Đang tải dữ liệu ...

[Mới 100%] Dell Inspiron 3559 i5 6200u/4gb/vga 2gb

Giá bán: 10.500.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Dell

Loại CPU: Core i5

Kích thước màn hình: 15 inch - 17 inch

Hệ điều hành: Linux

RAM: 4GB

Danh mục: Laptop, Netbook

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0941126126
126 Hàm Nghi, Đà Nẵng
Lưu lại tin này
Dell Ins N3559 là chiếc laptop có thiết kế hầm hố, tinh tế cùng cấu hình mạnh mẽ khi được trang bị chip xử lý thế hệ thứ 6 Skylake của Intel đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của người dùng.

 

Thiết kế mạnh mẽ

 

 

 

 

Ấn tượng đầu tiên ở Dell Ins N3559 chính là kích thước của máy, máy có kích thước hầm hố, chắc chắn, mặt trước của máy là màn hình có độ lớn lên tới 15.6 inches, mặt lưng của máy được thiết kế với các hoa văn dạng sần, lớp vỏ này sẽ giúp hạn chế bám dấu vân tay, chống trầy xước và trơn trượt khi sử dụng. Máy sở hữu trong lượng 2.5 kg cùng các đường nét đơn giản, các chi tiết của máy được thiết kế rất tỉ mỉ và chắc chắn theo đúng phong cách mà nhà sản xuất Dell thường áp dụng cho các dòng laptop của mình.

 

Cấu hình đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng

 

Dell Ins N3559 có cấu hình rất mạnh mẽ khi được trang bị chip xử lý đa luồng Intel Core i5-6200U dựa trên nền tảng Skylake với xung nhịp 2.3 GHz cùng Turbo boost lên tới 2.8 GHz. Skylake là thế hệ chip xử lý thứ 6, cùng là dòng vi xử lý mới và mạnh mẽ nhất của Intel hiện nay. Kết hợp cùng RAM 4GB cho phép người dùng thực hiện các tác vụ đa nhiệm, làm việc, học tập hay giải trí một cách mượt mà không hề có độ trễ. Người dùng thoải mái lưu trữ khi bộ nhớ trong của máy lên đến 500 GB.

 

Kết nối đa dạng

 

 

 

 

Máy được trang bị đầy đủ các cổng kết nối đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng. Các kết nối trên N3559 gồm có: cổng VGA, LAN, USB 3.0, khe thẻ nhớ SD thể hiện sự tiện lợi cùng các kết nối không dây như Bluetooth 3.0 và WiFi chuẩn b/g/n cho tốc độ kết nối rất nhanh, đáp ứng một cách nhanh chóng nhất các yêu cầu truy cập của người dùng.

 

Màn hình lớn lên đến 15.6 inches chất lượng tốt

 

 

 

 

Dell Ins N3559 sở hữu màn hình kích thước lên đến 15.6 inches, độ phân dải HD 1366x768 cùng tấm nền HD Led cho độ tương phản màu sắc cao, màu sắc tự nhiên, hài hòa, các chi tiết thể hiện tốt. Màn hình lớn cùng bộ loa tích hợp bên trong máy khiến những hình ảnh, video được thể hiện một cách mượt mà, rõ ràng cùng âm thanh tốt giúp người dùng làm việc, học tập hay giải trí một cách thoải mái hơn.

 

Bàn phím, touchpad rộng rãi

 

 

 

 

Bàn phím trên Dell Ins N3559 là một điểm cộng khi cho cảm giác bấm tốt, khoảng cách giữa các phím hợp lý, độ nảy cao giúp người dùng có thể thao tác một cách chính xác. Trong khi đó, touchpad của máy có kích thước lớn, người dùng có thể thực hiện các thao tác một cách dễ dàng để lướt web, làm việc hay học tập. Với mức giá hợp lý cùng các đặc điểm nổi bật, Dell Ins N3559 là một chiếc laptop xứng đáng được người dùng lựa chọn.


Thông tin shop bán
kimanhcomputer
Nhắn cho người bán
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X