Đang tải dữ liệu ...

Máy khoan Maktec (mikita) MT817

Giá bán: 820.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0971018688
Hai Bà Trưng. Hà Nội
Lưu lại tin này
MÁY KHOAN CHẠY ĐIỆN MAKTEC MT817

- Máy khoan chạy điện Maktec MT817 là sản phẩm của Maktec, một nhánh riêng của Makita - thương hiệu dụng cụ điện cầm tay hàng đầu, sản xuất trên công nghệ Nhật Bản hiện đại. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, tạo độ rắn chắc cao, bền bỉ, không biến dạng khi chịu lực cao hay có va chạm mạnh.
- Bên cạnh đó, với chất liệu này, sản phẩm có khả năng chống gỉ sét tuyệt đối kể cả khi tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt. Máy thiết kế thông minh với động cơ mạnh, dễ điều khiển tốc độ, công suất hoạt động 430W và tốc độ không tải 2800 vòng/phút, máy hoạt động rất mạnh mẽ và hiệu quả.
- Thiết kế cò súng có độ đàn hồi, bấm nhẹ, không gây đau hay mỏi tay khi phải làm việc lâu. Ngoài ra, tay nắm chính của máy được thiết kế thông minh theo kiểu dáng tiện dụng, có độ ma sát cao giúp bạn cố định máy khoan một cách dễ dàng và chắc chắn.
- Chỉ cần kết hợp Máy khoan chạy điện Maktec MT817 với những mũi khoan chuyên dụng là bạn có thể khoan những tấm bê tông hay các vật liệu cứng khác một cách dễ dàng, nhanh chóng cũng như tiết kiệm thời gian, công sức. Sản phẩm thích hợp dùng cho công việc trong gia đình, cho những thợ sửa chữa điện máy , điện lạnh chuyên nghiệp.

THÔNG SỐ SẢN PHẨM
Model MT817
Hướng dẫn sử dụng Dùng khoan trên các bề mặt bê tông, vật liệu cứng
Khối lượng 1,8 (kg)
Xuất xứ Trung Quốc
Màu sắc Cam
Chất liệu Nhựa, Thép
Dài 25,5 (cm)
Rộng 7,2 (cm)
Cao 19,3 (cm)
Công suất 430 (W)
Thông tin shop bán
Dong_Loi_Machine
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Hai Bà Trưng. Hà Nội Xem bản đồ shop
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0971018688
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X