Đang tải dữ liệu ...

Bàn là hơi nước cầm tay Tobi

Giá bán: 215.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Ủi hơi nước

Hãng: Khác

Màu sắc: Trắng

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Bàn ủi, Máy sấy

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
01653819465
47 Trần Phú, Hà Đông (gần và cùng chiều bến xe Hà Đông cũ)
Lưu lại tin này

Bàn ủi hơi nước ngày càng thể hiện được ưu điểm vượt trội của nó và được nhiều người ưa chuộng. Bàn ủi sử dụng sức nóng từ hơi nước làm phẳng quần áo nên bạn có thể tránh được những sự cố như: cháy xém, hỏng hoa văn, cườm… Đặc biệt, thiết kế đơn giản, cách sử dụng khá đơn giản và dễ dàng mang theo bên mình khi đi công tác, du lịch …

Bàn là hơi nước cầm tay Tobi Ảnh số 39296669

Thông tin sản phẩm

Tên: Bàn ủi hơi nước Tobi

Công suất: 800 – 1200W

Màu: xanh – trắng

Xuất xứ: đài loan

Thiết kế hoàn toàn mới lạ, hiện đại.

Thích hợp mang theo khi đi công tác, du lịch.

Bàn là hơi nước cầm tay Tobi Ảnh số 39296669

Đây là sản phẩm tuyệt vời cho các mẹ yêu thích du lịch, hoặc hay phải đi công tác xa. Với thiết kế nhỏ gọn, có thể đặt vừa trong vali/ba lô. Sử dụng công nghệ làm phẳng quần áo nhờ sức nóng và áp suất của hơi nước. Bàn là Tobi giúp ủi phẳng các nếp nhăn, đẩy bay mùi khó chịu bám trên quần áo. Sử dụng tobi rất an toàn, ko lo cháy xém, hỏng hoa văn, ko phai màu quần áo, hoặc tạo nếp sai trên quần áo khi lỡ tay.
Bàn là Tobi còn giúp là phẳng quần áo ở cả những khu vực khó là nhất: vai áo, cổ tay, đính đá, khuy, dây kéo... Có thể là được nhiều loại vải: nhung, lụa, voan, satin, cotton, jean, kaki... Và đặc biệt, bàn là Tobi rất tiết kiệm điện năng khi sử dụng.
Ngăn đựng nước làm bằng nhựa cao cấp, có thể quan sát được lượng nước bên trong. Phím bấm xả hơi bố trí ngay trên tay cầm, rất thuận tiện. Lỗ châm nước được bịt kín bắng nút cao su, đảm bảo nước ko bị chảy ra ngoài khi sử dụng hoặc cất trong vali. Mặt bàn được bố trí đến 5 lỗ xả hơi nước, cho phép hơi nước thoát ra đồng đều, ko bị nhỏ giọt khi sử dụng. Xung quanh thanh gạt được bố trí 1 đường viền dạng bàn chải, có nhiệm vụ kết hợp với sức nóng của hơi nước miết xuống làm quần áo, khăn, chăn màn phẳng phiu. Ngoài chức năng là các loại vải thông thường thì sản phẩm còn là được ly, giữ đường mép ly.
Bàn là có đầu chuyên dụng dể là các loại vải mềm như tơ tằm, nhung. Đảm bảo ko bị quăn, nhăn nheo, hoặc biến dạng bề mặt vải. Các bạn có thể treo đồ lên để là, hoặc đặt quần áo xuống nền phẳng đều được.

 

Bàn là hơi nước cầm tay Tobi Ảnh số 39296671



Thông tin shop bán
mirumo0102
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 47 Trần Phú, Hà Đông (gần và cùng chiều bến xe Hà Đông cũ)
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 01653819465
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X