Đang tải dữ liệu ...

Bình lọc nước Đức

Giá bán: 2.100.000đ

Thông tin sản phẩm

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0898550565
4/25 tho quan kham thien,ha noi
Lưu lại tin này

Các bộ lọc nước Brita Optimax với công suất lớn thêm 8,5 lít. Rất lý tưởng cho các gia đình và văn phòng. Đơn giản chỉ cần bật vòi để nước tốt nhất lọc Brita. Bộ lọc này là rất dễ dàng để đặt trên kệ bếp hay kệ tủ lạnh


-Brita GmbH là một Đức Công ty được thành lập vào năm 1966 bởi Heinz Hankammer với trụ sở chính tại taunusstein , Hesse , Đức, chuyên về lọc nước sản phẩm. Công ty có cơ sở sản xuất tại Đức , Thụy Sĩ và Vương quốc Anh . sản phẩm Brita được phân phối trên toàn thế giới, đạt hơn 60 quốc gia. Công ty là một trong những công ty hàng đầu trong di động lọc nước hộ gia đình. sản phẩm bao gồm nước Brita bình , ấm và vòi , tất cả đều sử dụng bạc -impregnated than hoạt tính và trao đổi ion nhựa lọc dùng một lần như cơ chế lọc chính của họ. các than hoạt tính được sử dụng trong Brita bộ lọc được sản xuất từ vỏ dua. công ty sản xuất bình đựng của nó từ styrene methyl methacrylate copolymer .
-Than hoạt tính loại bỏ những chất co mui vaf cos hai, chẳng hạn như các hợp chất clo .
Các nhựa trao đổi ion dùng làm giảm độ cứng cacbonat (limescale), phù hợp làm mềm nước máy, và làm giảm các kim loại như đồng, chì, có thể xảy ra như là kết quả của cài đặt trong nước.
- lien he 0898550565

Thông tin shop bán
nguyen6872
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 4/25 tho quan kham thien,ha noi Xem bản đồ shop
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0898550565
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X