Đang tải dữ liệu ...

Bàn là hơi nước, bàn ủi hơi nước mini cao cấp cho quán quần áo

Giá bán: 499.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Ủi hơi nước

Hãng: Khác

Màu sắc: Trắng

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Bàn ủi, Máy sấy

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0903290900
Nghĩa Tân -Cầu Giấy - Hà Nội
Lưu lại tin này

Bàn là hơi nước cầm tay sử dụng sức nóng từ hơi nước để làm phẳng quần áo nên bạn có thể tránh được những sự cố không đáng có như: cháy xém, nhăn quăn vải, hỏng hoa văn trang trí, hạt cườm… Đặc biệt, thiết kế rất an toàn tiện lợi, cách sử dụng khá đơn giản ai cũng có thể sử dụng và dễ dàng mang theo bên mình khi đi công tác, du lịch …

Bàn Là Hơi Nước Cầm Tay Sokany 

Bàn là hơi nước cầm tay đa năng Sokany cho luồng hơi nước có sức nóng và áp suất cao liên tục không những ủi thẳng các vết nhăn lâu ngày mà còn đẩy bay các mùi hôi khó chịu bám trên quần áo giúp bạn thơm phức cả ngày.

Bàn Là Hơi Nước Cầm Tay Cao Cấp Sokany.

THÔNG TIN CHI TIẾT BÀN ỦI HƠI NƯỚC SOKANY:

* THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

- Tên sản phẩm : Bàn Là Hơi Nước Cầm Tay Sokany

- Chất liệu: Nhựa ABS Chịu Nhiệt, Chịu Lực cao cấp

- Điện Áp: 220v – 240V

- Tần số: 50/60HZ

- Công suất: 1200w

- Dung tích bình nước: 70ml

- Xuất Xứ: Hồng Kông.

- BẢO HÀNH 12 THÁNG – ĐỔI MỚI TRONG 12 THÁNG ĐẦU LỖI NHÀ SẢN XUẤT.

Bàn Ủi Hơi Nước Cao Cấp Sokany Chính Hãng

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA BÀN LÀ HƠI NƯỚC CẦM TAY SOKANY:

- Bàn Là Hơi Nước Sokany – Dễ dàng ủi bay mọi vết nhăn, hơi nước được phun tỏa đều ra thấm đều và làm ẩm làm mịn từng sợi vải, giúp việc là ủi thẳng các vết nhăn trên quần áo một cách dễ dàng hơn.

Bàn Là Hơi Nước Cầm Tay Sokany 

Bàn Là Hơi Nước Sokany  – Phù hợp với nhiều loại vải chất liệu khác nhau, phù hợp với tất các chất liệu từ vải mềm như lụa, voan, satin, nhung đến các loại vải thường kaki hay bò jean. Bàn là ủi hoạt động hiệu quả ngay cả với các khu vực vị trí khó ủi nhất như vai áo, cổ tay, cổ áo khu vực đính nút khuy áo,

Đi theo bàn ủi Sokany có thêm đầu bàn chải là dụng cụ để dùng khi là áo len, áo dạ . Rất hiệu quả và tiện lợi.

Bàn Là Hơi Nước Cầm Tay Sokany – Đầu Chải Thiết Kế Thông Minh.

- Bàn Ủi Hơi Nước Cầm Tay Sokany giúp đẩy bay mùi khó chịu để quần áo bạn luôn thơm tho không bị mùi ẩm mốc hôi hám. Các mùi khó chịu như mùi ẩm mốc, thuốc lá, bia sẽ được đẩy bay khi sử dụng dưới tác dụng của luồng hơi nóng với áp suất cao kết hợp với mặt đế là sáp cao su cho việc cầm nắm được chắc chắn hơn.

Bàn Là Hơi Nước Cầm Tay Sokany loại bình nước cỡ lớn 70ml

Tính linh động cao, thiết kế nhỏ gọn dễ cầm nắm với tay cầm thuôn dài cho phép bạn dễ dàng sử dụng và cầm nắm được chắc chắn hơn. Đồng thời thiết kế thông minh không chiếm nhiều diện tích khi xếp gọn trong vali tiện lợi mang đi du lịch hay dã ngoại để dùng trong khách sạn .

Bàn ủi hơi nước cầm tay Sokany rất thích hợp để mang theo khi đi du lịch, công tác xa nhà. Luôn khiến bạn tự tin và an tâm mỗi khi diện trên mình những bộ đồ phẳng phiu, thơm tho sạch sẽ như mới mà Sokany mang lại.

- Bình đựng nước lớn, lên tới 70ml. Hoàn toàn khác biệt so với hàng nhái hoặc các hàng kém chất lượng khác không thể so sánh được với Sokany

Thông tin shop bán
giadungtot9
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Nghĩa Tân -Cầu Giấy - Hà Nội
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0903290900
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X