôn là câu hỏi thường trực của khách hàng khi đang quan tâm đến dòng sản phẩm hữu ích cho sức khỏe này. Hiện nay dòng máy lọc nước ion kiềm đang là xu hướng là thị hiếu cho máy lọc nước và thiết bị y tế gia đình. Nhưng tìm mua máy ion kiềm ở đâu để sản phẩm tốt nhất, giá cả phù hợp và đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết. Duy nhất tại Việt Nam có 1 đơn vị như vậy đó là công ty cổ phần smart việt, đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm theo kênh truyền thống nhằm đưa sản phẩm tốt nhất đến với người sử dụng và giá thành phù hợp nhất, chế độ hậu mãi về sau là cao nhất. Hãy đến với Smart Việt để Trải Nghiệm sản phẩm thực tế này nha các bạn!

Máy lọc nước ion kiềm Crewelter 9SS được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, sử dụng công nghệ hiện tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay, với sự khác biệt và tính năng ưu việt so với các dòng máy lọc nước thông thường khác. Dòng máy này không chỉ tạo ra nguồn nước sạch, an toàn mà còn bổ sung các vi chất cần thiết, cung cấp nguồn nước ion kiềm giúp loại bỏ gốc tự do, giải độc, chống oxy hóa cơ thể, dự phòng và trị liệu các bệnh ung thư, bệnh chuyển hóa mãn tính khác; đồng thời mang lại nhiều công dụng khác trong gia đình.

Máy lọc nước ion kiềm là gì?

Máy lọc nước ion kiềm (Alkaline Water Ionizers), hay còn gọi là máy lọc nước điện giải, máy điện phân nước được cấu tạo gồm 2 phần: Bộ lọc nước và buồng điện phân. Bộ lọc nước giúp lọc và loại bỏ các tạp chất, các thành phần hóa học như clo, flo, vi sinh vật, khử màu...Sau đó, nước sẽ được đưa và buồng điện phân mang dòng điện một chiều với các thanh điện cực âm và điện cực dương. Thanh điện cực âm (-) sẽ cho ra nước bị ion hóa có tính kiềm (gọi là nước ion kiềm), trong đó có chứa các khoáng chất như ion canxi ( Ca2+ ), ion Kali(K+), ion natri (Na+) và ion magiê (Mg2+). Thanh điện cực dương (+) sẽ cho ra nước bị ion hóa có tính axit, trong đó có chứa các khoáng chất như ion phốt pho, lưu huỳnh và clo.

Nước ion kiềm có chứa nhiều khoáng chất được dùng để uống, rất có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp của con người. Còn nước bị ion hóa có tính axit được dùng để vệ sinh, khử trùng (không dùng để uống).

Máy lọc nước ion kiềm được sản xuất đầu tiên tại Nhật Bản. Ngày 15 tháng 1 năm 1966, loại máy này đã được Bộ Y tế và Phục hồi chức năng của Chính phủ Nhật Bản phê duyệt là một thiết bị y tế nâng cao sức khỏe. Sau đó người Nhật chuyển giao công nghệ cho Hàn Quốc và từ hai quốc gia này máy được phát triển trên khắp thế giới  tại các quốc gia như Anh, Mỹ, Newzealand, Canada, Úc, Đài Loan, Trung Quốc, các nước Đông Nam Á... Hàn Quốc hiện đang là nước sản xuất nhiều máy lọc nước ion kiềm nhất, với hơn 20 nhà máy sản xuất hơn 1 triệu máy/năm.  Hiện nay, máy lọc nước ion kiềm đã được sử dụng phổ biến và rộng rãi tại Nhật Bản và Hàn Quốc - nơi người dân có sức khỏe và tuổi thọ cao nhất thế giới.

Nước ion kiềm - Bí quyết khỏe, trẻ và đẹp.

Nước chiếm hơn 70% cơ thể, 80% não, 90% huyết tương, 75% tim và cơ bắp, 86% phổi và gan, 22% xương... Cơ thể người bình thường có tính kiềm nhẹ (pH~7,2). Chúng ta cần phải giữ cơ thể luôn ở mức cân bằng đó, tránh tình trạng mất nước, nhất là vào mùa hè nóng nực khi nhiệt độ tăng cao.

Mua máy lọc nước ion kiềm ở đâu, máy ion kiềm, điện giải Crewelter Hàn Quốc Ảnh số 39482353

 Cơ thể người 70% là nước

 Nước ion kiềm (Alkaline Ionized Water-AIW) được tạo ra bởi máy lọc nước ion kiềm, có độ pH từ 8-10, ORP từ -50mV đến -300mV tạo cho nước vừa có tính kiềm, vừa có tính ion khi đi vào cơ thể. Nước ion kiềm không dùng bất kỳ một hóa chất nào để tạo ra độ pH cao (độ kiềm cao) được xem như "vua của các loại nước" ở Nhật Bản và Hàn Quốc bởi những lợi ích lớn lao mà nó mang lại thông qua các đặt tính ưu việt sau đây:

- Mang tính kiềm:
Khi nước đi qua hệ thống điện phân, các ion canxi, ion kali, ion magie, ion natri…mang điện dương trong nước sau khi cực âm thu hút sẽ khiến khiến ion hydroxit (oh) tăng và có tính kiềm, giúp trung hòa độc tố acid trong cơ thể, thay đổi thể chất tính acid, ngăn ngừa bệnh gout (do dư thừa acid uric), sỏi thận, tiểu đường,...

Mua máy lọc nước ion kiềm ở đâu, máy ion kiềm, điện giải Crewelter Hàn Quốc Ảnh số 39482355

Nước ion kiềm có tính kiềm, giúp trung hòa độc tố acid trong cơ thể

 - Là nước có kết cấu phân tử nhỏ:

Thông thường nhóm phân tử nước có khoảng 13-16 phân tử, sau khi được điện phân, nhóm phân tử nước thu nhỏ chỉ còn 5-6 phân tử, chất khoáng được ion hóa, sức hòa tan và thẩm thấu mạnh làm cơ thể con người dễ dàng hấp thụ, hỗ trợ tốt cho cơ thể để loại bỏ chất thải trong tế bào và trong máu, thúc đẩy sự trao đổi chất.

Mua máy lọc nước ion kiềm ở đâu, máy ion kiềm, điện giải Crewelter Hàn Quốc Ảnh số 39482359

Nước ion kiềm có kết cấu phân tử nhỏ hơn nên thẩm thấu cực nhanh

 - Có khả năng giãm thiếu quá trình oxy hóa:

 Điện vị hoàn nguyên oxy hóa đạt đến dưới -250 mv có khả năng chống oxy hóa tốt, giúp ngăn ngừa lão hóa, tăng sức đề kháng và duy trì sự tươi tắn.

 Mua máy lọc nước ion kiềm ở đâu, máy ion kiềm, điện giải Crewelter Hàn Quốc Ảnh số 39482363

 Nước ion kiềm chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa

Nhờ có 3 đặc tính quan trọng trên, nước ion kiềm mang đến công dụng rất to lớn:

+ Tăng cường sức khỏe, cân bằng trạng thái cơ thể

+ Làm chậm quá trình lão hóa, gia tăng tuổi thọ cho cơ thể

+ Hỗ trợ quá trình tiêu hóa giúp đường ruột sạch hơn

+ Phòng chống các bệnh ngoài da như viêm nhiễm, vảy nến, lở loét…

+ Cân bằng PH trong huyết dịch và làm giảm các axit dư thừa

+ Ngăn chặn chứng nhiễm trùng trong đường tiểu, đường hô hấp

+ Giảm các triệu chứng đau kinh niên, đau nhức xương khớp, nhức đầu..

+ Hỗ trợ giảm tác hại của phân tử gốc tự do, ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư.

+ Làm tan chất mỡ dư thừa và thải độc tố cho từng tế bào

+ Giảm cơn hen suyễn, bệnh đái tháo đường, mỡ máu, mỡ gan, huyết áp và bệnh gút

+ Giảm sự phát triển của các loại vi khuẩn có hại trong cơ thể

+ Cơ thể con người luôn có những mầm mống bệnh, vì vậy việc uống nước điện giải Crewelter hàng ngày sẽ giúp tiêu diệt ngay các mầm mống này, cho một cơ thể luôn khỏe mạnh đầy sức sống.

Máy lọc nước ion kiềm Crewelter 9SS nhập khẩu Hàn Quốc là sản phẩm lọc nước tốt nhất hiện nay đối với sức khỏe con người

Cấu tạo máy lọc nước ion kiềm Crewelter 9SS

Máy lọc nước ion kiềm Crewelter 9SS có cấu tạo gồm phần vỏ làm bằng nhựa ABS và phần lõi gồm 2 bộ phận chính: Bộ lọc với hệ thống 2 lõi lọc cao cấp và Buồng điện phân với 9 tấm điện cực bằng Platinum mạ Titanium (Bạch kim Titan) có tuổi thọ lên tới 10 năm.

Hệ thống lọc gồm 2 lõi lọc với công suất lọc tối đa 4L/ phút, giúp lọc hầu hết các tạp chất, kim loại nặng, chất hữu cơ, clo, màu, mùi, chất ô nhiễm... giữ khoáng, diệt khuẩn bằng đèn UV. Máy có chức năng hiển thị tuổi thọ lõi lọc trong quá trình sử dụng.

Được nhập khẩu và phân phối bởi: Công ty cổ phần Smart Việt

Địa chỉ: Số 75 trung kính, trung hòa, cầu giấy, hà nội

Website: http://crewelter.vn/

LH: 04 63297119-0932 221285

Thông tin shop bán
smartviet5
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Máy lọc nước Smart Việt Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 0463297119
  • Hotline 0932221285
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X