Đang tải dữ liệu ...

Tivi Samsung LED UA55JU6000

Giá bán: 18.500.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Tivi/ Đầu thu, phát

Chủng loại: Ti vi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0908850388
B5-54 đường số 20, KDC 586, P Phú Thứ,Q Cái Răng, Cần Thơ
Lưu lại tin này

Thiết kế đơn giản, thanh lịchSmart Tivi LED
Samsung UA55JU6000 sở hữu thiết kế hiện đại với màn hình mỏng, đường viền màu đen tinh tế mang lại sự sang trọng, quyến rũ trong không gian sống hiện đại. Chân đế tivi gọn gàng, thanh mảnh nhưng rất cứng cáp, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa giúp tivi đứng vững vàng.
Hình ảnh sắc nét từ mọi góc nhìn
Smart Tivi LED Samsung UA55JU6000 được trang bị màn hình 40 inch với độ phân giải UHD, nét gấp 4 lần so với màn hình Full HD, mang đến trải nghiệm xem hình ảnh rõ nét và chi tiết, các chương trình truyền hình của bạn nhờ đó sẽ trở nên khác biệt đến bất ngờ.
Không chỉ vậy, Smart Tivi LED Samsung UA55JU6000 còn tích hợp nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại :
+ PurColor : Màu sắc trở nên tự nhiên, chân thật nhờ công nghệ hiện đại từ Samsung, cho bạn được trải nghiệm mỗi khung hình tràn ngập màu sắc rực rỡ.
+ UHD Upscaling : Xử lý hình ảnh ưu việt chỉ với 4 bước, có thể giúp nâng cấp nội dung có độ phân giải thấp sang độ phân giải gần với chuẩn UHD. Nhờ đó, bạn có thể xem bất kì nội dung yêu thích bất kể là phim hay chương trình truyền hình với chất lượng hình ảnh cao.
+ UHD Dimming : Xử lý hình ảnh nhằm tối ưu hóa độ tương phản, giúp màu đen sâu hơn, màu trắng tinh khiết hơn và các chi tiết hiển thị trên màn ảnh được nâng cao hơn.
+ Tần số quét CMR 100 Hz : Tái hiện chân thực các chuyển động đẹp nhanh, chẳng hạn các trận đấu thể thao hay những pha hành động của Hollywood cũng sẽ trở nên mượt mà hơn, không bị giật hay đứng hình.Ngoài ra, tivi sở hữu màn hình 40 inch cùng độ phân giải Ultra HD, do đó, khoảng cách xem tivi hợp lý sẽ là 5,5m – 6m.
- Bùng nổ với công nghệ âm thanh hiện đại
Smart Tivi LED Samsung UA55JU6000 tích hợp các công nghệ âm thanh hiện đại :+ DTS Sound Studio & Premium Sound 5.1: Tái tạo chính xác các tín hiệu âm thanh từ nguồn phát, mang đến cho người nghe những âm thanh mạnh mẽ và hoành tráng. Nhờ đó người dùng sẽ có cảm giác mang cả rạp hát về nhà.
+ Dolby MS11 : Xử lý và hỗ trợ giải mã tất cả các định dạng âm thanh được cung cấp bởi các nguồn khác nhau trên thế giới.
Tivi thông minh ứng dụng bộ vi xử lý Quad Core
Smart Tivi LED Samsung UA55JU6000 tích hợp bộ vi xử lý Quad Core 4 nhân mạnh mẽ, cho phép tivi vận hành đa nhiệm, chạy các ứng dụng mượt mà hơn, đồ họa rõ nét hơn, chơi game nhanh hơn. Nhờ đó, người dùng có thể sử dụng tivi hiệu quả mà không bị giật hay gián đoạn giữa chừng.
Thỏa sức lướt web, xem phim, nghe nhạc… với hệ điều hành Tizen
Smart Tivi LED Samsung UA55JU6000 cho phép người dùng kết nối với thế giới giải trí trực tuyến bằng cách kết nối mạng. Nhờ đó, bạn có thể lướt web, nghe nhạc, xem phim online, chơi game, kết nối với facebook, … chỉ với vài bước thao tác đơn giản.
Tivi sử dụng giao diện Tizen đẹp mắt, thân thiện với người dùng, giúp bạn thao tác nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài ra người dùng còn có thể dễ dàng tải về nhiều ứng dụng tiện ích.
Truyền hình kỹ thuật số không cần đầu thu
Smart Tivi LED Samsung UA55JU6000 tích hợp đầu thu DVB-T2, cho phép người dùng xem nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí với chất lượng hình ảnh cao, mà không cần phải sắm thêm bộ đầu thu rời.
Lưu ý: Số lượng kênh thu được sẽ phụ thuộc vào vị trí địa lý và chất lượng ăng-ten nhà bạn.
- Kết nối thông minh, tiện ích
+ 3 cổng HDMI : Kết nối các thiết bị như điện thoại, máy tính bảng …với tivi bằng cáp HDMI để truyền tải hình ảnh từ thiết bị ra màn hình lớn.
+ 2 cổng USB : Giờ đây bạn có thể cắm trực tiếp USB vào tivi để xem ảnh, xem phim, nghe nhạc mà không cần thêm thiết bị hỗ trợ nào khác.
+ Quick Connect : Cho phép bạn kết nối dễ dàng tivi với điện thoại thông minh , từ đó bạn tha hồ truyền tải hình ảnh, video ra màn hình lớn cho cả nhà cùng xem.
+ Morning Brief : Tính năng này sẽ bật tivi vào buổi sáng khi điện thoại reo, đồng thời hiển thị toàn bộ nội dung lịch trình trong ngày nhờ đồng bộ ghi chú từ điện thoại. Ngoài ra, tính năng này còn cập nhật thông tin thời tiết trong ngày, giúp bạn chủ động trong công việc hơn.
Chế độ xem 2 màn hình cùng lúc: Bạn có thể vừa xem tivi vừa lướt web, chơi game, kết nối facebook…Với thiết kế đơn giản và thanh lịch, cùng công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại và nhiều tiện ích thông minh, Smart Tivi LED Samsung UA55JU6000 sẽ thỏa mãn tối đa nhu cầu giải trí của gia đình bạn.
Thông tin sản phẩm Smart Tivi LED Samsung 55inch UA55JU6000 (Đen)
Bộ sản phẩm bao gồm:
- 1 x TV1 x Remote1 x HDSD
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 120 x 70 x 65
Trọng lượng : 15,9(KG)

Từ khóa
Thông tin shop bán
dienmaytrongnhan
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ B5-54 đường số 20, KDC 586, P Phú Thứ,Q Cái Răng, Cần Thơ
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0908850388
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X